Con muốn kết hôn

4.4K 475 51
                                    

_Pete_

Từ khi nào mà khun Kinn giao tôi cho nhóc Venice luôn vậy trời bộ khun nủ còn chưa đủ hay gì bây giờ được ngày nghỉ còn phải phục tùng hai cha con kia. Mà Venice dễ thương nên tha thứ còn bộ mặt Vegas không biết anh ta sao.

- Chú Pete ! Nhanh lên xe đi bố con chở đi chơi nè.

- Ờ chú lên đây.

Mặc dù trong lòng hơi miễn cưỡng xíu nhưng nay sinh nhật nó mà không muốn nó buồn. Mà nhìn mặt Vegas đáng sợ thiệt nha.

- Chào khun Vegas.

- Chú Pete muốn mua gì cứ mua bố con trả tiền nha. Đi nhanh đi bố.

- Hihihiiii.....

Tôi chỉ biết cười nhóc con này nhiệt tình quá rồi mà Vegas chỉ liếc nhìn không nói gì. Không khí thật ngượng nghịu nếu không có nhóc này ngồi nói luyên thuyên chắc Vegas anh ta ăn sống tôi luôn đó.

- Tới rồi yeah...Chú Pete ở đây nhiều đồ lắm đó chú Nop hay đưa con tới đây.

- Bố Vegas không đưa con đi chơi sao?

- Dạ có nhưng ít khi lắm.

Gì vậy tới con mình mà vệ sĩ còn đưa đi chơi nhiều hơn đúng là Vegas máu lạnh. Nó kéo tay tôi chạy vào trong mấy khu vui chơi ở TTTM còn Vegas mạnh lạnh tay nhét túi quần chậm rãi đi đằng sau.

- Vegas bố con muốn vào đây chơi!

Vegas chỉ gật đầu đồng ý không nói gì ánh mắt vẫn dõi theo trông chừng nó. Vì đó là nhà banh con nít người lớn không được vào tôi và Vegas đứng ngoài nhìn nó thôi. Thấy nó chơi vui vẻ trong lòng cũng vui.

- Cảm ơn cậu Pete. Hôm nay sinh nhật nó nên chiều theo ý nó. Venice rất thích cậu đó.

- Không có gì đâu khun Vegas. Tôi cũng thích thằng bé lắm.

Nói chuyện với tôi mà mặt vẫn lạnh tanh thế kia trời. Dù biết rõ con người anh ta tới đâu nhưng vẫn có những lúc không thể đoán được trong đầu Vegas đang nghĩ gì còn người thật sự của anh ta là ác quỷ hay ác ác quỷ. Ánh mắt nhìn Venice lại là ánh mắt khác ánh mắt thương yêu bao phủ toàn đôi mắt.

- Cậu dùng nước hoa gì thế?

- Nước hoa? Tôi chỉ dùng sữa tắm bình thường không dùng nước hoa đâu. Sao khun Vegas hỏi vậy?

- Không có gì mùi lạ lần đầu tôi ngửi thấy.

- Hì hì....

Những lúc thế này nên nở nụ cười trên môi. Anh ta có ý định muốn ăn tôi không trời sao mặt nham hiểm thế. Đang đúng bên ngoài nhìn đây đó thì nghe thấy tiếng trẻ em khóc.

- Không! Bố dạy nên phũ với người không thích.

- Nhưng tớ thích cậu mà. Sao cậu không thích tớ....

Một đứa bé gái đang cho nhóc Venice cây kẹo nó đưa tay hất cái một. Làm bé gái khóc.

- Không thích thôi cậu không phải gu tớ.

- Aaaaaaa....aaaaaa...

Vegas vội vàng đi vào xem mẹ bé gái kia cũng chạy vào dỗ con.

- Venice! Sao bạn khóc?

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ