Tôi bước vào bồn tắm rải đầy cánh hoa hồng, không gian ngập tràn hương sữa tắm vani và ánh nến vàng chập chờn. Tôi chậm rãi ngâm mình giữa làn nước mát lạnh, hương thơm ngọt ngào cô đọng lẫn chút man mát của bạc hà xâm chiếm khứu giác, từng thớ cơ giãn dần, tôi khẽ nhắm mắt buông lỏng cơ thể.
Mặt nước tĩnh lặng bỗng chuyển động, chịu thêm một phần sức nặng, mặt nước dâng cao qua vai. Tôi không vội mở mắt, mặc định đôi bàn tay đang vòng qua cổ mình chẳng thể là ai khác ngoài người bạn chung nhà. Những ngón tay lặng lẽ lướt qua làn da, dùng thêm lực xoa bóp vùng cơ dọc bả vai tôi, tôi không cố gắng kiềm lại âm thanh dễ chịu thoát khỏi môi mình.
Không chần chừ tôi ôm cả cơ thể của người bên trên, cho đến khi không còn khoảng cách nào giữa cả hai, tôi mỉm cười cảm nhận đôi môi mềm mại đang chậm rãi ma sát khóe môi mình. Tôi khẽ mút bờ môi ấm và chủ động trườn về phía còn lại của bồn tắm, phong ấn cô nàng vào góc. Nước trong bể sóng sánh tràn cả ra ngoài, cùng lúc nụ hôn sâu bắt đầu mang đến cảm giác rạo rực cho cả hai, vòng tay cô nàng siết chặt hơn.
-Ummm~_Tôi mơ màng khẽ ngâm một tiếng, hai tay không ngừng xoa lấy tấm lưng nhỏ. Chợt tôi nhận ra có gì đó rất bất hợp lý, rõ ràng tay tôi vừa mới chạm phải một lớp vải. Tôi hé mắt nhìn một lượt căn phòng, đảo đến khuôn mặt ngái ngủ đang kề sát.
-Chào buổi sáng._Jennie mỉm cười.
-J-Jennie, tôi...rõ ràng tối hôm qua còn cái gối ở đây._Tôi rụt tay lại, lắp bắp giải thích.
-Tôi mang ra ngoài rồi, nó hơi vướng víu.
Jennie mang nó ra ngoài! Phải rồi nó không thể nào tự mọc chân mà đi khỏi đây. Tôi không cần biết chi tiết đó. Thứ tôi muốn biết là tại sao cô nàng làm như vậy, tôi rời giường chỉnh lại bộ pyjama xộc xệch của mình.
-Tôi chắn nó ở giữa đề phòng trong lúc ngủ vô ý chạm phải cô.
-Tôi không phàn nàn gì cả.
-Nhưng...
-Chúng ta cũng không phải nam nữ, không phải lo sợ.
Tôi không lo sợ chuyện đó, tôi sợ một thứ sâu xa hơn như thế cơ. Nếu cứ thức dậy giống như sáng nay thì qua vài ngày nữa thứ cảm giác tôi dành cho cô nàng không còn đơn giản là yêu thích. Nó sẽ phát triển thành một loại tình cảm khiến con người ta không khống chế được bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Moments
FanfictionTình yêu không tính bằng năm dài tháng rộng, tình yêu tính bằng khoảnh khắc.