Ngày 10 tháng 8 năm 2019.
Kì Tuyển Sinh của Học Viện YouTube đã và đang diễn ra.Cùng hưởng ứng thì các Học Viện Khác cũng sôi nổi trong Kì Tuyển Sinh lần này.
Học viện YouTube ( Việt Nam )
Học viện Tik Tok ( Trung Quốc )
Học viện Facebook ( Mỹ )
Học viện Google ( Mỹ )
Học viện Gmail ( Anh Quốc )
Học viện Zalo ( Việt Nam )
Học viện Twitter ( Mỹ )
Học viện Pinterest ( Mỹ )
.....
Học viện Wattpad ( Canada )( Mé hết hơn nửa của Hoa kỳ mịa luôn rồi luôn ó :v )
Lượng thí sinh tham gia vào các Học Viện trở nên đông đúc.
Chủ yếu là nói về ngày đầu tiên đi nhận lớp của nhân vật chính và kì tuyển sinh sẽ được đề cập đến đôi chút.
6:30' sáng
Yukino cũng phải đến tuy được mời vào nhưng phải đến để nhận lớp trước đó mà.
" Hazzi! Đông như quân nguyên vậy trời O_o!!! "Hiện tại cô nàng miêu nữ đi đến nhận lớp không ngờ đông hơn của cả quân nguyên.
Lượng người và đa chủng tộc đổ về Phố Đi Bộ Hà Nội ngày càng trở nên đông đúc hơn.
Yukino đành phải bấm đt nhờ một trong hai thằng anh trai giúp đỡ mình đi qua biển người.
" Để coi nào! "Cô quyết định nt cho anh cả Ryota nhờ giúp đỡ.
Thằng anh lại nt lại với cái địa chỉ cổng phụ của Học Viện YouTube.
Chứ Cổng Chính đông thấy tổ tiên luôn ó.Yukino phải khó khăn mới đến cổng phụ đã thấy một người con gái ăn mặc khá chuẩn là 1 Nữ Tu
" .... "Cô nữ tu đó đây nè.
Người con gái nữ tu đó quay sang nhìn cô rồi lên tiếng hỏi.
"Chắc nhóc chính là em út của hai thằng quỷ kia trong nhà họ Kirabaka Yukino đúng không vậy!?"
Yukino gật đầu phải.
"Cô là ai vậy có quen biết với hai thằng anh trai hách dịch kia sao!?
- Mà công nhận nói tiếng nhật thành thạo ghê!! "Nữ tu cười nhẹ rồi giới thiệu về bản thân mình.
" Chị lớn hơn nhóc đó nha, đúng là anh em nhà này có đôi mắt đặc chưng giống nhau ha!
- Cherry blossom nun ( Nữ Tu Hoa Anh Đào ).
- Năm nay 17 tuổi là học viên năm 3 cùng khoá với tên Ryota và là con lai giữa Mỹ gốc Nhật! "Yukino bất ngờ
" Ồ ghê nhỉ anh ta lại không giới thiệu một chút gì về bạn bè cho em gái của mình luôn :v!! "Cherry quay đi rồi nói
"Đi nào nhóc ngày đầu đi nhận lớp mà đến muộn sẽ xấu hổ đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...