Chap 6: Thiết lập và Sự trở lại

101 3 1
                                    

Vẫn ở Vn hiện tại là 9:00' sáng.

Yukino cụp tai xuống bắt đầu ngồi vào bàn có Dàn PC của mình suy nghĩ và lên kế hoạch cho cộng đồng Minecraft Quốc Tế vì họ đã không còn chơi game này nữa số lượng giảm xuống mức gần âm đến nơi rồi.

"Thời kỳ đen tối nhất của Minecraft Quốc Tế từ năm 2016 - 2019 ở hiện tại vẫn đang tiếp diễn!
- Lại vào đúng thời kỳ Hoàng Kim và Đỉnh Cao của Minecraft VN tình thế đang bắt đầu đảo ngược!".

Cô nàng miêu nữ suy tư chợt nảy ra ý tưởng mới cho YouTube.
Bắt đầu làm Video mới với Nội Dung rất đơn giản là Sinh Tồn Minecraft.
" Hello everyone, have come to my video made about Minecraft Vietnam we will start playing survival in the latest version if you want to know who I am, please click on my channel and you will know.
Now, let's start the girl-style survival. "
( Chào mọi người, đã đến với video của tôi làm về Minecraft Việt Nam chúng ta sẽ bắt đầu chơi sinh tồn ở phiên bản mới nhất nếu các bạn muốn biết tôi là ai thì hãy nhấn vào kênh của tôi rồi sẽ biết.
Nào bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu sinh tồn theo phong cách của con gái nha. )

Quyết định đăng video mới nhất của mình sang Sever Mỹ.

Nửa ngày sau thứ không ngờ đến đã thay đổi cục diện và bản xếp hạng top 10.

__________________________________

Chúng ta cùng quay sang bên Mỹ nào mấy chế.

Phòng Họp Công Nghệ Tối Cao.

Đồng hồ điểm 18:00' chiều.

Tất cả mọi người đều có mặt đại diện cho ứng dụng của mình.

Mọi người trao đổi bằng Tiếng Anh là chính.

Đại diện Google đi vào thắt cà vạt 7 sắc cầu vồng đại diện cho Google Đấng Toàn Năng.

Là một chàng trai trẻ với mái tóc trắng xám cùng đôi mắt ngọc lục bảo thu hút thuộc chủng tộc con người.

" Vậy mọi người đã đến đông đủ hết rồi sao!
- Tôi là người tạm thời thay mặt cho ngài ấy vì ngài đã và đang bận với buổi họp khác!! "

Slenderman Đại Diện từ YouTube chống cằm nhìn.
" Bắt đầu cuộc họp đi! "

Cậu chàng chủng tộc báo đốm tuyết Đại Diện đến từ Facebook Anh cả.
" Trong suốt 3 năm qua Facebook chúng tôi vẫn không lọt khỏi Top 10!
- Còn về Học Viện Facebook vẫn nổi như cồn thôi he he!! "

Người con gái xinh đẹp thuộc chủng tộc con người với mái tóc màu đen óng ả và đôi mắt hổ phách quấn hút.
Đại diện bên Tik Tok lên tiếng mỉa mai có mùi khịa nặng.
" Phụt!! Thế còn vụ sập nguồn Facebook và Instagram từ 3 tháng trước thì sao cha nội??
- Woa, đào tạo nhân viên có kinh nghiệm dày dặn đó!! "

Chàng trai đại diện từ Instagram thuộc chủng tộc Vampire Thuần Chủng Em Út gằn giọng nói.
" Bố cái con điên hết việc để nói rồi sao!!?
- Ỷ được lên rank cao hơn rồi coi mình là cái rốn của Vũ Trụ hay sao!?? ".

Cô nàng Tik Tok châm chọc tiếp
" Kẻ đi sau cái bóng của Facebook có quyền lên tiếng hay sao ngậm mồm vào đi thằng ranh con!! "

Bắt đầu khiến bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt hơn.

* RẦMM * Tất cả mọi người đều giật mình hết hồn con chồn.
Người con gái đại diện cho Messenger thuộc tộc Elf ( tiên tộc ) Chị Hai đập bàn gầm lên giận dữ bảo vệ em út.
" NGẬM MÕM CHÓ CỦA MÀY VÀO NGAY CON ĐĨ TIK TOK!!! ".

Cô nàng Tik Tok cũng đứng lên gằn giọng.
" CÁI GÌ HẢ C-...!!! "

" STOP STOPPPPPPP! Bình tĩnh đi hai quý cô chúng ta đang ở Trụ Sở Chính đó nha!! ".
Chàng trai khác lên tiếng can ngăn tránh cho việc cả hai lao vào múc nhau toé lửa.
Cậu chàng tộc Hươu đại diện đến từ Zalo xen vào và phá vỡ bầu không khí căng thẳng đến nặng nề.

" Liệu như vậy có ổn không đó người đại diện Google!?? "
Người con gái đại diện cho Gmail thuộc chủng tộc Cừu Trắng.

Đến Twitter lên tiếng là một cậu chàng trai thuộc chủng tộc Chim Đại Bàng ( king )
" Phiền phức thật sự mỗi khi đến cuộc họp!! "

Cuối cùng là đại diện Pinterest là Cô Nàng ( Thủy Tộc ) Nàng Tiên Cá phì cười.
" Hì hì hì, chuyện như cơm bữa rồi mấy chế!! ".

Slender man vẫn im lặng dell có ý kiến gì hết.
"......."

Người đại diện Google đã lên tiếng nói.
" Cảm ơn đã câu thời gian chút để chúng tôi xem bản xếp hạng về độ phổ biến hiện nay của các Ứng Dụng Công Nghệ ngay hiện tại!! ".

Màng Hình Công Nghệ Chiếu Sáng cho toàn bộ mọi người cùng nhìn.

0. Google Đấng Toàn Năng
1. Google Chrome
2. YouTube
3. Facebook
4. Messenger
5. Tik tok
6. Instagram
7. Twitter
8. Zalo
9. Pinterest
10. Gmail

Tiếp tục toàn bộ những người trong phòng họp ngỡ ngàng, đơ như tượng khi bản xếp hạng đã thay đổi khá nhiều so với 1 tháng trước.

Người đại diện Google bắt đầu vào chuyện chính thức luôn.
" Như mọi người đã thấy tình hình hiện tại đã thay đổi rất nhiều!
- Sắp tới với các Học Viện của những ứng dụng sẽ thay đổi một số thứ nhỏ nhặt thôi! "

Slender lên tiếng cắt ngang
"Vậy thì thứ cần thay đổi là gì và điều tôi đang đặt dấu chấm hỏi về bản xếp hạng Top 10 này đã thay đổi vì giới trẻ hiện nay sao!?".

Cậu tóc trắng xám mỉm cười nhẹ
" Một câu hỏi rất hay đã nói lên tình hình hiện tại của các Ứng Dụng Giải Trí!
- Xu thế bắt đầu toàn cầu hóa và các thế hệ trẻ chính mục tiêu chúng ta nhắm tới trong tương lai gần nhiều hơn nữa!! "

Facebook người tiếp theo lên tiếng nói.
" Vậy thứ cần thay đổi là gì!? "

Cậu chàng vò mái tóc xám khiến nó rối tung lên rồi nói.
" Phân biệt Đa Chủng Tộc!! ".

Toàn bộ những người trong phòng đều im lặng trước câu trả lời mang tính nhấn mạnh này.

Người con gái đại diện cho Tik Tok giật thót tim đồ mồ hôi lạnh.

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ