Phòng ở cung cấp một chiếc xe để ra ngoài, có thể tự lái đến siêu thị.
Trình Tinh trực tiếp đi tới chỗ tay lái, trong miệng nói : " Em lái."
Dung Diệu vươn tay chặn lại một chút : " Để tôi."
Trình Tinh nhìn hắn, nhỏ giọng hỏi : " Anh có phải hay không lo lắng kỹ thuật lái xe của em ? Kỳ thật em bây giờ đã là cựu tài xế rồi, em ở nước ngoài đã mua một chiếc xe đã qua sử dụng, đã lái được mấy năm rồi."
Ngữ khí bên trong còn có chút nho nhỏ đắc ý.
Dung Diệu nghe được lời của cô, khoé môi không tự giác mím lại.
Xe đã qua sử dụng.........
Dung Diệu không nhịn được nghĩ tới vài năm nay hắn thỉnh thoảng về nhà ông nội, nhìn thấy Trình gia nhị tiểu thư ra vào đều là xe sang đưa đón.
Sau đó nói : " Em ở nước ngoài vị trí tay lái trái ngược với trong nước, có thể em sẽ không quên."
Trình Tinh ngớ ra một lát, lập tức liền phản ứng lại, Dung Diệu đây là đang giải thích với cô ?
Khoé môi cô vểnh lên, lại không kiên trì nữa, trực tiếp ngồi lên chỗ ghế phụ.
Hai người đang muốn nổ máy, lúc này Lý Hựu Viễn đã chạy qua tới.
" Dung Diệu, Tiểu Tinh, hai người làm được không ? Chi bằng tôi cùng hai người cùng đi ?"
Lời này của hắn nói được mười phần thành khẩn, bộ dáng xem ra đích xác là muốn giúp bọn họ.
Mọi người đã trải qua bàn luận lúc trước, xem ra giống như là gần gũi hơn không ít, liền xưng hô đều thay đổi.
Dung Diệu lại chỉ là liếc nhìn hắn, ngữ khí khách khí : " Anh không cần giúp đồng đội bố trí phòng ở sao ?"
Cánh tay Lý Hựu Viễn đi nắm lấy cánh cửa dừng lại giữa đường.
Lúc này Nguyên Hi Nhi đem một cái túi mua sắm đi ra, xem ra đích xác là đã sớm làm chuẩn bị muốn bố trí phòng ở.
Nhìn thấy Lý Hựu Viễn đứng ở chỗ bên cạnh ghế phụ, còn cho là hắn ta đang cùng Trình Tinh đáp lời.
Tạm thời áp xuống sự không vui ở đáy lòng, cô ta giương lên một nụ cười : " Viễn ca, chúng ta cùng nhau đem phòng ở bố trí một chút đi."
Nghe thấy Nguyên Hi Nhi gọi mình, Lý Hựu Viễn liền coi như không muốn bỏ qua cơ hội cùng Dung Diệu xuất hiện trước ống kính cũng không có cách nào cả.
Dù sao hắn cũng không muốn bỏ qua cơ hội cùng Nguyên Hi Nhi xào couple.
Lý Hựu Viễn một bên đáp ứng Nguyên Hi Nhi, một bên cười với hai người : " Vậy liền không có cách nào giúp hai người rồi, đi sớm về sớm nhé."
Trình Tinh mỉm cười đáp ứng, Dung Diệu tắc gật đầu lập tức động thân.
Trên đường, Trình Tinh thành thạo kết nối Bluetooth, mở ra danh sách bài hát tuỳ ý mở một bài.
Âm nhạc trong xe vang lên trong nháy mắt, Trình Tinh nhất thời thân thể cứng đờ.
———Là bài hát của Dung Diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.