Chap 10: Kết thúc kì tuyển sinh

50 2 0
                                    

Các vòng thi vô cùng gay cấn và có hàng loạt thí sinh bị loại bỏ số còn trụ lại vẫn tiếp tục chiến đấu để lấy được tấm vé cho bản thân mình.

Với 110 / 1000000 đa chủng tộc tham gia vào kì tuyển sinh.

1. Khoa YouTube.
2. Khoa Hỗ trợ.
3. Khoa Nghiên cứu.
4. Khoa Nghệ Thuật.
5. Khoa Công nghệ.
6. Khoa Tri thức.
7. Khoa Huấn luyện.
8. Khoa Y Học.

Bây giờ quay trở lại với nhân vật chính nào.

Lớp 1 - A

1. PhucKT ( Con Người )
2. SongFish Gaming ( Ác Quỷ )
3. KienRic ( Con Người )
4. Chinsu ( Con Người )
5. LilBel  ( Con Người )
6. Dương Record ( Con Người )
7. KiraMC ( Con Người )
8. Kresh ( Con Người )
9. Kuro MC em trai Yuki nè ( Con Người )
10. TinNT Gaming ( Huyền Bí  )
11. KaizMC ( Con Người )
12. Monster Miner ( Con Người )
13. Kiro MC ( Rùa 🐢  )
14. Yuki nè ( chó samoyed )
15. Cẩu mimi TV ( Con Người )
16. No1xsix ( Con Người  )
17. KhanhsKG ( Con Người  )
18. Neko Yukino Gaming ( Miêu Tộc )
19. Super ngáo ( Bò sữa )
20. Sany ngọc ( Bò sữa )

Lúc này tất cả mọi người trong phòng học im lặng đến ngột ngạt.

Yukino từ chối hiểu khi bản thân mình là người ngoại quốc duy nhất cảm thấy tủi thân vcl ra.
" .... "

* Xoạch *

Một người mở cửa lớp đi vào đứng trên bục giảng.
Đánh giá ngoại hình khá cao ráo với đôi mắt hai màu đỏ và tím xanh.
Mái tóc đen nhánh nổi bật nhất là tai và đuôi của chủng tộc Hổ.

Người đó lên tiếng chào hỏi và giới thiệu.
" Yo, Chào mừng những học viên mới được chọn nha!
- Anh là Giáo Viên cho lớp 1 - A mong chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau với 3 năm học tới! "

Kira Mc giơ tay được giáo viên cho phép nói ra ý kiến của mình
" Em không chắc nhưng sẽ có nhiều thắc lắm đó!
- Chắc hẳn ai ở đây cũng biết là 1 YouTube Nổi Tiếng là Tigerr VN bạn của Jack VN!!
- Thứ hai chính là hiện tại đang là Kì Tuyển Sinh em biết tất cả mọi người trong lớp đều được chọn với tư cách là học viên mới!
- Thứ 3 Tại sao phải tập hợp sớm đến như vậy!? "

Tigerr VN cười nhẹ lên tiếng giải thích rõ ràng và lườm cả lớp.
" Em tinh ý đó Kira Mc à!
- Trong Ngành YouTube ai cũng muốn trở thành 1 YouTube nổi tiếng được nhiều người biết tới!
- Đó là điều thứ nhất nhưng hiện tại muốn vươn lên tới niềm đam mê cao cả đó thì hãy suy nghĩ cho kĩ đi!! ".

Lớp 1 - A có đôi chút cau mày.

Rồi anh lấy phấn quay lại viết trên bảng và tiếp tục nói.
" Điều quan trọng khi đã bước vào YouTube cũng giống như theo đuổi bất kì ngành nghề nào đó mà bản thân mình mong muốn!
- Đó chính là Mục Tiêu Rõ Ràng, Sự Am Hiểu, Định Hướng! "

Yukino đứng lên và nói.
" Xin lỗi đã xen ngang nhưng điều này ai cũng biết mà Anh Tigerr VN!? "

Khiến cả lớp đồng loạt đổ dồn  nhìn cô nàng với ánh mắt khó hiểu cho đôi bên.

Tigerr VN nhún vai rồi nói.
" Anh biết chứ vậy mấy đứa có từng nghe đến YouTube Chuyên Nghiệp bao giờ chưa?
- Nếu có thì hãy giơ tay lên nào! "

Cả lớp đồng loạt giơ tay lên gần như ai cũng có quyết tâm trở thành 1 YouTube Chuyên Nghiệp.

Tigerr VN gật đầu rồi nói tiếp
" Việc mà mấy đứa tập trung sớm ngày hôm nay là nhận lớp trước và nghe thông báo cụ thể!
- Ngồi xuống đi Yukino!
- Chúng ta sẽ bắt đầu vào học sớm hơn so với các khoa khác!! "

Để coi nào giải thích sao cho dễ hiểu nhỉ OwO.

Khoa YouTube chỉ có 3 lớp A và B với C mỗi lớp là 20 người.
Lớp A được coi là lớp danh giá nhất khi lớp này là những người được chọn và được mời vào Học Viện YouTube.
Còn Lớp B và C được sắp xếp sau kì tuyển sinh 1 tuần.
Nên chỉ Lớp A sẽ bắt đầu trước sớm hơn so với các lớp khác.
Mỗi Khoa đều có tổng cộng 3 lớp

Ở tại đây sẽ được học Song Khoa.

Khoa YouTube là Khoa duy nhất cho phép các YouTube non trẻ học song khoa khác nhau để nâng cao trình độ của mình nhằm để định hướng cái mà YouTube non trẻ đó sẽ theo đuổi cái gì để trở thành 1 YouTube Chuyên Nghiệp.
Các Khoa khác cũng phép được học song khoa nhưng ngoại trừ không được cho phép học ở Khoa YouTube ra thôi.

Gồm có Lớp A, B và C

Nên mọi người mới thấy các Team và Hoặc các Cựu YouTube đều nổi bật ở các Khoa khác chứ không phải là Khoa YouTube.

Tiếp đến tuy là đã một YouTube đã tham gia vào Học Viện YouTube nhưng các bạn tưởng tượng mình sẽ được tận hưởng chơi game hay quay video sao hoặc làm những điều mà bản thân thích.

Nhầm to rồi tất cả được tuyển vào đều từ 14 - 16 tuổi nên phải hoàn thành Chương Trình Phổ Thông như ba năm học cấp 3 vậy.

Đừng lo lắng vì chỉ học Chương Trình Phổ vào buổi sáng 5 ngày cho một tuần thôi nhưng đó là đối với Khoa YouTube mà :))).
Buổi chiều Khoa YouTube sẽ tham gia các câu lạc bộ và các khoa khác.

Khoa Hỗ Trợ cũng vậy thôi nhưng tần suất làm việc của họ còn nhiều hơn thế nữa.
Sẽ có Lớp D, E và F

Khoa Nghiên Cứu sẽ đỡ hơn chút khi họ chỉ học hai ngày trong  tuần về chương trình học phổ thông thôi vì những Học Viên ờ Khoa này toàn những người tài năng.
Gồm có Lớp G và H thôi

Khoa Nghệ Thuật thì cũng như Khoa YouTube vậy nhưng buổi chiều họ sẽ tham gia ngành mà bản thân đã chọn để trao dồi thêm kiến thức cho bản thân am hiểu về Nghệ Thuật.
Để coi sẽ có Lớp I, J và K

Khoa Công Nghệ để coi nào sẽ không cần phải lên lớp đâu vì họ đều tài giỏi đơn giản vậy thôi.
Khoa này sẽ không có lớp đâu :v.

Khoa Tri thức cũng chính là Khoa Phổ Thông đó nha thật sự khoa này cũng như cấp 3 vậy học xong thì sẽ học thêm lên Đại Học hoặc là các trường hay đi du học.
Tuy được các Giảng Viên và Giáo Viên chất lượng dạy học nhưng họ sẽ không chuyên sâu vào YouTube hay các khoa khác.

Gồm có Lớp L, M và N

Khoa Huấn luyện đối với khoa này sẽ tập trung vào phát triển sức mạnh và thể chất của đa chủng tộc.
Bằng những bài luyện tập võ thuật của các quốc gia và khả năng tự vệ.
Cộng thêm việc cho phép các môn thể thao đường phố và thể thao nghệ thuật.

Để coi các lớp nào O, P và Q

Cuối cùng là Khoa Y Học đối với Khoa này sẽ không có nhiều học viên tham gia cho lắm nhưng Khoa này sẽ gần như bao quát các khoa khác.
Chỉ có một lớp học là R.

Ok chờ chap sau nha.

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ