Chapter 16

131 20 1
                                    









Jennie ngồi ở đầu sofa tĩnh lặng đọc sách, tôi cắm mặt vào laptop cố tập trung vào thứ mình đang đọc nhưng cuối cùng tôi bỏ cuộc đóng laptop. 



-Không thoải mái?_Jennie hỏi, mắt không rời quyển sách.

-Một chút._Tôi mở di động kiểm tra tin nhắn, Min Jeong vừa gửi email đính kèm tài liệu cần thiết cho buổi học quản lý sắp đến và một tin nhắn riêng hỏi xem tôi có suy nghĩ gì về bộ truyện phác thảo của em. Tôi vẫn chưa có thời gian nhìn đến chúng.

-Tôi vào phòng đọc sách cho Lisa làm việc._Jennie đóng sách, nhỏm người khỏi sofa nhưng rồi cô nàng khựng lại, nhìn chiếc di động trên tay tôi_Nếu như Lisa làm việc.



Tôi đặt di động xuống bàn, duỗi người.



-Jennie này, nói chuyện một chút được không?

-Được._Jennie mỉm cười quay hẳn về phía tôi, cô nàng không những đồng ý mà còn rất sẵn sàng.

-Hôm nay cô không bận rộn như mọi khi.

-Tôi đang chờ quyết định mới của chủ tịch, giờ là lúc nghỉ ngơi chuẩn bị cho những dự án sắp đến._Jennie rót một cốc nước màu nâu nhạt từ trong bình giữ nhiệt, bắt chéo chân tựa người ra sau sofa thưởng thức_Mình sẽ không dành thời gian nghỉ để nói về công việc phải không?

-Không._Tôi không thích, không ai thích làm chuyện đó cả. Jennie chắc cũng không ngoại lệ_Có một vài thứ tôi không tiện hỏi thẳng Min Jeong, nó hơi cá nhân.



Jennie im lặng lắc nhẹ cốc nước, trầm ngâm mất một lúc rồi đặt cốc nước xuống bàn, ngồi lọt thỏm giữa sofa. Trông cô nàng lúc này rất giống một con mèo cuộn mình giương đôi mắt lười biếng đòi được ve vuốt. 



-Không phải là về tôi ư?_Jennie thấp giọng, nhích dần về phía tôi.

-Min Jeong sẽ làm việc cùng tôi sau này cho nên...Jennie, tôi có ý tốt. Không phải như cô nghĩ.



Jennie khẽ cười, tìm đến tay tôi.



-Min Jeong trước vậy. 

-Em ấy trông có vẻ ngây thơ nhưng tôi đoán em ấy rất biết nhìn người?

-Min Jeong từ bé đã hiểu chuyện, những người bạn em ấy kết giao đều ổn. Chỉ có điều em ấy không thường chia sẻ suy nghĩ của mình.

MomentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ