Chương 23

10 0 0
                                    

" Miêu Miêu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?" Trình Tinh nhìn thấy Miêu Miêu chân đi như bay, mạc danh có chút thấp thỏm bất an.

Lẽ nào vận khí của bọn cô " tốt" như vậy, nhận chức ngày đầu tiên liền gặp chuyện lớn ?

Dung Diệu ở bên cạnh khó được mở miệng, nói với Miêu Miêu : " Em trước tiên đem tình huống đơn giản một chút nói cho chúng tôi biết, chúng tôi cũng có chuẩn bị trong lòng."

Miêu Miêu vốn dĩ đến gọi bọn chỉ là làm một cái lưu trình, dù sao thì cuộc họp bộ phận của bọn họ là cần phải toàn bộ nhân viên tham gia.

Cô không hề nghĩ đến hai vị minh tinh này có thể giúp được cái gì. Dù sao ở người bình thương xem tới, minh tinh cùng tầng lớp lao động bọn họ là hoàn toàn khác nhau.

Nhưng không ngờ đến, đại minh tinh không hề có cảm giác tách ly ở ngoài.

Miêu Miêu gom lại điểm quan trọng nói : " 15 phút trước, trong một cửa hàng của chúng ta đã xảy ra ẩu đả đột ngột, có người cắt ghép biên tập video lại rồi đăng lên Weibo, nói là nhân viên cửa hàng chúng ta đánh người. Bây giờ sự tình đã khuếch tán leo lên hot search, không ít người đang thảo phạt công ty, nói muốn chúng ta cấp cho lời giải thích, còn có người đã bắt đầu nói muốn tẩy chay bánh ngọt của chúng ta."

Nói tới chỗ nay, dưới chân Miêu Miêu bước càng nhanh.

Có thể nhìn ra được, cô đối với công ty này cảm tình thâm hậu, tuyệt không hi vọng công ty xảy ra chuyện.

" 15 phút trước, nhanh như vậy liền nổi sóng...." Trình Tinh thấp giọng lầm bầm một câu, " Thời gian như vậy sẽ không quá nhanh đi."

Cho dù là chuyện gì, trở nên nóng hổi cũng cần một đoạn thời gian nhất định. Mà sự việc phát sinh 15 phút trước, liền coi như người quay video quay xong lập tức đăng lên weibo, vậy cũng phải cần mấy phút thời gian.

Càng huống chi, người này còn biên tập cắt ghép một chút.

Cũng chính là nói, thời gian để cho chuyện này lên men có thể không vượt qua 15 phút.

Minh tinh nổi tiếng bị bốc ra chuyện yêu đương có thể cũng chính là tốc độ nhanh như vậy ?

Trình Tinh luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

Miêu Miêu nghe thấy lời của Trình Tinh, lập tức nói : " Tổ trưởng của chúng tôi cái phản ứng đầu tiên cũng chính là cho rằng có người cố ý mua hot search. Tôi thậm chí hoài nghi, chuyện đánh nhau ở cửa hàng này có phải là công ty đối thủ phái tới hay không !"

Suy đoán này khiến cho Miêu Miêu cực kỳ tràn đầy căm phẫn.

Trình Tinh cùng Dung Diệu đối mắt nhìn nhau, cảm thấy Thực Phẩm Truân Truân có khả năng đã không phải lần đầu tiên gặp phải sự quấy phá của công ty đối thủ, bằng không cũng sẽ không cái phản ứng đầu tiên chính là cái này.

" Chờ lát nữa mở họp, trước tiên nghe Tôn tổ trưởng nói thế nào." Dung Diệu trầm giọng nói một câu, ba người quẹo vào khúc cua  liền tới cửa phòng họp.

Bầu không khí trong phòng họp rất ngưng trọng, mọi người từng người sắc mặt nghiêm túc, phảng phất như sắp ra trận giết địch.

Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ