Trình Tinh áp căn không đem lời nói của Dung Diệu để ở trong lòng.
Dung Diệu bản thân có lẽ không chú ý đến, nhưng Trình Tinh nhìn thấy rất rõ ràng, lúc hắn nói lời này, ngón tay phải của hắn vô ý thức cuộn tròn lại một chút. Động tác này Trình Tinh rất quen thuộc, nói thế nào nhỉ, tên nam nhân này vẫn là có chút khẩu thị tâm phi mao bệnh.
Sau khi rời khỏi tiểu khu, cô liền trực tiếp chạy tới Nhiệt Đảo thuê một phòng.
Đi máy bay đường xa vốn dĩ khiến cho cô có chút mệt mỏi, lại thêm cô vừa mới cùng Minh Liên Y lần đầu tiên bạo phát cảm xúc của mình, không qua bao lâu, cô liền trầm trầm ngủ đi.
Chờ đến lúc tỉnh lại, đã là mặt trời lên cao ngày thứ hai.
Trình Tinh là bị đói tỉnh, cô rời giường nhanh chóng súc miệng một phen, tuỳ tay mang theo khẩu trang ra ngoài kiếm ăn.
Lúc hướng đến thang máy, cô nhận được điện thoại của Sở tỷ.
" Tổ tiết mục của Nhân Sinh Tân Thể Nghiệm đã phát phần công bố của em, chị thấy tình thế rất tốt. Tiết mục này có độ theo dõi của khán giả rất cao, em chỉ cần biểu hiện có chút nổi bật lên, nhất định có thể đề cao danh khí." Sở tỷ hôm nay nói chuyện trung khí mười phần, " Em ở nhà khả an phận chút cho chị, đừng đi đến chỗ đông người, lỡ như có ai nhận ra em rồi chụp hình em xấu thì không tốt."
Trình Tinh dở khóc dở cười : " Sở tỷ, chúng ta có phải hay không nghĩ nhiều rồi ? Liền giống như em ngay cả tuyến 18 đều không với tới, ai có thể nhận ra em chứ."
Sở tỷ nhưng lại không vô tư như Trình Tinh : " Chị đây là phòng hoạ khi chưa xảy ra. Rốt cuộc thì tiết mục có Dung Diệu cái người đại bạo này than gia, không được xung tới hắn, khán giả cũng có thể đem các khách mời khác đều nghe ngóng một chút."
Trong điện thoại, Sở tỷ giống như gấu mẹ không yên tâm về gấu con, nói dông dài dặn dò rất lâu, nghe được Trình Tinh lại lần thứ ba bảo chứng cô ở Hải Thành tuyệt đối sẽ không hướng trong đám người chui vào, ở bên ngoài nhất định chú ý hình tượng sau mới tắt máy.
Trong thang máy.
Dung Diệu đang nhận điện thoại của người quản lí Kiệt ca. Kiệt ca trước tiên bàn giao một chút một số hạng mục công việc hôm nay, cuối cùng nói :" Khách mời của Nhân Sinh Tân Thể Nghiệm hôm nay đã hoàn tất công bố, trên cơ bản đều là các nghệ sĩ có tên tuổi. Muộn chút tôi đem tư liệu gửi cho cậu xem xem, cậu cũng trước tiên hiểu rõ một chút. Có một người mới cậu phải chú ý chút, đừng cùng người ta đi quá gần, tránh cho khỏi bị dán lên cọ xát. Quản lí của cô ấy là Sở Nhiên, là người quản lí trước đây của Thiên Vinh, vẫn là có chút thủ đoạn."
Nghe Kiệt ca nói, Dung Diệu chỉ là nhẹ nhàng từ trong mũi phát ra một tiếng " Ân" tỏ rõ đã biết. Kiệt ca đối với việc hắn trả lời qua loa sớm đã thành thói quen, cũng biết hắn xem như là làm theo ý mình nhưng kỳ thực không phải là người không có chừng mực, nhưng vẫn là nhịn không được nhắc nhở thêm một câu :
" Người mới kia tên là Trình Tinh, tôi đã điều tra rồi, cũng là người Hải Thành. Đồng hương cái này danh đầu cũng rất dễ cọ xát, cậu nhưng là phải....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
RomanceGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.