Chap 30: Hùng Akira - Mều san - Keyd TV.

10 2 0
                                    

Trên con đường cao tốc có con xe mô tô phân khối lớn lướt đi.

Thịnh Tũn là người cầm lái người ngồi phía sau là Anh Hùng Akira, lúc này chàng trai tóc đỏ kéo kính lên hỏi.
" Anh nhận nhiệm vụ mạo hiểm đến như vậy sao? "

Hùng Akira đang ngồi trầm tư ở phía sau khẽ mỉm cười híp mắt trả lời.
" Chú mày lại đánh giá thấp trình độ của anh mày đây rồi.
- Việc Goats Team giải tán cũng chỉ là cái cớ vì trước kia hoạt động team thì có nhiều thời gian chung với nhau đâu. "

Thịnh Tũn tiếp tục tập trung lái xe chán nản.
" Không phải là đánh giá mà chỉ đang lo lắng về người anh em đã sát cánh cùng nhau trong suốt những năm tháng qua 1 đi không trở lại thôi!
- Goats Team chỉ là những kỉ niệm còn sót lại chúng ta cố gắng níu kéo nó và cuối cùng cũng sụp đổ và tan rã. "

Hùng Akira vỗ nhẹ vào vai cậu em rồi trả lời.
" Cứ tin tưởng vào anh như lúc chúng ta sát cánh chiến đấu cùng nhau.
- Nếu anh mày không trở lại thì cùng lắm.... "

Thịnh Tũn dừng xe lại trước địa điểm nguy hiểm.
" Người em này chỉ có thể đưa anh tới đây thôi.
- Có gì hãy bảo trọng hẹn ngày tái ngộ. "

Hùng Akira phì cười đi xuống lấy điếu thuốc lá ra châm lửa làn khói trắng bắt đầu xuất hiện.
" Phù_____! "

Anh giơ tay nắm đấm cụng tay nắm đấm với Thịnh Tũn như một lời hẹn ước gặp lại nhau.

Cả hai chỉ im lặng nhìn nhau lần cuối rồi chính thức đường ai nấy đi.

__________________________________________

Chuyển cảnh sang một show diễn thời trang cao cấp tại một địa điểm không xác định với những vị khách vip đeo mặt nạ theo phong cách của riêng mình.

Và những người mẫu bước trên sàn catwalk trong bộ cánh đắt đỏ và đẹp theo cách rợn người.

Mều san khoác lên cho mình một bộ Cánh Gothic Đỏ Rực Nổi Bật và đeo chiếc mặt nạ che đôi mắt của mình - cô nàng miêu nhân cầm ly rượu vang đỏ lắc lư theo sự ngẫu nhiên của mình.
Đôi mắt mèo chăm chú nhìn lên sàn diễn khẽ nhếch mép mỉm cười nhẹ thật mọi thứ lúc này thật sự khiến cô cảm thấy phấn khích.

" Lần đầu chị được đến chỗ này đấy sao không giới thiệu sớm hơn!? "

Panda cầm ly rượu vang lên uống và người con gái trưởng thành như cô nàng gấu trúc khoác lên bộ vet trang trọng được thiết kế riêng cho chị - cũng đeo chiếc mặt nạ che đi đôi mắt.

" Lâu lâu em hay xả stress ở chỗ này chị nên biết nhiều hơn về giới thời trang.
- Em cũng có khá nhiều quan hệ ở đó đấy. " Mều san phì cười.

Panda bặm môi tiết lộ " Những bộ cánh thời trang ở đây đều được làm từ da người sao!
- Chẳng phải phân biệt chủng tộc nhân loại quá thấp rồi sao.
- Ha! Đúng là người tàn ác thường sống thảnh thơi! "

Mều san phì cười tiếp lắc lư ly rượu vang rồi đổ xuống sàn.
" Đôi khi chúng ta nên ích kỷ một chút đi và tàn nhẫn lên vì xã hội này đã không có thứ gọi là công bằng! "

Bầu không khí trở nên ma mị và man rợ hơn với những tiếng cười khúc khích của các vị khách vip và những người mẫu trình diễn mỗi người một gương mặt biểu cảm khác nhau.

______________________________________________

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với nơi dễ thở hơn.

Tiếng nhạc xập xình sôi động vang vọng khắp cả Câu Lạc Bộ Âm Nhạc của bên Khoa Hỗ Trợ - Khu F - Bee Team.

Keyd TV anh là người chơi DJ cùng các thành viên trong câu lạc bộ quẩy hết mình với âm nhạc bung xoã vào dịp cuối tuần hàng tháng để xả stress.

Quẩy nhạc nổi tiếng của Việt Nam sản xuất NGẪU HỨNG.

Đang quẩy sung sức thì nhạc bị tắt và đèn bật lên.

" Bộ bọn mày muốn quẩy sập Khu F à? Hả bọn đần này!! " Khang g mở bước vào cầm đầu khiển tắt mọi thứ trong nhà thể chất.

" Mẹ cái thằng mặt l** kia rảnh rỗi quá cứ cắt ngang cuộc vui vậy hả!? " Keyd TV cụp tai gầm gừ chửi rủa.

Khang g giơ ngón giữa thẳng mặt Keyd TV.
"Vui cái con khỉ nhà mày ấy.
- Nếu rảnh quá xử lý đống báo cáo chậm trễ cả một tháng mày chưa gửi lên Trưởng Team đi kìa."

Keyd đương nhiên là say éo và lại xảy ra một trận chiến oánh nhau về dị năng của hai kẻ tân binh mạnh mẽ.
Đám thành viên học viên ngồi đeo tai nghe ăn bỏng ngổ hóng và hít drama oánh nhau đã mắt.

Sau khi phá hủy luôn nhà thể chất đành phải Meowpeo Trưởng Team ra tay chỉ sử dụng mũi tên được tạo ra bởi hệ thủy nhanh chóng bắn trúng hai thành viên trong nhóm nằm xả lai.

" Hai đứa này tao cũng bất trị rồi đó nhưng lần này không có chuyện bỏ qua đâu.
- XÂY DỰNG LẠI NHÀ THỂ CHẤT TRONG VÒNG 1 TUẦN NẾU KHÔNG LÀM XONG THÌ MỒI CHO CÁ ĂN ĐI!! " Meowpeo từ đầu rất nhẹ nhàng từ tốn sau đó trừng trừng mắt nhìn hai thằng nặc nô gằn giọng gầm lên giận dữ.

Khiến mọi người phải bất ngờ khi lần đầu thấy anh meowpeo tức giận đến như vậy!!.

Ngày hôm sau Keyd phải tự nhủ với lòng mình rằng không được động thủ mấy trăm lần khi lẩm bẩm ở trên miệng mình khi Khang g bận rộn bên Nông Trại YouTube rồi nên chỉ có một mình anh phải xây lại thôi.

Tức lắm nhưng không làm gì được sang đó gây chuyện chỉ có nước bị các tiền bối trong đó đập cho nhừ tử và chị Kamui sẽ cho ăn cám khi dám động vào hệ sinh thái đa dạng và rừng nguyên sinh mà chị đã cất công xây dựng lên đặc biệt là bà chằn tinh Mập Doram Official không dám tưởng tượng khi cô nàng tức giận lên đâu.

Hết cách anh chàng báo hồng khá lười nên cũng nghĩ tới một người trong team lâu rồi không gặp mặt nên cũng lon ton chạy đến Câu Lạc Bộ Đam Mỹ - Naobi TV.

Cạch!!

" Yo, lâu không gặp nhóc. "

Naobi thì đang vập vờ như người mất hồn khi nghe thấy tiếng mở cửa cũng quay sang nhìn.
" Hửm? Anh Keyd cơn gió nào đã đưa anh tới đây vậy? "

Keyd vui vẻ bước vào đến gần và thì thầm vào tai Naobi khiến cô nàng tỉnh hẳn luôn và sáng mắt lên.
" Vậy em sẽ là đưa giá nha. "

Anh chàng báo hồng gật đầu rồi xoa đầu cô nàng và rời đi nhanh chóng trở lại câu lạc bộ của mình để hoàn thành đống giấy tờ báo cáo.
" Có lẽ đã đến lúc. "

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ