Tiếp tục là lớp 1 - A
Tigerr VN tiện nói luôn về tiền bạc và vấn đề học phí và sinh hoạt.
" Đừng lo về vấn đề tiền nong ở đây bởi vì có Chính Phủ tài trợ tất cả rồi!
- Tất cả bữa ăn hay là kí túc xá và phòng theo yêu cầu hay nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đều miễn phí!
- Đó là còn chưa kể những YouTube Chuyên Nghiệp hay quản lý tại Học Viện đều kiếm tiền với con số vô cực rồi! "Yuki tò mò hỏi.
" Vậy thì 1 tháng phải đóng bao nhiêu vậy hả Anh Tigerr VN!? "Tigerr suy tư khiến cho cả lớp đều tò mò.
"Tầm 2 Tỷ VNĐ mỗi tháng!
- Đừng lo cũng sẽ có nhà tài trợ mà!".Cả lớp A rơi vào trầm tư với nụ cười méo xệch thế này mà trượt đi luôn cả gia tài.
Tigerr VN nhanh chóng nói.
" Nào nào bây giờ đi thay đồ thể thao và xuống sân!
- Nói luôn là để kiểm tra thể lực của mấy đứa và sẵn tiện sẽ có những bài luyện tập cho các YouTube non trẻ! "__________________________________
Đồng phục thể thao nam đen và nữ trắng ở trên hình ó :v.
Phòng thay đồ cho nữ
Yukino thở kéo khoá lên.
" Có vẻ nữ khá ít nhỉ!! "Yuki nè buộc dây giày.
" Cũng phải ! "Sany ngọc cột tóc đuôi ngựa.
" Sao chỉ có 3 đứa chúng ta thôi vậy :))) ??? ".Khiến cả 3 hắc tuyến khi mà đực rựa chiếm hơi bị nhiều đó.
Sân trường ở Khu A
PhucKT ( Nhân tộc )
SongFish Gaming ( Quỷ tộc )
KienRic ( Nhân tộc )
Chinsu ( Nhân tộc )
LilBel ( Nhân tộc )
Dương Record ( Nhân tộc )
KiraMC ( Nhân tộc )
Kresh ( Nhân tộc )
Kuro MC em trai Yuki nè ( Nhân tộc )
TinNT Gaming ( Huyền Bí )
KaizMC ( Nhân tộc )
Monster Miner ( Nhân tộc )
Kiro MC ( Rùa Tộc 🐢 )
Cẩu mimi TV ( Nhân tộc )
No1xsix ( Nhân tộc )
KhanhsKG ( Nhân tộc )
Super ngáo ( Bò tộc )Trong lúc chờ bọn con gái thay đồ lâu la thì bọn con trai được Thầy Giáo Chủ Nhiệm Tigerr VN cho vào thẳng bài kiểm thể lực xem như thế nào.
Đầu tiên là chạy vòng quanh sân 5 vòng để xem những YouTube non trẻ hay ngồi bàn máy tính và ít luyện tập sẽ như thế nào.
Tigerr VN bấm đồng hồ và nhận xét rằng chọn đúng 1 nhóm YouTube chơi với nhau sẽ nâng tinh thần đoàn kết hơn hoặc là không.
Thằng nào thằng đấy trong nhóm cũng cãi nhau và có vài thằng chạy riêng lẻ.
Sany ngọc ( Bò tộc ) đi trước đứng cạnh giáo viên.
" Bộ bọn em ra tập muộn sao thầy giáo :v!?? "Yukino ( Miêu tộc ) tiến đến sau.
" Có vẻ như buổi kiểm tra thể đã bắt đầu rồi! "Yuki nè ( Sói thuần hoá ) đi cuối cùng thở dài nhìn thằng em trai gank đua.
" Thầy nghĩ sao về việc lớp chúng ta hơi thiếu nữ thì phải!!?
- Không mở lễ chào mừng học viên mới sao!!?? "Tigerr VN quay sang nhìn 3 đứa rồi lại nhìn vào danh sách và nở nụ cười méo xệch đi.
" Có vẻ có vấn đề khi chị Panda TV lại chọn như thế này rồi đó!
- Là 1 YouTube không có thời gian dành cho mấy cái như em nói đâu Yuki đối với lớp chọn như Lớp 1 - A !! "Khiến cả 3 đứa thở dài chán nản.
Chạy 5 vòng quanh sân đối với nam và nữ thì là 2 vòng.
Ném bóng để coi lực tay.
Chống đẩy 50 lần đối với nam còn nữ là 30 lần.
Bật xa để xem lực chân.
....Căng tin khu A hiện tại đang tập trung các học viên năm 2.
Khi năm nhất đi lớp 1 - A đi vào được chú ý là tâm điểm.
Yukino gục đầu xuống bàn ảo sầu liên tục lẩm bẩm nói thầm.
" Chết mất thôi toàn bộ cơ bắp của mình đều tàn tạ!! "Yuki nè chống cằm ngồi cạnh.
" Tôi có khác gì cậu đâu chứ!! "Kuro MC bê khay đồ ăn ngồi đối diện hai người.
" Lớp chúng ta ít nữ thật!
- Chào tôi là em trai của Yuki nè tên Kuro và tên YouTube là Kuro MC làm về Minecraft VN! "Yukino ngồi dậy giới thiệu về bản thân mình.
" Còn tôi là Yukino là 1 YouTube nước ngoài và tên YouTube là Neko Yukino Gaming bên Nhật Bản! "Kuro MC bất ngờ hứng thú
" Coi kìa bà chị mới đó đã làm quen được với YouTube nước ngoài rồi đó ha! "Yuki nè thở dài nói
" Giúp chị mày lấy đồ ăn trưa đi!
- Tiện giúp luôn cô bạn mới dùm phát chứ giờ đau cơ bỏ xừ ra! "Kuro MC nhún vai húp mì xì xụp.
" Ực, có chân sao không tự ra lấy ai biểu cứ nằm ở nhà suốt có chịu vận động đâu, bài kiểm tra như này còn nhẹ nhàng đối với nữ đó nha!
- Bây giờ dừa lòng chưa em biết chắc Học Viện YouTube sẽ có kiểm tra về mảng này mà!! "Vừa húp mì xì xụp vừa khịa khiến cô chị nổi điên cho ăn luôn chiếc ghế gỗ vào đầu.
Mọi người trong sảnh căng tin cạn lời khi thấy Kuro MC bị ghim cái ghế gỗ vào đầu túa máu và phải đi gắp đồ ăn buffet.Nhìn cảnh không nhịn được cười gần như toàn bộ hội bạn thân của Kuro MC.
Lăn lội cười như được mùa khiến Kuro phải mang đồ ăn cho chị mình và Yukino rồi quay sang oánh nhau toé lửa với hội bạn thân nhất là Kira MC.Khiến cho căng tin trở nên hỗn loạn với đồ đạc quăng hết chỗ nọ đến chỗ kia.
Hoàng AlexVn năm 2 đang ngồi ăn cùng bạn lớp mình thì bị đập nguyên cái đĩa mì ý vào mặt.
" Cái ĐCM NHÀ CHÚNG MÀY THÍCH CHIẾN THÌ ANH MÀY CHIỀU!!! "Đàn anh cũng nhảy thẳng vào múc nhau luôn chứ chẳng nể nang gì đàn em.
Hungg VN năm 2 ngồi ăn thở dài
" Thật tình l-....!! " * Bốp *
Cậu bị ụp luôn cái xô nước lên thẳng đầu.WelcominTV YouTube Minecraft nước ngoài năm 2 ngồi cạnh đang ăn cùng cũng thấy chán nản với VN Đụng là Chạm.
" Nè ổn chứ Hung ?? "Bên bàn ăn Yukino và Yuki chỉ biết thở dài trong sự bất lực đành mặc kệ thôi.
Tâm biến vạng biến giữa dòng đời luôn.Ok chờ chap sau nha (^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...