Neko thở dài vừa đi vừa tu chai nước khoáng tay cầm giấy tờ luyện tập do chị Sophia hướng dẫn luyện tập nhẹ nhàng trước.
Bây giờ cô tạm thời sẽ đến Câu Lạc Bộ Điền Kinh và Câu Lạc Bộ Yoga để giúp cơ thể có sức bền và dẻo dai hơn sau đó sẽ quay lại tập võ.
Đến dưới sân trường của Khu C - Khoa Huấn Luyện nơi có các Câu Lạc Bộ Thể Thao ngoài trời khác nhau.
" PHỤTTTTTT!!! "
Neko mới tìm quanh xem câu lạc điền kinh ở đâu khi đã nhìn thấy thì ngay lập tức phun sạch nước từ miệng ra khi chứng kiến cảnh tượng hết sức là sa mạc lời.
" Khụ .... thế quái nào!! "Trước mặt cô nàng là những chủng tộc nam chạy điền kinh mặc váy ngắn xếp ly nữ đấy không nói đùa đâu.
___________________________________________
Đến Tối Tại Kí Túc Xá YouTube.
Bên ngoài sân của Kí Túc Xá YouTube.
Sany Ngọc vừa cười vừa giúp Neko làm những bài tập nhẹ nhàng của Yoga.
" Ha ha, ra là vậy lớp phó của chúng ta có vẻ gặp nhiều thứ bỡ ngỡ nhỉ OwOb! "Neko thở dài nói và đang tập theo Sany Ngọc.
" Công nhận nhiều thứ khiến chúng ta cũng khó xử thật sự! "Sany Ngọc cười trừ.
" Yukino cậu biết không? "Neko lúc này dừng động tác lại vểnh tai mèo lên nghe ngóng.
" Có chuyện gì sao Sany. "Sany Ngọc cũng dừng lại rồi thở dài rồi bặm môi nói.
" Trở thành một YouTube Chuyên Nghiệp thật sự rất khó đôi lúc tớ muốn bỏ cuộc rồi nhất là khi hoàn thành xong ở thử thách kinh hoàng trong rừng nó kinh khủng đến mức nào.
- Và hiểu được những gì mà các YouTube Chuyên Nghiệp đã phải trải qua những thứ còn kinh khủng hơn nữa...... "Neko nhìn cô nàng bò sữa rồi rũ mi mắt xuống và đưa tay mình đặt lên vai Sany trấn an.
" Nhưng rồi sao cậu vẫn đã tiếp tục đồng hành cùng lớp 1 - A mà.
- Ai trong chúng ta cũng có nỗi lòng riêng mình mà nếu cậu muốn có thể chia sẻ với tớ thật bản thân đã rất bất lực và kinh tởm mình yếu đuối đến nhường nào khi đã phải đối mặt và sinh tử trong rừng sâu...! "Sany Ngọc cũng hiểu được Yukino đã phải trật vật đến mức nào để tồn tại.
" Không sao đâu ổn mà! "Yuki xuất hiện với hộp bánh cupcake trên tay.
" Yo, hai người đang bàn chuyện với nhau cái gì mà ngồi xổm thì thầm to nhỏ với nhau vậy? "Cả hai cô nàng giật mình đứng dậy rồi thở dài với Yuki nè.
Neko vươn vai.
" Chỉ là chút chuyện luyện tập thôi còn cậu ra đây làm gì vậy? "Sany gật đầu theo.
" Đúng vậy. "Yuki thăm dò hai người họ qua biểu cảm rồi mở hộp bánh cupcake các loại vị khác nhau ra.
" Ta da tớ được chuyển khoa nên chọn vào Câu Lạc Bộ Nấu Ăn được Chị Timmy hướng dẫn làm đó hai cậu thử xem. "Neko thấy vậy lựa một hồi chọn vị Chocolate mà bản thân yêu thích có rắc topping màu mè ở trên đưa lên miệng cắn ăn thử.
" Nhom nhom ực, tớ cảm thấy cũng được đấy mỗi tội bánh hơi cứng và khô mà thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...