Lý Hựu Viễn lái xe, Dung Diệu ngồi vào ghế phó lái.
Hai cô gái đều ngồi ở hàng ghế phía sau.Nguyên Hi Nhi liếc nhìn ghế phó lái, sau đó lại liếc nhìn Trình Tinh đang dựa vào lưng ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, xem tới giống như là đang tranh thủ từng phút từng giây mà ngủ.
Cô ta cầm điện thoại lên, giả vờ không để ý nói : " Ngày mai liền phải phát trước đạo phiến rồi, cũng không biết sẽ trông như thế nào. Cũng không biết tổ tiết mục có cho phép chúng ta đồng bộ xem không."
Lời này nói xong Dung Diệu cùng với Trình Tinh đều không tiếp lời. Lý Hựu Viễn ở đằng trước liền liền vội vàng tiếp lời : " Tổ tiết mục nếu đã không tịch thu điện thoại của chúng ta, vậy hẳn là có thể đi ? Trong phòng khách căn hộ có tivi lớn, đến lúc đó mọi người có thể ngồi cùng nhau xem."
Nguyên Hi Nhi rất hài lòng Lý Hựu Viễn biết thức thời, tiếp tục nói : " Chính là không biết tổ tiết mục sẽ sắp xếp hạng mục mới cho chúng ta hay không, làm cho chúng ta không có thời gian nghỉ ngơi."
Lúc này Nguyên Hi Nhi đột nhiên khinh hô lên một tiếng : " Tổ tiết mục lại phát Reuters rồi, là hình ảnh chúng ta buổi sáng ở cùng nhau nghe đạo diễn nói."
Nói xong, Nguyên Hi Nhi liếc nhìn Trình Tinh.
" Hôm qua đã phát bức ảnh tổ công tác tạm thời của chúng ta, mỗi người bận rộn, hôm nay lại phát ảnh chung, tổ tiết mục lại là vẫn rất biết cách làm."Nhìn thấy Trình Tinh từ đầu tới cuối đều không có phản ứng gì, chỉ ôm gối vào trong ngực nhắm mắt ngủ, Nguyên Hi Nhi lặng lẽ rên lên một tiếng.
Quay đầu nói với Trình Tinh : " Tiểu Tinh, hôm qua em.....có xem weibo không ?"
Lời này hỏi có chút cẩn thận tỉ mỉ, bất luận là ai nghe xong đều cảm thấy trong lời nói có ý khác.
Trình Tinh chậm rãi mở hai mắt, đầy mặt mê mang nhìn hướng Nguyên Hi Nhi : " Không có, hôm qua tôi đã ngủ từ rất sớm. Sao thế ? Là có gì cần tôi phải xem à ?"
Nghe cô nói như vậy, Nguyên Hi Nhi lập tức làm ra một bộ hơi hơi ngại ngùng, liên tục khua tay nói : " Không có không có, không xem là tốt. Kỳ thật cũng không có gì đáng xem, chính là dân mạng đang thảo luận mà thôi, em chỉ cần nghiêm túc làm việc, tin tưởng mọi người đều sẽ nhìn thấy được."
Nguyên Hi Nhi lời này nói ngập ngừng ấp úng, người sáng mắt vừa nhìn liền biết được cô ta đang che giấu gì đó.
Càng là trong lời nói có ý khác.Trình Tinh không nhịn được nhớ tới phản ứng của Ngô Giai Nhân lúc lướt Weibo tối qua, còn có sáng sớm hôm nay, lúc Ngô Giai Nhân với Nguyên Hi Nhi nhìn thấy chính mình, trong mắt đều không tự giác lộ ra tâm tư.
Ngô Giai Nhân hiện ra có chút lo lắng.
Mà Nguyên Hi Nhi lại hiện ra so với hôm qua cao hứng rất nhiều.
Việc xảy ra khác với bình thường tất là có quỷ.
Trình Tinh trong lòng hiểu rõ, nhất định là trên mạng đã xảy ra phong ba gì đó, mà trận phong ba này còn liên quan tới chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đỉnh Lưu Làm Việc Ở Chương Trình Tống Nghệ Bạo Hồng
Любовные романыGiới giải trí #showbiz Truyện mình dịch trực tiếp chứ không dùng app chuyển ngữ nên có lẽ sẽ lâu chút nha.