Tại sân bay Hà Nội
Lúc này sau một kì nghỉ hè dài đằng đẵng tất cả những thành viên của Học Viện YouTube đã bắt đầu quay trở lại sớm để chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh.
Hero Team.
Mèo Simmy bước ra khỏi phòng nghỉ vip
"Tiếp tục cho 1 học kì mới nữa nào!"Kairon đến là khổ khi là osin bê cả đống đồ như chuyển nhà của con gái đi.
" Này này ít nhất thuê người đi chứ!
- Sao tôi phải bê cái đống này! "Sammy đi ra, kéo kính râm lên nhìn bầu trời.
"Có vẻ như trời sắp mưa rồi đó!"Mimi kéo Vali theo sau.
" Chờ em với! "Bé mưa và Bé cam đang chí choé vì thua trận game Liên Quân Mobile.
Lu gần như là bảo mẫu trông trẻ phải xách hai đứa đi trước khi nguyên sân bay này bị phá hủy.Siro ngậm kẹo mút xách túi đi theo sau.
" Để coi nào Timmy sẽ không về được đâu con bé vẫn bận rộn bên Chi Nhánh Pháp!! "Kamui vò đầu thở dài
" Ai cũng bận rộn thật sự luôn đó có lẽ thuê xe riêng về trước để chị kiểm tra nông trại cái đã!! "Sinh Tố Team.
Jack VN đang kéo lê Tô Gà bị xỉu do uống nhầm rượu vẫn phê pha trong mơ.
" Sao mình toàn vướng vào mớ hỗn độn này chứ!! "Nabee bấm đt.
" Xe riêng đang chờ ở bên ngoài nhanh chân lên nào còn nhiều thứ phải chuẩn lắm!! "Aby TV chạy trước.
" Em đi mua vài thứ rồi về!
- Chị Yummie đã có mặt trước chúng ta rồi! "Jinki TV nói với
" Mua thêm vài thùng nước có ga nhé!
- Chị chuyển khoản cho!! "Sầu riêng TV vừa đi vừa cầm aipat xem xét.
" Có vẻ như anh Huynood sẽ không về đâu bận rộn ở bên Chi Nhánh Nga rồi!! "Jinki nhăn mặt bấm đt.
" Đang trong thời gian nước sôi lửa bỏng thế này trong khi Trưởng Team và cậu ta đang ứng cử viên cho chiếc ghế Tân Hiệu Trưởng nữa!!
- Tsk, Hachi thằng bé đâu rồi năm ngoái mới vác mặt về đó còn năm nay mất liên lạc rồi!? "Sầu riêng TV lắc đầu ngao ngán
"Cậu ấy chỉ nói bận khám phá Rừng Amazon Lily cùng Ruby bên Goats Team đến nay vẫn vậy!"Nhắc tới xong Goats Team có mặt cùng với Thịnh Tũn lái xe mô tô từ trên máy bay xuống khiến cả sân bay náo loạn.
* Vèoooooo * tiến thẳng đến chỗ nhóm của Sinh Tố Team cắp mất hai người đi.
Jack VN giữ chặt Tô Gà và hét ầm lên vì bị tóm cổ lôi theo.
"TỪ TỪ THÔI THẰNG C*** MUỐN XUỐNG ÂM PHỦ HAY SAO??
- CẨN THẬN ĐÂM VÀO MẤY THÙNG HÀNG KÌA!!!
- BẢO VỆ KÌA NÉ RA MAU LÊN!!!"Thịnh Tũn né Tây tránh Đông bốc đầu, rồ ga phi thẳng ra đường cao tốc.
" Cứ tin tưởng ở tao sẽ không sao đâu anh bạn có gì chúng ta cùng hưởng !! "Tô gà tỉnh cả rượu khóc thét.
" HƯỞNG CÁI C** NHÀ MÀY ĐÓ!!
- XE TẢI KÌA TỪ TỪ THÔI!! "Hai thằng gào hét trong vô vọng khi Thịnh Tũn đua luôn với tàu hoả.
" Mà Supi đâu rồi? Tưởng ở sau xe chứ!??? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...