Chapter 7

126 20 1
                                    









-Tự mang lên được không? Không cần giúp à?_Jisoo chỉ vào 2 thùng carton đựng đầy dụng cụ vẽ mà tôi gửi ở nhà cậu ấy chẳng biết bao nhiêu năm rồi. 

-Ừ, có thang máy mà. Cậu về đi.



Hôm nay là cuối tuần, Jisoo bận không khác gì người nổi tiếng chạy một đêm 4 tụ điểm. Từ lúc chúng tôi rời khỏi nhà cậu ấy, chẳng thể nhớ cậu ấy đã phải bắt máy bao nhiêu cuộc điện thoại. E là trễ thêm vài phút nữa Jisoo lại biến thành người độc thân, ác mộng đối với hầu hết các cô gái xung quanh. 



-Vậy về đây.

-Cảm ơn nhé!

-Không có chi._Jisoo đóng cửa xe, không quên ló đầu nháy mắt_Chúc cậu hạnh phúc với nguồn cảm hứng mới. Mấy khi Lalisa vẽ.

-Yah..._Không đợi tôi phản ứng, cậu ấy lao đi như cơn gió. 



Tôi cúi xuống nhấc thùng carton lên, khiêng một mình nặng hơn tôi nghĩ. Chẳng thể nhớ trong đấy chứa những gì, thời sinh viên tôi đã dùng gần như toàn bộ số tiền tích cóp để đầu tư vào những thứ dụng cụ đắt đỏ nhất. Tôi từng nghiêm túc nghĩ rằng đây là thứ đáng để đầu tư, chất liệu tạo nên một họa sĩ tài năng và tôi cũng đã làm tốt trong khoảng thời gian đầu. Nếu mọi dự định đều đúng hướng thì số tiền mà tôi bỏ ra cho chúng sẽ chẳng đáng là bao, thế nhưng mà số tiền tôi thu được từ việc bán tranh ở thời điểm đó còn chẳng đủ để hoàn lại chút vốn đã bỏ ra. Đến tận giây phút đó tôi mới nhận ra mình vừa viễn vông, vừa dở tính toán.



Tiếng bánh xe rít trên mặt đất thu hút sự chú ý của tôi. Một chiếc xe hơi thể thao dừng lại ngay vị trí Jisoo vừa rời đi. 



-Tôi muốn nói chuyện, lên xe đi._Park Chaeyoung vuốt mái tóc vàng rực, ra lệnh.



Hôm nay lẽ ra là một ngày yên bình khác, không dự án, không hội họp, rất phù hợp để tìm kiếm nguồn cảm hứng mà tôi còn chưa mường tượng ra được. Có nghĩa là tôi cần rất nhiều thời gian và không gian riêng, tôi đang rất bận rộn với cuộc sống của mình. Như một mặt hồ phẳng lặng không cần viên sỏi nào khuấy động.


Tôi phớt lờ cô nàng, tiếp tục di chuyển thùng carton.


Park Chaeyoung đóng sầm cửa xe, tự mình nhấc thùng carton còn lại theo sau tôi.



MomentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ