-Hợp đồng nửa năm, ký xong có thể chuyển vào ngay._Yubi ngồi trên tủ giày ngậm cây kẹo mút, cô bé là bạn của Min Jeong tôi nhớ lần đầu gặp nhau cô bé khá im lặng, đôi mắt nâu trầm lắng trái ngược với màu tóc xanh biển nổi bật.
Tôi buông rèm cửa, chung cư này phù hợp mọi yêu cầu cơ bản của tôi. Nó tọa lạc gần công ty, nằm ở một góc khá xa với con phố nhộn nhịp, hầm giữ xe rộng rãi và thiết kế cũng hiện đại hơn so với tưởng tượng của tôi. Với mức giá này tôi không nghĩ mình có thể tìm được một nơi nào khác tốt hơn.
-Chị xem thêm một vòng đi, nếu muốn. Em có cả ngày.
-Không cần đâu, cảm ơn em._Tôi nhìn quanh một lượt_Nước ổn, điện cũng không cần sửa thêm gì. Chị sẽ ký hợp đồng với ai?
Yubi nhảy xuống đất, đôi Nike chạm đất nhẹ nhàng không một tiếng động. Cô bé mở balo lấy ra bản hợp đồng và cây bút đặt lên bàn.
-Đây, đây và đây. Đọc kỹ những mục này sau đó ký vào._Yubi khoanh vào những mục quan trọng trong hợp đồng và đẩy và phía tôi. Tôi im lặng nhìn em ấy, ngoài việc Yubi không dùng kính ngữ còn có chút nghi hoặc đại loại như em ấy có đáng tin hay không? Yubi ngẩng đầu_Chị là người thứ 29 ký hợp đồng, không phải lừa đảo đâu.
Tôi đọc lướt qua những mục đã được đánh dấu, lật đến trang cuối cùng, xoay xoay chiếc bút.
-Chị có thể thay đổi nội thất không?
-Tùy ý ngoại trừ sơn sửa.
-Min Jeong nói căn phòng này đã từng là của em?
-Không giảm giá thêm cho dù là cấp trên của Min Jeong.
Tôi phì cười.
-Chị không phàn nàn gì về giá phòng. Vậy nếu có gì bất tiện chị sẽ liên lạc với em?
-Bất cứ khi nào, em ở căn hộ bên cạnh.
-Tuyệt, cảm ơn em._Tôi đặt bút ký vào sau khi đã đọc xong thỏa thuận_Tuần sau chị dọn vào.
-Không thắc mắc sao em dọn đi à?_Yubi giơ cây kẹo mút vào không trung.
-Chắc không phải vì ở đây có ma đâu nhỉ?_Tôi cầm bản hợp đồng nhưng Yubi nhanh tay hơn, em ấy tóm lấy cho vào balo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Moments
FanfictionTình yêu không tính bằng năm dài tháng rộng, tình yêu tính bằng khoảnh khắc.