Chap 29: Siro Official - Nabee - Redhood

26 2 0
                                    

Tại Khu C của Sinh Tố Team - Khoa Huấn Luyện.

Nabee nhanh chóng vật ngã được một học viên năm 2 thuộc miêu tộc bằng võ thuật Judo Nhật Bản.
" Còn chần chừ trong tấn công trực diện nếu không cải thiện bản thân có thể rơi vào nguy hiểm đó!! "

Sau khi xong xuôi buổi huấn luyện cho những học viên năm 2.

Cô nàng tóc tím cũng tung tăng lên phòng họp chung của Sinh Tố Team giờ thì chỉ biết thở dài các thành viên kì cựu đều bận việc hết rồi chỉ còn Nabee với hai người chị chủ trì quản lý tại đây Yummie TV và Jinki TV.

Anh Hiha thi thoảng sẽ xuất hiện nhưng vì được thăng chức cao nên còn bận một việc khác sẽ không đến.

Jinki với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc hiện đang ngồi gác chân lên bàn tay phải trái cầm tài liệu hồ sơ học viên còn tay trái với lấy hoa quả cho vào miệng ăn.
" Ực, Nabee đó hả hôm nay xong rồi em có thể về lại Kí Túc Xá YouTube chuyên nghiệp để kiểm tra lại Làng Sinh Tố của chúng ta lâu rồi không ai quay lại ở nên chị cảm thấy hơi lo lắng chút.
- Tiện thể em có thể nghỉ để tập trung quay video còn việc thực tập không cần nữa, năm nhất em học bục mặt ra rồi. "

Nabee gật đầu nhanh chóng đến chỗ làm việc của mình thu dọn lại mọi thứ.
" ... "

Yummie đang ngủ gật trên ghế sofa bất chợt mở mắt.
" Khi nào bọn chị nhờ em có thể lên lại Trung Tâm đây.
- Oáp~ mệt mỏi thật! "

Nói xong cô nàng yummie lấy smartphone ra để gọi điện cho ai đó.

Nabee lên xe riêng trở về lại Kí Túc Xá YouTube Chuyên Nghiệp.

Làng Sinh Tố.

Nabee lúc này tháo vòng tay kiềm hãm dị năng của mình ra bắt đầu sử dụng sức mạnh dị năng.

__________________________________________________

Chúng ta tiến ra khỏi Học Viện YouTube ở Miền Bắc và tiến vào Miền Nam.
Thành Phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn.

Một chi nhánh khác của Học Viện YouTube tại đây.

Hiện tại đang được quản lý bởi Team Pirate TV trước đó là Oops club đàn anh đàn chị đi trước giờ giao lại cho thế hệ kế tiếp.

Panda TV hiện tại đảm nhiệm Chức Vụ Hiệu Trưởng thay cho Hiệu Trưởng trước đó còn ai ngoài Anh chuối nữa - Oops Banana hiện tại anh đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái rồi.

Cô nàng gấu trúc đang ngồi xoay xoay bút bi trên tay mình rồi rầu rĩ xoa trán suy tư.

Bé Hebi gõ cửa đi vào phòng hiệu trưởng và ngồi xuống ghế sofa cũng đổ mồ hôi lạnh khi căn phòng được trang trí theo phong cách Gothic đúng là sở thích của Nữ Hoàng Thanh Tẩy Panda.
"Chị Panda cho em hỏi anh Redhood đâu rồi ạ?
- Em muốn chơi cùng anh ấy!"

Panda khẽ liếc mắt và vén mái tóc của ra phía sau lưng rồi lấy kẹo mút Soda ngậm.
" Đúng là Trưởng Team có khác!
- Thằng nhóc Redhood chưa thấy trở về mà cái Hội Nghị Nghiên Cứu đã kết thúc từ tuần trước rồi hại cả team làm việc sml!! "

Mều san lúc này bước vào với tâm trạng không tốt cho lắm.
" Chị Panda xả stress chút không?? "

Panda bặm môi rồi gật đầu lúc này chị bấm chuông trên bàn gọi cho trợ lý tới giúp xử lý đống giấy tờ.
" Lâu rồi ba chị em chúng ta không đi dạo phố nhỉ! ".

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ