Chap 23 : Các Team ( Mặt Tối )

41 4 2
                                    

Trong Khu Rừng Rộng Lớn của Kí Túc Xá YouTube Chuyên Nghiệp.

Mặt Trăng chiếu xuống Khu Rừng và Mùi Máu Tanh Nồng Nặc đã xuất hiện.

Sammy Đào đang đứng trên cái xác của 1 Con Quái Thú Quỷ Tộc, cô nàng cá mập lau đi máu trên mặt mình.
Vung Cây Đinh Ba của Tạo ra những quả cầu nước nhỏ lơ lửng giữa không trung.

Lấy tạm ra 1 chiếc lọ thủy tinh và cầm con dao xẻ thịt quái thú và lấy mẫu máu và cho vào cặp.

Sau khi xong xuôi cô rời khỏi bắt đầu dùng lực chân tăng tốc khi sương mù dày đặc đã bắt đầu bao phủ.

Đột nhiên cách phía không xa có 1 vụ nổ bằng băng và người bước ra và di chuyển chạy song song với Sammy Đào chính là SimKun Anh Cả của Chị em Sinh Đôi Simmy và Sammy.

Đang vác trên vai một sinh vật kì lạ bị đóng băng lại.

" Nữa sao? "

Simkun mím môi trả lời với em gái mình.
" Ừ! "

Đến đây xin phép được bật mí luôn những thứ họ sử dụng ở trên chính là Dị Năng như thế giới Siêu Nhiên vậy.
Đến đây tất cả phải tự hỏi rằng tại sao họ lại có dị năng, nó đến từ đâu và làm gì mà họ sở hữu được nhưng người khác thì không.

Giải thích ở đây cho các bạn hiểu sương sương thôi.
Với cái Thế Giới Đa Chủng Tộc như thế không thể không bỏ qua những Chủng Tộc Cổ Đại như Rồng - Huyền Bí - Thiên Thần - Viking ( Nhân Tộc Cổ ) - Người Khổng Lồ - Người Lùn - Tộc Elf ( Tiên Tộc ) - Thú Nhân.

Đều là những chủng tộc mạnh mẽ nhất từ Thủa Sơ Khai của Trái Đất nên vì vậy với Thiên Thời Địa Lợi có trong mình Tinh Hoa của Đất Trời.
Nguyên Thủy nhất là Âm - Dương - Lôi - Thiên Nhiên - Đất.

Tộc Rồng và Tộc Huyền Bí đã bắt đầu đặt nền móng sở hữu cho mình những sức mạnh dị năng trên.
Các Tộc Khác cũng vậy và sau 500 năm sản sinh ra vô số những dị năng khác biệt cùng những thế hệ bắt đầu bị lai tạp.
Không biết một nguyên nhân nào đó khiến chiến tranh xảy và toàn bộ tất cả đều sử dụng dị năng để chiến đấu với nhau gây tác động mạnh và Rung Chấn cả Trái Đất.

Sau khi Chiến Tranh kết thúc những người còn sống sót đã bắt đầu đi tìm những vùng đất mới và họ bắt đầu đặt ra quy định không được sử dụng dị năng nữa coi đó như là 1 điều cấm kị.
Họ đã tự lập bằng chính sức lực của bản thân mình.
Dần dần về sau họ đã quên đi khái niệm dị năng và cho đến đời Hậu Duệ dường như không biết sự tồn tại của dị năng nữa.

Nhưng nhưng không có cái gì là chôn vùi mãi mãi được nên chúng ta vào chuyện tiếp thôi giải thích đến vậy là đủ rồi.

Tiếp tục là Gaming House Hero Team và Sân Đại Sảnh.

Timmy đã đứng đợi mọi người sẵn rồi.
Cô nàng bắt đầu lo lắng không yên lòng và nhìn đồng hồ đeo tay.
" Tsk, lâu vậy!!! "

Dứt câu thì phía xa xăm đã nghe thấy Tiếng Vít Ga Lớn của Xe Mô Tô rồi.

Racing Boy xuất hiện Hachi rồ ga phóng thẳng vào Gara để Xe của Hero Team vì vội quá.

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ