_Vegas_
Cứ như thế thời gian dần trôi gia đình nhỏ của tôi vẫn hạnh phúc ngập tràn. Venice đã thành thiếu niên rồi, Wynn cũng đã lớn nhanh như thổi nghịch phá còn hơn Venice lúc nhỏ. Pete em ấy vẫn là người bố nhỏ dịu dàng ân cần đôi lúc có hơi bướng, nhưng tôi vẫn rất yêu em.
- Bố lớn con muốn xin một ít tiền được không?
- Con lại làm sao? Đi chơi với Benzoy sao?
- Hôm nay sinh nhật cậu ấy.
- Thì ra vậy, được chứ con muốn mua gì cứ nói với Nop.
- Dạ.
Như mọi ngày tôi và Venice đang ăn sáng trước, Pete em ấy còn đang hối thúc Wynn đi học. Con bé cũng đã được 10tuổi rồi nhưng vẫn còn bướng lắm.
- Wynn con được bố lớn chiều riết con hư quá.
- Wynn không phải bé hư đâu bố nhỏ. Huhu...sao bố nhỏ cứ mắng con.
- Con nhìn anh hai xem đã ăn sáng sắp xong rồi, bây giờ con mới chịu xuống.
- Hic....huhu...bố nhỏ chỉ mắng con thôi...Vegas bố ơi...
Con bé mèo nheo không chịu đi học, đang mếu máo lững thững đi xuống. Pete cằm cặp đi phía sau cằn nhằn. Mỗi sáng nhà tôi đều như thế này đấy.
- Thôi...Pete em đừng nhăn nhó nữa sẽ xấu đấy.
- Xấu thì anh không yêu tôi nữa hả? Anh đang chê tôi xấu sao?
- Không có...anh chỉ muốn em xinh đẹp hơn thôi...Pete ngồi xuống...
- Bố con nhà anh giống nhau thế không biết. Venice đi học nhanh con, hai con người này mặc kệ họ.
Pete sáng nay em ấy khó chịu hơn mọi khi. Không biết Wynn đã chọc gì bố nhỏ nó rồi. Pete giận dữ xách cặp Venice ra xe, thằng bé không nói được gì đành lẽo đẽo theo sau không dám mở miệng. Pete bỏ chúng tôi thật.
- Wynn con chọc gì bố nhỏ rồi?
- Con có làm gì đâu ạ? Con chỉ đòi mua thêm chiếc xe...
- Lại xe nữa hả? Con xem nhà không còn chỗ chứa xe của con nữa rồi đó Wynn .
- Cả bố lớn cũng mắng con huhu ... Không ai thương Wynn ...
- Thôi đừng khóc nữa đi học nào, bố nhỏ bỏ hai bố con mình thiệt rồi.
Pete ra xe là lái xe chở Venice đi học trước luôn. Hôm nay em ấy có việc phải qua chính gia, tối qua Pete đã nói với tôi rồi nên chắc vì thế em ấy mới tự mình lái xe đi như vậy.
- Vào học ngoan chiều bố đón.
- Dạ. Thế còn xe ạ bố lớn có mua cho con không?
- Không. Bố nhỏ sẽ đuổi bố ra đường con muốn bố thế sao Wynn?
- Dạ không... nhưng nó là xe phiên bản giới hạn mà bố...
- Nhanh vào học đi bố phải đi làm.
Con bé không biết là tại sao nó lại mê xe moto như thế. Nhà không ai có sở thích vậy cả, từ bé nó đã thích rồi bao nhiêu chiếc mới ra nó đều có cả. Đến nỗi tôi phải xây thêm nhà kho bên cạnh để chỗ cho xe moto mini của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"
Historia CortaMình viết vì thấy bé Venice dễ thương quá muốn cho Vegas và Venice một quan hệ tốt hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé.