_Pete_
Không biết từ khi nào tôi giống bố của hai đứa nhỏ. Một đứa lớn to xác và một đứa nhỏ chưa cai sữa. Nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy vui và hạnh phúc hơn trước có người cưng chiều còn có nhóc con đáng yêu. Trước giờ tôi luôn phải chiều theo ý khun nủ, rồi là làm hài lòng mọi người. Chưa bao giờ biết cảm giác được đè đầu cưỡi cổ người khác ra sao, giờ Vegas tình nguyện làm điều đó cho tôi còn gì hạnh phúc hơn.
- Bố nhỏ nhìn con nè đáng yêu không?
- Có tất nhiên con đáng yêu nhất.
Tôi đang ngồi chơi với Venice ở ngoài sân, nó làm mắt lác rồi miệng chu chu hỏi ai đáng yêu lại nó nữa.
- Bố nhỏ xin bác Kinn qua đây với con đi ở nhà với ông già con áp lực lắm.
Không biết nó áp lực hay Vegas bất lực nữa. Tôi biết ông cũng không vừa đâu ông con ơi. Giờ nó đốt nhà lớn lên không biết đốt tới cái gì nữa.
- Để bố nhỏ suy nghĩ sẽ sớm qua ở với con thôi.
- Bố nhỏ và ông già con đang bí mật gì à nói con nghe được không?
- Sao con hỏi vậy?
- Con thấy lạ ông già con cứ nhìn thấy bố nhỏ là mắt nhìn không rời bố nhỏ luôn.
Ông con này để ý dữ vậy trời vậy cũng nhìn ra. Không biết nó có biết gì nữa không. Hay giờ nói với nó tôi với Vegas là người yêu được không nhỉ?
- Không có đâu chắc con nhìn nhầm thôi.
- Thôi kệ đi ông già con hư lắm ông nhỏ đừng quan tâm tới ổng.
- Ờ không thèm chơi.
- Nói gì đó. Bố nghe thấy rồi.
Vegas đi đâu xuống với bộ đồ bảnh bao chắc đi ra ngoài gặp đối tác. Mùi nước hoa thơm phức lần đầu tôi ngửi thấy, giờ mới để ý hôm nay ăn mặc đẹp hơn bình thường, trước đó chưa bao giờ thấy. Không biết chuẩn bị đi cặp kè với ai đây.
- Ông già đi đâu đó?
- Đi đâu kệ mấy người chơi vui vẻ đi. Tôi đi chơi việc của tôi.
- Chắc thèm quan tâm ông già. Lượn lẹ đi ông già.
- Hỗn lắm rồi đó. Lại hôn cái coi.
Sao tôi cứ có cảm giác hắn chuẩn bị đi gặp tình nhân nào bên ngoài vậy. Hôm nay tôi qua đáng lẽ anh ấy phải ở nhà chơi với tôi chứ.
- Bố nhỏ kệ ổng đi.
- Vegas anh đi đâu vậy?
- Pete nhờ em trông con trai anh giùm. Anh đi công việc có thể về muộn hoặc đêm nay không về.
- Ông già đi luôn cũng được nhé. Sổ đỏ để đâu nhớ alo con.
- Um tùy anh.
- Con cẩn thận cái miệng hại cái thân đó hai roi chưa đủ ha? Lại hôn cái coi nhanh lên.
Hai bố con nhà này cũng tình cảm lạnh lắm lúc cha con hoà thuận lúc không hòa thuận lắm. Venice sợ bị đánh miễn cưỡng lại hôn Vegas cái rồi nó chùi miệng ngay. Tự nhiên tôi có cảm giác hụt hẫng khi nghe Vegas hôm nay không ở nhà chơi với tôi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"
Short StoryMình viết vì thấy bé Venice dễ thương quá muốn cho Vegas và Venice một quan hệ tốt hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé.