Tôi yêu em rồi Pete

4.8K 425 18
                                    

_Pete_

Thật sự không ngờ Vegas anh ta lại dám làm thế với một vệ sĩ què như tôi. Kinh tởm thiệt sự con người thật của anh ta có lẽ không bao giờ thay đổi Venice sớm muộn gì cũng bị anh ta lây nhiễm thôi.

Sức chịu đựng có giới hạn tôi không thể để bị làm nhục như vậy được có lỡ lời nhắc đến Venice mà anh ta chịu dừng lại. Không lẽ tự ái rồi mới nói có xíu mà chơi giận trời. Không biết anh ta đang định làm gì có khử mình giấu xác không đây. Nhìn anh ta thật sự đáng sợ nhưng may là mọi việc dừng lại rồi. Anh ta chưa làm được gì tôi nhưng sao nhìn Vegas lại cảm thấy có lỗi vậy có nói gì quá đáng đâu.

- Vegas...tôi xin ...

- Em không sợ tôi à?

Tự nhiên thấy lòng nhói nhói có thể anh ta thật sự yêu Venice nên nếu nhắc đến nó dù tốt xấu gì anh ta cũng bị tác động. Định xin lỗi rồi bỏ đi mà thấy anh ta có vẻ như đang có tâm sự gì đó.

- Vegas tôi không sợ anh nhưng nếu anh làm gì sai trái tôi sẽ không biết mình có thể gây ra điều gì đâu.

- Pete em có thấy tôi kinh tởm không? Nếu Venice biết bố nó là người đáng sợ đến cỡ nào thì tôi phải làm sao?

Tôi biết mối quan hệ của Vegas và bố mình luôn khắc khẩu với nhau. Có lần tình cờ theo dõi tôi biết được ngài Karn không hề yêu thương Vegas như những gì ngài ấy thể hiện trước mặt mọi người. Tôi chứng kiến hết những gì hôm đó Vegas bị đánh rất nhiều nhưng anh ta không hề chống cự phản kháng lại. Macau cũng thế em ấy khi ấy mới chỉ là một đứa trẻ thấy anh bị đánh cũng lao tới đỡ đòn nhưng Vegas đã không để điều đó xảy ra anh ta chịu hết ôm chặt bảo vệ Macau. Đột nhiên lòng tôi lúc đó rất đồng cảm với họ tôi cũng thế từ nhỏ bố tôi vẫn luôn hạ cẳng tay thượng cẳng chân với tôi nhưng đòn roi đã quá quen thuộc hằn sâu vào da thịt tôi. Vết thương thể xác có thể biến mất nhưng trong lòng thì sao nó vẫn nằm đó theo thời gian càng lúc càng sâu đậm.

- Anh có thể thay đổi mà Vegas. Con người có thể tốt lên được anh cứ hãy nghĩ điều đó sẽ cho Venice có cuộc sống tốt thì anh sẽ làm được thôi. Hãy giống như cách anh bảo vệ Macau.

- Tôi đã cố tỏ ra mình là người tốt trước mặt nó nhưng nếu một ngày nào đó nó biết được quá khứ bố nó là con người độc ác tàn nhẫn đến cỡ nào nó có ghét tôi không?

Có thể vì những tổn thương từ bố của mình nên anh ta muốn làm một người bố tốt. Tôi có phải thật sự sai rồi không Vegas đang dần thay đổi vì Venice chỉ là đôi lúc không thể kiềm chế dục vọng mình lại nhưng tâm anh ta đã thay đổi. Vegas cúi mặt nói không dám nhìn vào tôi. Tôi đứng dựa vào tường để nghe.

- Venice sẽ không ghét người nuôi lớn nó đâu. Anh có biết nó đã nhờ tôi kiếm vợ cho anh đó nó sợ anh cô đơn tới chết thì nó thành người con bất hiếu.

- Nhóc đó chỉ giỏi vậy thôi.

Để anh ta nguôi giận vì câu nói kia của tôi và cũng thấy mình sai sai nên nói gì đó vui vẻ cho anh ta không suy nghĩ tiêu cực nữa.

- Pete em không định chạy sao? Nếu em cứ ở đây tôi sẽ không kiềm được mình đâu.

- ... Tôi sẽ xem như chưa có gì Vegas. Tôi muốn ngủ.

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ