Chap 14 : Trải Nghiệm Các Khoa ( T )

46 2 0
                                    

Sau khi Trải Nghiệm Đầy Bất Ổn của Khu D.

Tiếp theo là Khu E : Khoa Công Nghệ đến với Đại Gia Đình Cướp Biển là Team Pirate TV.

Class 1 - A ngỡ ngàng bởi Chiếc Tàu Biển Sừng Sững ngay trước mặt họ Ngọc Trai Đen Vùng Caribe.

Và họ đã bước qua màng điện tử với việc đã đi đến Thế Giới Khoa Học Viễn Tưởng.

Với những chiếc tàu biển nhỏ bay và lơ lửng trên không.
Phong cách cướp biển và cảng biển không lẫn vào đâu được.

Xe bus đã dừng tại trạm có biểu tượng là con sò biển.

Người đi ra làm hướng dẫn viên là Quản Lý của Team Pirate TV.

Tiểu Ngọc là con trai đó nha.
"Được rồi, chào mừng năm nhất đến với Đại Gia Đình Cướp Biển!"

Class 1 - A thở dài chán nản, mệt mỏi luôn (⁠ー⁠_⁠ー⁠゛⁠).
Tiểu Ngọc cạn lời thật sự đành dẫn theo lớp lên tàu biển nhỏ xuất phát bay lên không trung cho tụi nhỏ chơi cảm giác mạnh trải nghiệm thú vị với biển cả kết hợp với công nghệ.

Sau khi chơi xong được đưa lên Tàu Ngọc Trai Đen đi tham quan.

Nơi đây các học viên đều là những thiên tài trong công nghệ số và lắp ráp máy móc.

Class 1 - A tiếp chầm trồ cảm thán các anh chị khoá trên khi tạo ra những máy móc hiện đại tân tiến bật nhất.

Phòng Họp Team Pirate TV.
Đúng lúc có hầu như đầy đủ các thành viên hầu hết là đực rựa.

Foxby đang nằm trên ghế sofa ngủ dell quan tâm bất cứ gì cả.
" zzzzzz "

Hiro thì xử lý đống giấy tờ còn Redhood trốn mất hút để né tránh công việc giấy tờ đó mà.
" Tsk, mấy đứa năm nhất đó hả cứ tự nhiên như ở nhà đi! "

Nói xong anh lại cắm mặt vào làm việc tiếp.

Steve thì đang chỉnh sửa lại Video, có nghiêng đầu nhìn tụi nhỏ.
" Năm nay có vẻ như Panda chọn cũng được đó nhỉ OwOb! "

Lớp 1 - A cũng thở phào dễ chịu khi Team Pirate TV không náo nhiệt như những khoa vừa rồi nói chung là như vậy.

Vừa dứt câu Panda TV đã xuất hiện đằng sau lớp với bộ đồ của Giáo Hoàng.

" OMG, mình chọn lớp 1 - A nó hơi sai sai rồi đấy!! "

Class 1 - A hết hồn, còn Tiểu Ngọc thì sa mạc lời.

" Chị làm bọn nhỏ hết hồn rồi kìa →⁠_⁠→!
- Với lại ít nhất phải báo trước một câu chứ! "

Panda nhìn lại lớp 1 - A cười nhẹ
" Sorry, nha khiến mấy đứa giật mình tại chị hay xuất hiện mà không hay báo trước! "

Class 1 - A im lặng khá ngại ngùng với Tiền Bối.

Hebi xuất hiện tại hành lang giải vây bầu không khí có vẻ khá nặng nề và dẫn dắt lớp đến với Câu Lạc Bộ Gấu Bông của mình.

Còn Mều San có việc ra nước ngoài từ trước rồi.
__________________________________

Tiếp tục là Khu B : Khoa Tri Thức - Khoa Y Học.

Nơi chứa cho mình Kho Tàn Tri Thức của Học Viện YouTube, Thư Viện YouTube cũng ở đây.

Xe bus Class 1 - A tiếp tục dừng tại trạm.
Chào đón họ đầu tiên là Supi thành viên của Goats Team đang rảnh lên dẫn mấy đứa nhỏ đi tham quan chút.

Nhưng trên đoạn đường đi chẳng nói tí nào chỉ ngáp ngắn ngáp dài mà thôi.

Kira MC đành hỏi.
" Cho em hỏi tiền bối! "

Supi vò tóc quay lại
" Chuyện gì? "

Kira MC nói tiếp.
" Chúng ta đang đúng giờ học của Khoa đúng không!? "

Nói đến đây lớp 1 - A nhìn quanh mới biết là trên hành lang và đã nhìn thấy 1 vài lớp học có đông học sinh đang ngồi nghe giảng chăm chú rồi.

Hơi ngại nhưng ở Khu B là sự yên tĩnh có vẻ ai cũng bận việc hết rồi.

Supi thở dài giới thiệu qua Thư Viện YouTube và chỉ nói là cả Team đều bận hết rồi nên nói thẳng thừng đuổi hết lớp 1 - A đi tiếp khu khác thôi.

Class 1 - A cạn lời thật sự tiếp tục lên xe bus đi trải nghiệm khoa cuối cùng.

__________________________________

Khu C : Khoa Huấn Luyện thuộc diện quản lý của Sinh Tố Team.

Bên này thì khá ồn ào và náo nhiệt bởi các câu lạc bộ võ thuật từ các quốc gia khác nhau.
Còn thêm đây cũng là nơi tập trung các câu lạc bộ thể thao nữa đó.

Xe bus Class 1 - A đã dừng tại trạm và người ra tiếp đón lần này là Kawaii Cat Bạn Thân cũng như là Đồng Nghiệp của Mèo Simmy.
1 trong những stream game nổi tiếng nhất nhì của YouTube.

" Ây, yo mấy nhóc! ".

Class 1 - A đi xuống cũng có chào hỏi tiền bối Kawaii Cat.

Đang định dẫn lớp đi vô thì tiếp tục là sự phá hoại từ đám Báo Thủ Xã Hội.

DukeZero bạn thân cũng như là đồng nghiệp của Jack VN, 1 trong những stream game nổi tiếng và là giáo viên mới của lớp 1 - B tiện spoiler luôn.
Với mái tóc xám tro và đôi mắt hai màu nổi bật tím với đỏ.

Sử dụng võ thuật Taekwondo solo trực tiếp với Top Sever Jack VN người cha đẻ của sự Huấn Luyện Khắc Nghiệt.
Vì sao lại solo với nhau ư vì đó luật ở đây rồi để thể hiện trình độ của người đó đến đâu phù hợp với võ thuật nào.

DukeZero mới về VN nên cũng đang ngứa ngáy tay chân nên tìm thằng bạn thân để chào hỏi tí, thế éo nào lại cả hai lao vào nhau chào hỏi rất nhiệt tình.

XOẢNGGG!! RẦMMM!! UỲNHH!!

Đánh nhau như cơm bữa và phá hoại riết mọi người cũng quen ở Khu C rồi.

Jack VN bị sút bay từ hành lang tầng 4 ra tận sân bóng đá, nhanh chóng lấy lại thế chủ động sử dụng Triệt Quyền Đạo vả bôm bốp DukeZero lao từ trên cao xuống.
"CHO MÀY CHẾT NÀY THẰNG L*** !!!"

Tuấn Gà bạn thân và cũng là đồng nghiệp của Simmy, một trong những stream game nổi tiếng, thở dài chán nản.
Cũng lao thẳng xuống giải vây tránh cho hai con quái vật phá tiếp.
" DẸPPPP DÙM TAO CÁI ĐI!!! "

Tigerr vn thì khỏi cần nói việc tại sao Các YouTube Chuyên Nghiệp Nổi Tiếng lại tập trung tại đây đơn giản để tiếp tục rèn luyện kỹ năng và thể lực nâng cao trình độ của mình thôi.
" Chậc chậc! "

Kaiwaii Cat nhún vai trong khi Lớp 1 - A thì đờ người ra nhìn.
" Hazzi! "

Chưa kể là sau đó Khu C trở thành mớ hỗn độn luôn khi các câu lạc bộ thể thao và những câu lạc bộ võ thuật lại xích mích với nhau thế là tan tành trường học :v.

Lớp 1 - A có những trải nghiệm dell thể ngờ nổi Học Viện YouTube chịu được đám Báo Thủ này đâu Bạo Lực Trá Hình thì đúng hơn.

Ok, kết thúc Trải Nghiệm Các Khoa rồi nha mọi người.

Học Viện YouTube Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ