Chapter 2

283 41 7
                                    








-Tìm hiểu đi, còn chờ gì nữa?_Jisoo đã nói như thế sau khi chuốc say và khiến tôi dễ dàng kể hết mọi thứ_Cậu ngốc lắm Lisa, người ta đã chủ động đến thế.


Còn tôi khá thanh tỉnh bởi sau khi nghe cậu ấy nói, tôi bật cười. Tôi đơn giản là không có khả năng đến gần một người như Jennie, tôi thậm chí còn không rõ xu hướng giới tính của mình. Nhưng tạm thời tôi không muốn tranh luận với Jisoo, đây chỉ nên là một chủ đề bâng quơ mà thôi.


-Nếu tớ là cậu, lần sau cô ta sang gõ cửa, tớ sẽ rủ cô ta đi xem phim, đi ăn, hmmm, không biết người giàu thường đi đâu giải trí nhỉ?

-Jisoo này, trễ rồi, mai tớ phải lên công ty sớm.

-Cũng được, về nghỉ thôi.


Tôi chỉ muốn quay về phòng ngủ một giấc, đã mệt mỏi rã rời lắm rồi.


-Mà này, cái người tên Chaeyoung đấy có làm khó gì cậu, cứ gọi tớ ok?


Tôi xua tay. Jisoo quả thật là!




Lần thứ một trăm ngàn gì đấy tôi quay về căn hộ của mình trong tình trạng mệt mỏi, nếu không mệt tinh thần thì thể chất, cuộc sống là thế.


-Hey.


Tôi ngẩng đầu, bất ngờ khi trông thấy Jennie vào giờ này, hôm nay cô nàng chỉ mặc quần jeans áo thun đơn giản, không biết vừa ở đâu về. Thấy tôi, Jennie mỉm cười, nụ cười không mấy tươi tắn như mọi khi.



Tôi rót một cốc nước lọc rồi lại nhớ đến căn bệnh dị ứng của Jennie, tôi cầm cốc nước nốc cạn, mở tủ lạnh lấy một lon nước ép cam. Cả hai ngồi xuống ghế.


-Lisa đã uống khá nhiều nhỉ?_Jennie muốn ám chỉ vẻ mặt lù đù và mùi rượu bia nồng nặc từ cơ thể tôi, có lẽ vậy.

-Một ít thôi, tôi không uống được nhiều.


Jennie gật gù, tay xoay xoay lon nước ép còn chưa mở.


-Tôi vẫn chưa tìm thấy chiếc nhẫn_tôi thở dài thườn thượt, cày bục mặt cả đời có khi còn không đủ một phần tư số tiền đền bù cho chiếc nhẫn đó.

-Tôi nghĩ mình đã thích một người khác.


Tôi chưa phân tích kịp mọi chuyện, nếu không nhầm thì lần trước chính mắt tôi thấy họ ôm nhau thắm thiết trên ban công đối diện. Không phải đó là dấu hiệu họ đã quay lại sao? Và kể từ sau lần đó Jennie cũng không đến chỗ tôi tâm sự, gần như không liên lạc gì suốt 2 hay 3 tuần gì đó. Giờ cô nàng lại xuất hiện trước cửa căn hộ tôi lúc nửa đêm và nói rằng đã để ý một người khác.

MomentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ