Vegas giận rồi

2.3K 312 21
                                    

_Vegas_

Lần trước tôi say do bị chuốc thuốc em ấy đã giận 3 ngày 3 đêm. Lần này em ấy say bét nhè như này, tôi phải giận ngược lại xem em ấy có chối cãi gì không? Phải đợi em ấy tỉnh mới xử lý được, Venice nãy giờ vẫn ngồi sau xe ôm Pete.

- Bố nhỏ ói ra xe hết rồi bố ơi!

- Bịt miệng bố nhỏ lại đi ngày mai cho con dọn xe.

- Sao lại là con?

- Tại con đòi đi theo.

- Con không chịu đâu đó bố nhỏ của bố mà. Mai bố dọn đi.

- Vegas! ...em đang về rồi...

Venice đang ngăn lại không cho Pete ói ra xe nữa. Em ấy bắt đầu nói nhảm rồi.

- Bố nhỏ đừng ói nữa nuốt vô lại đi về nhà con cho bố ói. 

- Venice...con trai yêu ...ẹo...

- Dơ hết quần con rồi bố Vegas!

Pete ôm lấy Venice ói vào người thằng bé làm nó hét loạn cả lên. Tôi không thể làm gì được đang lái xe.

- Con tự chịu đi.

- Bố nhỏ của bố mà mang bố nhỏ ra đi.

- Được rồi của bố. Con ráng đợi chút sắp về nhà rồi.

- Nhanh đi bố ơi con cản không được nữa.

Mặt nó cáu hết cả lên, bình thường thì cái gì cũng bố nhỏ xa lánh tôi. Giờ bố nhỏ nó mới say có xíu mà nó đùn đẩy cho tôi rồi. Một lúc thì cũng về đến nhà.

- Con lên kêu chú Nop thay đồ ngủ đi.

- Bố lo cho bố nhỏ cẩn thận đấy.

- Biết rồi ông con.

Nó nghe lời đi về phòng của nó, tôi đỡ Pete lên phòng đặt em ấy nằm tạm trên giường.

- Vegas...em về rồi...

- Đúng em về rồi nhưng nhìn em xem, quần áo thì muốn bung hết cúc, nước hoa thơm ngào ngạt. Còn mặt em nữa sao lại đỏ lên như này. Còn cười nữa em đẹp như vậy bảo sao...

- Vegas...anh nói nhiều quá...em muốn ngủ ...

Tôi vẫn còn rất bực mình khi nãy, tôi mà không đến kịp Pete đã trở thành miếng mồi ngon cho tên kia rồi. Chết tiệt tôi sẽ tìm được tên đó để xử nó. Pete còn dám nói tôi nói nhiều, em ấy không biết ở nhà tôi đã lo lắng nghe thế nào. Người tôi như đang nóng bừng lên mặc dù máy lạnh phòng mở.

- Em phải đi tắm trước Pete.

- Không...em muốn ngủ...Vegas...

- Ngoan nghe lời anh đỡ em vào nhà tắm.

- Không...

Dù giận nhưng không thể để em như vậy đi ngủ được. Pete không mở nổi mắt để nhìn tôi người em ấy dính chặt xuống giường rồi.

- Vegas ... anh có muốn làm gì không?

- Em say rồi, em muốn làm gì để mai đi.

Em ấy choàng ôm lấy cổ tôi kéo xuống. Thì thầm vào tai tôi.

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ