Hôm nay trời đổ cơn mưa lớn vào buổi sáng sớm khiến bầu trời âm u.
Tại Kí Túc Xá YouTube - Khu Vực của Khoa YouTube - Tầng 3 Lớp 1 - A.
Phòng của Lớp Phó Học Tập.
Neko lại theo thói quen mở mắt dậy rồi nằm tiếp, xoay người đột nhiên giật mình khi AI của riêng cô lên tiếng.
" Chào buổi sáng thưa chủ nhân hôm nay trời đổ mưa và gió mạnh nếu người muốn ra ngoài thì hãy mặc ấm áp và cầm theo chiếc dù. "
Cô nàng neko ưỡn người vươn vai gầm gừ tiếng của loài mèo trong cổ họng.
" Được rồi, được rồi. ".Rồi ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài bước chân xuống giường đi vào phòng tắm VSCN.
Chải tóc bước đi thay đồng phục học sinh nữ của trường thật ra Học Viện YouTube cũng không quá đòi hỏi bắt buộc phải mặt đồng phục đúng quy định của trường học mà cho học sinh tự thay đổi đồng phục theo phong cách của riêng mình gắn thêm phụ kiện, quần áo các thứ tùy thích nhưng miễn là màu đỏ đen trắng đại diện cho YouTube và những màu đi kèm phù hợp.
Neko cũng chỉ thay đổi đơn giản mặc áo sơ mi đen dài tay, thắt cà vạt đỏ, mặc váy xếp ly đỏ được biến tấu thành váy xếp ly đỏ dài đến chân, đeo vớ dài đen pha chút đỏ, tết tóc bện sang một bên cố định bằng duy băng đỏ cuối cùng cầm cặp sách và đi giày thể thao vào.
Sau khi xong xuôi cô cầm ô và chìa khóa cùng điện thoại của mình mở cửa bước ra rồi đóng khoá cửa phòng của mình lại.Xuống đến Căng Tin Kí Túc Xá YouTube được trang trí Trung Thu theo phong cách VN kết hợp với Trung Hoa.
Lúc này là 6:30' Sáng cũng có đông học sinh của các khoa khác.
Neko cũng ngáp ngắn ngáp đi ra quầy bánh để đề nghị bánh kếp kiểu Mỹ làm bữa sáng của mình được anh chị gợi ý thêm nhiều topping và sữa chua.
Lúc sau cô đi kiếm chỗ với phương châm là người hướng nội nên ngồi ở góc khuất vừa ăn sáng vừa bấm điện thoại xem lịch trình hôm nay cũng như các bài tập và đề soạn thảo." Dậy sớm nhỉ! Cho ngồi chung được không? "
Cô nàng hồ ly tuyết Ula Official của Lớp B cầm khay đồ ăn sáng lên tiếng.Neko ngẩn đầu lên rồi gật đầu tiếp tục quay lại bữa ăn sáng của mình.
" .... "Ula Official ngồi xuống đối diện bắt đầu ăn sáng.
" ... "Bầu không khí khá ngượng nghịu tầm 5 phút sau Neko ăn xong đứng dậy đi trước.
_____________________________________________
Các xe bus đã dừng tại Khu A trời bên ngoài càng đổ mưa lớn hơn.
Neko mở dù lên bước xuống.
" Hôm nay lớp sẽ chào đón thêm 4 thành viên mới. "7:30' Sáng Chuông bắt đầu Reo lên vào tiết học của các Khu.
Tigerr thầy giáo của lớp 1 - A bước vào cùng 4 thành viên mới được chuyển từ khoa khác vào.
"Giới thiệu các em về 4 thành viên mới 2 nam và 2 nữ.
- Kenn gaming ( Chủng Tộc Con Người )
- Tiểu Bắp Cải ( Chủng Tộc từ Thực Vật )
- Sanz Hằng ( Chủng Tộc - Thú Nhân Thỏ Tộc - Thỏ Trắng )
- Tun TV ( Chủng Tộc Huyền Bí )."
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...