Học Viện YouTube là Trường Học Quốc Tế cũng như là Trường Tư với nhiều thiên tài của các lĩnh vực khác nhau.
Đến với Khu Vực Cánh dưới bên trái là nơi trồng rau củ quả và chăn nuôi gia súc của Học Viện YouTube.
Thật Chất đây là cả 1 Nông Trại Khổng Lồ với việc nghiên cứu và tạo ra những thực phẩm nhân tạo tốt nhất.
Kamui lùi con xe Lamborghini vào gara nhà của mình tại Viện Nghiên Cứu thực phẩm của mình.
Chị bước xuống xe rồi đi ra khỏi gara ôtô với trước mặt là cảnh tượng hùng vĩ của cả một hệ sinh thái của Rừng Cây được mô phỏng giống Rừng Pandora bên Bộ Phim Avatar 1 nổi tiếng.
Và hàng loạt những căn nhà kính trồng các loại cây từ khắp nơi trên thế giới xếp thành hàng có rất nhiều là đằng khác.
Đây chỉ là khu vực nhà kính nhân giống phát triển cây trồng từ nhiều nơi trên thế giới.Kamui đã trở về sau Hội Nghị Nghiên Cứu bên Liên Minh Đa Quốc Gia cũng là Chuyên Gia về Dinh Dưỡng và là Nhà Điều Chế Thực Phẩm Nhân Tạo từ Thực Vật - Kĩ thuật viên khoa học thực phẩm, Kĩ sư hóa sinh và cuối cùng là quản lí nông nghiệp.
" Mệt ghê! "Lúc này cô nàng tóc cam lấy xe đạp di chuyển đến Nhà Kính Trồng Các Loại Thảo Dược từ Thường đến Quý Hiếm hay được sử dụng bên Y Học Cổ Truyền và Pha Chế Thuốc Bổ Truyền Thống được lấy từ Vùng Rừng Núi Tây Bắc và học hỏi của các Thầy Thuốc Lớn Tuổi Trị Liệu của Việt Nam cũng như bên Trung Hoa.
Đến nơi trước Kamui dừng xe rồi đi vào khu vực khác của nhà kính.
Mập Doram Official hiện tại là trợ lý của chị Kamui cô sở hữu dị năng liên quan đến thực vật nên có thể giao tiếp và trò chuyện với chúng bởi vậy cô nàng đã tiếp nhận Hội Trưởng Đương Nhiệm của Hội Làm Vườn của Học Viện YouTube còn Chủ trước là Chị Kamui đó cũng là người Quản lý Nông Trại của Ngành Thực Vật về Các Loại Hoa.
" Được rồi, xin lỗi vì làm phiền giấc ngủ của cậu đến lúc giúp cậu đi rồi. "Doram đang khéo léo dùng xẻng nhỏ đào cây thuốc quý hiếm đang ngủ yên một cách nhẹ nhàng và cẩn trọng rồi cô nàng chụm tay lại hàng loạt những đốm sáng hình cầu màu xanh dương xuất hiện rồi cô nàng thả vào cây thảo dược quý hiếm đó cũng đang hấp thụ và từ từ trở thành cây sấy khô không còn tươi như trước nữa.
Việc gieo trồng và hái lấy thành quả là cả một quá trình đầy gian nan vất vả cũng như không được phép sử dụng một cách quá đà nên những thực phẩm và cây bán ra từ Học Viện YouTube đều rất mắc với giá trên trời bởi tiền nào thì của đó thôi.Kamui im lặng quan sát xung quanh các hộp thủy tinh đã chất đầy thảo dược sấy khô và rồi nhỏ giọng nói.
" Làm tốt đấy qua bên Nhà Kính Trồng Các Loại Hoa lấy thêm để điều chế tinh dầu mùa này số tiền thu về không nhỏ đâu. "Doram có nghe và gật đầu giơ ngón tay cái ra hiệu Ok.
Kamui gật đầu nhanh chóng giơ hai tay lên trước làn gió mát lành thổi qua thướt tha lúc hiện lúc ẩn rồi tạo ra những quá cầu lốc xoáy bao bọc lấy những hộp kính thủy tinh chất đầy thảo dược rồi cô nàng xoay lưng rời đi cùng những quả cầu lốc xoáy bay theo sau - Dị Năng của Chị là Thiên Nhiên.
Bước ra khỏi Nhà Kính Thảo Dược thì là cảnh nhộn nhịp của các Học Viên Năm 2 trở lên và những nhân viên đã tấp nập đi ra vào các nhà kính trồng cây khí hậu khác nhau mang các loại rau củ quả cây cối được hái ra đem phân chia ra để xuất khẩu và chuyển đến Trung Tâm Học Viện cũng như Kí Túc Xá.
Còn rất nhiều khu vực thực vật khác chắc chắn sẽ nhiều người thích cho mà coi.
______________________________________________________
Aby TV lúc này ôm bé cừu bay ngang qua và đến Khu Vực Nghiên Cứu Chung giữa Thực Vật và Động Vật.
Là cả dãy toà nhà khác nhau làm bằng gạch.
Aby đi vào chạy tung tăng đến phòng nghiên cứu của hai người quyền lực nhất ở đây.
Kamui và Tô Gà hiện tại chỉ có anh Tô Gà ở đây đang lấy máu tế bào tạo ra thịt nhân tạo từ máu của bò và một loại thực vật khác.
Anh là người khá tài năng với Sinh vật học biển - Bác sĩ thú y kiêm Bác sĩ tâm lý cho động vật.
Nghề bảo vệ động vật
Nhà động vật học
Phục hồi động vật hoang dã" Có gì mới mẻ bên Ngành Cừu Học không nhóc Aby? "
Aby chu mỏ nhún vai bay vô.
" Tạm thời nhân giống được Cừu Quái Thú nhưng vẫn còn bản năng hoang dã. "Cô nàng giơ cừu non quái thú được nhân giống lên cho Tô Gà.
Tô gà quay sang bỏ cặp kính ra nhìn kĩ rồi nói.
" Lo mà chăm sóc và ghi chép lại chi tiết đi! "Xong anh lại đeo kính lại tiếp tục công việc của mình.
Aby chán nản ném thẳng con cừu non vào Tô Gà rồi lè lưỡi bay đi luôn.
" Plè. "Tô gà thì bị làm hỏng miếng thịt nhân tạo trị giá 5 triệu VNĐ chỉ biết thở dài khi con cừu non quái thú đang gặm tóc trên đầu anh.
" Hazzi. "_____________________________________________
Tiếp theo ở bên Nông Trại Khổng Lồ của Học Viện YouTube là chính là Khu Vực Nghiên Cứu Khủng Long đã được Hồi Sinh Bởi các Tiến Sĩ của Học Viện YouTube trong đó chính là Redhood nhưng anh đã rời đi.
Và giờ được giao lại cho Ruby Nhà Khảo Cổ Học - Ngôn Ngữ Học - Nhà Sinh Vật Học Quản Lý cô đã không còn là Chủ Tịch Hội Học Sinh Kiêm Chủ Tịch Chấm Thi và Ra Đề của Khoa Tri Thức nữa cuối cùng cô nàng cũng thoát khỏi nó.
Hiện tại đang ở Khu Nghiên Cứu Khủng Long Chủng Tộc khởi Nguyên.
Khang g và Supi cũng ở đây họ cũng đã góp phần trong việc làm cái xác khô khi bị liên tục lấy máu để tái tạo các Mã Gen và ADN của các loại Khủng Long trong quá khứ.
Nói vậy thôi đó chỉ là một phần thôi phần còn lại phải đi thu mua những bộ xương hay mẫu vật từ các Viện Nghiên Cứu Khủng Long đó.Ruby hiện tại cũng đang cố gắng lấy thêm mã gen của các động vật khác từ các kỉ nguyên khác nhau.
" Thật tình luôn đó!! "
Ok chờ chap sau nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...