Chương 11

18 0 0
                                    

Trình Tinh nhìn chăm chăm vào hai chữ kia một lúc lâu.
Nhìn đến mức lúc Tiểu Nhã đều cảm thấy cô có phải hay không bị chấn kinh đến ngốc rồi thì đột nhiên thân mình xiêu vẹo, lún vào trong sôpha cười khanh khách giống như tiếng gáy vậy.

Tiểu Nhã : ? ? ?

Tinh tỷ phản ứng này là sao ?

Trình Tinh thậm chí cười đến mức cặp chân giống như con vịt bơi lội trước sau đạp nước vậy.

" Hahahaha.....không hổ là Dung Diệu."
Như vậy lời ít ý nhiều lại âm dương quái khí.
Không hổ là người mà cô thích.

Mà cái weibo bị Dung Diệu bình luận qua kia, bất quá ngắn ngủi một hai phút thời gian liền bị vô số người biết đến.
Các fans cùng dân mạng khác lần lượt kéo nhau đến hóng chuyện.

【? ? ? Là Dung Diệu thật sao ? Không phải giả mạo chứ ?】

【 Tôi còn cho rằng mình nhìn sai rồi. Hahaha, Diệu ca không hổ là tốt nghiệp từ trường danh tiếng, rất ghê ghớm. 】

【Chính chủ tự mình hạ trường đánh vào mặt, bác bỏ tin đồn. Thật sảng khoái. 】

【 Có ai giải thích dùm một chút được không ? Dung Diệu đây là ý gì vậy ?】

【 Trả lời lầu trên, ý tứ chính là bài viết trên bịa đặt phạm pháp, không yêu đương không xào couple, hiểu chứ ?】

【 Cái chữ Hình này, rất tuyệt diệu. 】

【 #Bàn luận về sự tương thích của ca ca tớ và sát nhân#】

Đại đa số các fans đều đang vui đùa sôi nổi, cũng có dân mạng đưa ra tiếng nói không đồng dạng.

【 Đi ngang qua yếu đuối nói một câu, tôi thế nào lại cảm thấy  Dung Diệu là bởi vì duy hộ bên nữ nhỉ ?】

Nhưng cái ngôn luận này rất nhanh đã bị bình luận "Hahahaha" của các fans khác chê lấp đi.

Rất nhanh, đề tài #Dung Diệu phản hồi# đã lên hotsearch đứng đầu.

Cùng với lúc này, lại mạo xuất ra vài ID truyền thông bắt đầu mở douyin về vấn đề phạm pháp bịa đặt phỉ báng.

Hướng đi của đề tài triệt để lệch đi.

Ở trong tầng giữa của tiểu khu giàu có Tam Hoàn Bắc Thành. Dung Diệu đang ngồi trên sôpha khí định thần nhàn hạ mắt lựa chọn kịch bản, sau khi ghi hình "Nhân Sinh Tân Thể Nghiệm" kết thúc, phải suy xét vào đoàn phim nào.

Hắn vừa rửa mặt xong, phần tóc lộn xộn trước trán còn ướt, lúc này còn mang theo chút thuỷ khí.
Bộ dạng này mang theo một cỗ tư vị cấm dục tự nhiên thiên thành.

Vốn dĩ ở bên cạnh đứng ngồi không yên Tiểu Cẩu nhìn thấy tình cảnh này cũng không nhịn được mà hô hấp đình trệ.

Hắn một đại nam nhân ở bên cạnh Dung Diệu 5 năm, mỗi lần nhìn thấy hình ảnh này đều nhịn không được cảm khái, Dung ca của bọn họ thật sự là sinh ra để làm đại minh tinh.

" Dung Diệu ! Dung......"

Kiệt ca không biết từ lúc nào đã đi vào phòng, vừa vào cửa liền chạy thẳng đến thư phòng kêu gào, nhưng lúc nhìn thấy Dung Diệu an tĩnh xem kịch bản liền vô ý thức mà dừng lại một chút.

Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ