Sau khi ăn trưa không mấy vui vẻ xong thì cả lớp được nghỉ học ca chiều.
Để về Kí Túc Xá của Học Viên YouTube làm quen trước.
Và sắp xếp lại chỗ ở của mình trong những năm học tới.Cả lớp lên xe buýt khởi hành đến kí túc xá YouTube.
Bầu không khí trở nên trầm lặng hơn bao giờ hết khi giáo viên không có đi theo.
Kira MC đành đứng dậy nói.
" Bây giờ chúng ta giới thiệu về nhau được không mọi người? "Toàn bộ mọi người trong xe bắt đầu đứng dậy giới thiệu về mình và lý do được tham gia vào Học Viện YouTube.
Yukino mừng thầm khi đã quen được hầu hết mọi người nhưng hầu hết là zai.
Hiện cô đang ngồi cạnh Yuki nè bạn mới quen thật ra cô chị đang giận đứa em trai của mình.Kuro MC ngồi phía trên cũng hội bạn thân, và ngồi cạnh Kira MC lâu lâu mở mồm khịa, cứ thế hai thằng bắt đầu cãi võ mồm với nhau khiến mọi người trong đau đầu vì hai con người này.
Còn có cặp đôi Super ngáo và Sany ngọc thồn cơm chó vô mồm họ nữa.
Chiếc xe buýt điện di chuyển đến nơi Kí Túc Xá của Học Viện YouTube.
Là 1 Lâu Đài Cổ Kính Rộng Lớn hiện ra trước mắt lớp 1 - A.Cả lớp đều trầm trồ trước kí túc xá theo phong cách Châu Âu.
Đột nhiên có tiếng nổ lớn từ chính giữa Toà Kí Túc Xá cửa kính vỡ toang.
ĐÙNGG!! CHOANG! XOẢNG!! "
Chưa kịp định thần có vài cái bóng đen lao vun vút như tàn hình lật tung toàn bộ những chiếc xe buýt điện và Xe Buýt của Lớp 1 - A không ngoại lệ.
Thế là tất cả mọi người trong xe đều gào thét, la ó ầm như ong vỡ tổ hết cả lên khi bị quay vòng vòng như chong chóng.
" GRAAAAAAAAAAAA!!!!!??
- CÁI Đ** GÌ ĐANG XẢY RA VẬY!!!
- GIỮ THĂNG BẰNG VÀO!!
- VÃI B*** NGƯỜI LẠ ƠI!!!
- ...V....v....v.. !!!! "Trong xe hiện tại đang rất là hỗn loạn khoảng tầm vài giây.
Yukino bị choáng khi đập đầu vào trần xe tuy có thắt dây an toàn rồi nhưng bị bung hết cả ra không chỉ mình cô đâu mà còn cả toàn bộ lớp 1 - A nữa.
Lúc định thần lại chiếc xe đã được giữ thăng bằng bởi ai đó.
Mọi người hiện tại vẫn còn đang choáng váng, trong cơn phê pha chưa trở về với hiện thực.
Chiếc xe buýt nghiêng ngả được đặt xuống nền xi măng bởi 1 người con gái tóc vàng nhạt, nổi bật với đôi mắt ngọc lục bảo.
Cả lớp càng thêm đau đầu và chóng mặt.Yukino cụp tai lại khi ù ù ở tai, nheo mắt cảm thấy ong ong ở đầu, nhận ra đang nằm trên ai đó và ở sàn xe buýt.
"Cái...quái gì....đang diễn ra...vậy!?"Yuki nè may mắn được giữ lại bởi dây an toàn, xoa xoa thái dương ngồi nhưng gục xuống ghế ngay.
" ......!!! "Cạch!
Sophia Đội Trưởng Quản Lý Kí Túc Xá YouTube, mái tóc nâu hạt dẻ cùng đôi mắt hổ phách vàng kim, tai và đuôi sư tử tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và quấn hút.
Mở cửa bước vào xe buýt có đôi chút nhăn mặt khó chịu.
" Chậc chậc! Hết nói nổi với lũ khoa huấn luyện luôn!
- Gọi Khoa Y Tế tới đây đi!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện YouTube
RandomKhá ít người viết về nó, nên mik sẽ viết vậy, mong các bạn ủng hộ nha (≧▽≦). Trở thành người tiên phong viết về Thể Loại Học Viện YouTube theo Phong Cách Mới là cảm giác như thế nào (⌐■-■). Lưu ý bộ này được viết ra sẽ đôi lúc khác với đời thực...