_Pete_
Vegas khốn kiếp đây cái giá anh phải trả cho việc lừa dối tôi. Bắt anh ta quỳ ngoài nắng đã hơn 1 tiếng rồi. Vừa chợm mắt được lúc tỉnh dậy anh ấy vẫn quỳ ở đó. Không ngờ Vegas cũng có ngày này.
- Bố nhỏ! Bố Vegas nói đau chân lắm rồi bố nhỏ hết giận chưa?
- Con vừa ra ngoài đó à.
- Dạ...con mang nước...
Nhóc con này cũng thương Vegas gớm mọi ngày chí chéo ông già này kia. Nhưng thấy bố bị phạt thì lại lo lắng. Thấy anh ta ngoan ngoãn chịu phạt cũng đủ rồi. Để xem anh ta giải thích thế nào.
- Venice! Ra nói bố lên phòng bố nhỏ nói chuyện.
- Dạ.
Venice lon ton chạy ra nói với Vegas còn tôi đi lên phòng trước. Một lát sau Vegas vô. Venice thì vẫn ở dưới nhà chơi cùng Nop.
- Pete em chịu nghe anh nói rồi hả?
- Nói xem anh định giải thích thế nào chuyện hôm qua.
Vegas khập khiễng bước vào chắc quỳ lâu đau chân. Mồ hôi nhễ nhãi ướt hết cả áo.
- Không phải như em nghĩ đâu Pete. Thằng khốn đó chơi thuốc anh nên anh mới ngủ cùng nó. Anh thề chỉ có một mình em à Pete.
- Anh không thể cho tôi một lý do nào đáng nghe hơn sao? Thằng đó là ai tại sao anh đi gặp nó. Lại còn ở trong quán bar?
Vegas càng nói tôi càng điên hơn, vấn đề cần nghe không phải ở đó. Mà tại sao người yêu cũ rồi còn đi gặp lại làm gì. Mặt Vegas khó xử chần chừ chưa dám nói.
- ...Pete em hứa đừng bỏ anh nha. Rồi anh nói em nghe hết. Em bỏ anh Venice nó buồn nó giận anh.
- Anh đừng có mà lôi Venice vào chuyện anh tự làm tự chịu đi.
Anh ấy vẫn chưa có ý định nói hết chắc chắn là có gì hơn thế nữa. Hôm qua tôi chỉ thấy cảnh Vegas và thằng chó kia nằm trên giường thôi.
- Trước đó anh và nó có qua lại yêu nhau được khoảng thời gian. Trong lúc đó thì...ờ anh dại dột có quay clip lúc ân ái với nó lại...
- Anh đúng là biến thái đó Vegas...thật không ngờ...
- Pete nghe anh nói hết đi được không. Anh xin lỗi.
Không ngờ Vegas biến thái đến mức phải quay clip lại. Giờ hối hận vì đã làm người yêu hắn có quá muộn màng rồi không. Nghe đến đây tôi đã muốn lao tới đấm anh ta vài cái rồi.
- Còn gì nữa?
- Nó lấy clip đó đe dạo anh, anh không muốn em biết nên đi gặp nó để giải quyết. Không ngờ sơ xuất chút thì mọi chuyện như em thấy đó. Anh không làm gì sai cả, anh cũng không còn luyến tiếc gì thằng đó cả, anh chỉ có mình em thôi Pete. Tin anh đi đó là tất cả sự thật.
Thấy anh ta nói có vẻ chân thành, chắc sự thật là như vậy. Nhưng việc đi gặp thằng đó mà không nói tôi biết thì anh sai rồi Vegas. Vegas tới nắm tay tôi ánh mắt xin tha thứ thấy cũng tội nghiệp.
- Nhưng việc anh đi gặp nó và không cho tôi biết là anh sai. Tự hối lỗi tiếp đi.
- Pete...Pete...anh xin lỗi mà. Chân anh chảy máu rồi. Em muốn phạt anh sao nữa em mới hết giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"
Short StoryMình viết vì thấy bé Venice dễ thương quá muốn cho Vegas và Venice một quan hệ tốt hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé.