_Pete_
Hôm nay là ngày nghỉ Vegas hứa sẽ đưa chúng tôi đi chơi. Sáng tôi đã dậy sớm chuẩn bị đồ ăn, quần áo cho con và các đồ dùng cần thiết.
- Bố nhỏ hôm nay đi đâu chơi vậy ạ?
- Đi công viên đó Venice con thích không?
- Dạ có. Con sẽ vô nhà ma.
Venice đang phụ tôi bỏ đồ vô giỏ trông mặt háo hức lắm lâu rồi mới được cho đi chơi. Vegas thì đang loay hoay mặc đồ cho Wynn.
- Con ú lên rồi Wynn đồ không vừa nữa. Để bố mua size khác cho con.
- Ú ạ...con đâu ú đâu...
- Vegas con ăn khoẻ mũm mĩm đáng yêu mà anh cứ kì thị hoài thế. Hết Venice giờ đến Wynn nữa.
- Anh không có ý đó. Công chúa của anh dễ thương thế này cơ mà.
Venice ngồi kế bên cười khúc khích nó thích khi Vegas bị tôi mắng lắm. Wynn cũng cười theo trông ngô nghê làm sao.
- Xong chưa đi thôi. Vegas anh xách đồ ra xe đi. Đi thôi hai đứa.
- Anh xách hết đống này ha?
- Không lẽ anh định để em với con xách.
- ... Không em ra xe đi anh xách được.
Tôi nắm tay hai con ra xe, Vegas lẽo đẽo tay xách nách mang đi phía sau.
- Xuất phát thôi bố ơi.
- Đi thôi...hihi.
Hai đứa con đáng yêu này, anh hai nói trước Wynn cũng bắt trước nói theo sau.
- Để không bị đi lạc hai đứa phải đeo cái này vô.
- Đây là gì ạ bố nhỏ?
- Dây đeo tránh đi lạc. Con với em sẽ đeo vào để hai đứa đi cùng nhau hiểu không Venice?
- Dạ con hiểu rồi.
- Em còn nhỏ hay chạy lung tung con nhớ coi em phụ bố nhé.
- Dạ.
Tôi đeo dây vào tay cho hai con vừa để chúng chơi với nhau, vừa để tránh bị tách ra đi lạc. Dặn dò Venice kĩ lưỡng vì đây là lần đầu em Wynn được đi chơi cùng gia đình.
- Bố lớn...con muốn chơi ạ.
- Đợi chút con yêu sắp đến rồi.
- Wynn nghe bố nhỏ dặn đến nơi con phải ngoan nghe lời bố nhé.
- Dạ. Wynn sẽ ngoan ạ.
Wynn cũng rất nôn nóng muốn đi chơi nghe đi công viên từ tối qua. Nó cứ hỏi tôi ở đó có gì vui.
- Ở đó nhiều trò chơi lắm anh hai sẽ dẫn em đi chơi nha.
- Dạ.
Chạy xe một lúc cũng đến nơi, vì đây là công viên đa số sẽ giành cho trẻ em chơi. Có một số trò chúng tôi sẽ không chơi được mà chỉ xem con chơi thôi. Vừa xuống xe hai đứa đã chạy ào tới chỗ có bong bóng xà và chú gấu kia rồi.
- Từ thôi con té đó.
- Dạ...
Hai đứa vừa chạy vừa đồng thanh đáp. Tôi với Vegas từ từ đi theo phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"
Short StoryMình viết vì thấy bé Venice dễ thương quá muốn cho Vegas và Venice một quan hệ tốt hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé.