Khu A - Phòng Họp của Lớp 1 - A
Yukino lúc này đang khá là mệt mỏi cùng Kira xử lý đủ thứ giấy tài liệu sau 1 tháng vắng bóng.
Lớp Trưởng Kira MC thì nằm chết lâm sàng với đống bài tập phải tự tay chấm thay giáo viên và những bảng báo cáo và giấy tờ của lớp cộng thêm việc điểm danh cả lớp.
Tham gia học song khoa rồi còn phải làm bài tập nữa thêm nữa chú tâm đến sức khỏe của mình và họp ban cán sự lớp với đi nói chuyện riêng cùng Giáo Viên cho Kế Hoạch Tuần tiếp theo.Yukino lớp phó học tập cô đã phải lo cả đống thứ từ việc học hành của mình đến việc dạy học trước cho cả lớp cộng thêm việc làm bảng báo cáo theo tuần.
Tiếp tục sắp xếp thời gian và chạy đôn chạy đáo để theo kịp những kiến thức mới nữa.Hiện tại cô đang ra đề bài kiểm tra nho nhỏ của môn học trong điều dưỡng thôi.
Kira thì gục ngủ từ bao giờ rồi cậu cũng khá mệt mỏi sau khi bị tham gia vào Thử Thách Kinh Hoàng, học kì mới sắp đến nên phải phục hồi nhanh lo tất cả mọi thứ cho lớp nữa.
" Zzzzzzzz "Yukino hiện tại cũng tạm làm thay và sắp xếp thời khóa biểu tuần này và vài tuần sau cho lớp mình.
Cạch!
Tigerr VN cầm xấp giấy tờ đi vào khẽ liếc hai đứa học trò.
" Tạm nghỉ tay đi Yukino. "Thả cả đống giấy tờ xuống bàn, cô nàng mèo vươn vai duỗi thẳng người.
Anh lấy điếu thuốc lá và châm lửa hút thuốc làn khói toả đến chỗ cô và kira.
Cô nàng mèo vểnh đôi tai lên, chiếc đuôi khẽ vẫy vẫy.
" Mùi bạc hà mà!? "Tigerr cụp đôi tai hổ lại rồi nhả khói ra và giải thích
" Là thuốc lá dược liệu nhìn bên ngoài sẽ không khác gì thuốc lá độc hại bình thường nhưng thuốc lá dược liệu lại được chế ra giúp giảm stress và tạm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều. "Neko chu mỏ ( Yukino bây giờ sẽ gọi cô nàng bằng biệt danh Neko nha ), cô tiếp tục sắp xếp lại giấy tờ có nhìn thấy một vài tờ giấy có liên quan đến các thành viên của 3 lớp A,B,C của Khoa YouTube.
Có cả cũ cả mới nên Neko đã cầm lên đối chiếu kết quả." Cái quái gì vậy sao lớp 1 - B bị thay đổi nhiều nhất thế này!!? "
Lớp 1 - B { New }
1. Lý Chí Dũng ( Con Người )
2. Karu MC ( Quỷ Tộc lai tộc Elf )
3. KienRic Roblox ( nhân tộc )
4. Lucas KK ( Tộc Thỏ )
5. Zile XDD ( Nhân Tộc )
6. Dương Baron ( Nhân tộc )
7. Bearnogangz ( Tộc Gấu Bắc Cực )
8. MB3R ( Miêu tộc )
9. Camlord ( Miêu tộc )
10. YingMeuw ( Miêu tộc ) - Nữ YouTube.
11. Rack Akitô ( Nhân Tộc )
12. Kingding Minecraft ( Tộc cáo )
13. Voszay ( nhân tộc )
14. Noob Gamer ( Nhân tộc )
15. Big Shark - Official ( Thủy tộc - Cá mập )
16. Lão Nguyên ( nhân tộc )
17. Ula Official ( Hồ Ly Tộc ) - Nữ YouTube.
18. Dino Official ( nhân tộc )
19. Alien Game ( Tộc Elf )
20. Yumi lala - Miko ( Nhân tộc ) - Nữ YouTube.Tigerr ngồi xuống ghế tiếp hút thuốc và nhả khói giải thích.
" Phù______, Nhóc cũng biết một tháng trước là thử thách kinh hoàng rồi đúng nhỉ việc cho đi học sớm hơn là học hè đấy để thanh lọc và loại bỏ những thành phần có nhiều nhược điểm khác nhau.
- Bây giờ đã vào học kỳ mới nên đã bổ sung những YouTube trong danh sách chờ ở các khoa khác nhau vào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
عشوائيKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...