_Vegas_
Ngồi bàn công chuyện mà tâm trí tôi cứ nghĩ về Pete, không biết Pete với Venice đang chơi gì muốn nhanh chóng gặp em ấy quá.
- Vegas ... Vegas nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?
- A không có gì anh hai cứ nói tiếp đi.
- Thôi tạm thời cứ như vậy đi nếu có vấn đề gì thì báo lại tao.
- Được vậy em xin phép đây.
- Um nếu không có việc gì thì ở lại dùng bữa rồi về.
Tôi và Kinn bàn xong chuyện cũng đã gần giờ trưa, nhưng tôi có món khác ngon hơn đang đợi rồi.
- Không cần đâu em tìm Venice rồi đưa nó về luôn, cảm ơn ý tốt của anh hai.
- Tùy mày vậy.
Xong chuyện tôi ra ngoài lượn một vòng ánh mắt tìm Venice, nhưng nội tâm là muốn gặp Pete. Thấy họ đang chơi ngoài bể cá của Tankhun tôi liền đi tới.
- Venice về thôi.
- Ông già xong rồi à.
Tôi cố tỏ ra bình thản trước mặt Pete nhưng nội tâm đang gào thét. Pete nhìn tôi với ánh mắt như tôi đã phạm sai lầm gì lớn vậy, sao lại nhìn người yêu mình như vậy chứ.
- Venice lại đây nhờ này coi.
- Nhờ gì ông già nói đi con đang cho cá ăn không thấy à.
Tôi phải kiếm cớ đuổi nhóc này đi trước đã, làm cách nào đuổi nó đi đây Pete bế nó khư khư như vậy ai mà dám đụng tới.
- Khun Vegas có việc gì tôi giúp cho.
Pete lên tiếng ở đây vẫn còn vệ sĩ khác nên em ấy dè chừng không thân mật với tôi được. Cũng được nhờ em ấy cũng được cơ hội tới rồi.
- Vậy phiền cậu vào đây chút. Để Venice tự chơi đi nó lớn rồi.
- Gì vậy ông già tính giành chú Pete của con à.
- Hay Venice ở đây chơi chút đi chú Pete vào với bố xíu ra với con liền.
- Nhờ chú Pete nói con mới chịu đó.
Điên máu với thằng nhóc này lắm rồi nhá, không biết nó là con hay ông nội mà gan lắm rồi. Đợi mày lớn đi chuyển hộ khẩu mày ra đường liền. Pete chắc cũng hiểu ý tôi nên em ấy mới chịu tách thằng bé ra. Tôi đi trước Pete theo sau chúng tôi lén không để ai thấy về phòng Pete.
- Pete anh nhớ em lắm đó.
- Buông ra đi không phải cần giúp gì à?
- Anh kiếm cớ để nói chuyện với em mà. Em không nhớ anh sao Pete.
Cửa phòng vừa khoá tôi liền ôm lấy Pete' hít hương thơm trên người em rồi hôn nhẹ vào cổ. Em ấy tránh lé đẩy tôi ra với giọng điệu hờn dỗi.
- Coi lại anh đi Vegas tôi chưa đấm anh là may rồi đó.
- Anh làm gì em giận ha Pete?
Tôi lại xấn tới ôm em nhưng em ấy lại đi ra chỗ khác. Không thấy tôi đang muốn em sao Pete, cái mùi thơm quyến rũ này ngửi thôi đã đủ kích thích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"
Short StoryMình viết vì thấy bé Venice dễ thương quá muốn cho Vegas và Venice một quan hệ tốt hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé.