Chương 1
Mới vừa bị ly hôn Tần Thời Việt, giờ phút này nhìn không ra bị vứt bỏ chật vật. Lúc này nàng một thân màu thủy lam gợi cảm lộ bối lễ phục dạ hội, mới vừa nhiễm quá kim sắc tóc dài, trong trắng lộ hồng nõn nà giống nhau kiều nộn da thịt, làm nàng thoạt nhìn tựa như bạch sứ mỹ nhân, lại xứng với nhất thích hợp nàng lửa cháy môi đỏ trang, cả người sặc sỡ loá mắt, rực rỡ lấp lánh, làm người căn bản vô pháp xem nhẹ nàng tồn tại.
Như vậy ngăn nắp ngoại tại, chỉ là mặt ngoài biểu hiện giả dối, trên thực tế, bị ly hôn ba ngày nàng, tâm tình khổ sở thả không cam lòng tới rồi cực điểm. Nàng vừa nghe nói Khổng Tuệ Trí cùng Lâm Thanh Ý cũng sẽ tham gia trận này từ thiện vũ hội, liền lập tức đem chính mình chuyên viên trang điểm cùng tạo hình sư cấp gọi tới, làm cho bọn họ đem chính mình trang điểm đến sặc sỡ loá mắt, bằng mỹ, nhất kiêu ngạo tư thái xuất hiện tại đây tràng từ thiện vũ hội.
Tần Thời Việt cái này trọng độ internet ỷ lại chứng người, mấy ngày nay căn bản không dám lên mạng, bởi vì nàng biết rất nhiều người đang ở chờ xem chính mình chê cười. Nàng tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ thực hiện được, đơn giản nhất phương pháp chính là làm chính mình thoạt nhìn tựa hồ cũng không có đã chịu ly hôn phong ba ảnh hưởng, tựa hồ còn thực hảo. Đương nhiên, này đó đều chỉ là tiếp theo, nàng xuất hiện ở chỗ này quan trọng nhất nguyên nhân. Là bởi vì nàng biết mới vừa cùng chính mình ly hôn ba ngày vợ trước Khổng Tuệ Trí, đang định khác tìm tân hoan, theo đuổi nàng sớm đã nhớ thương thật lâu bạch nguyệt quang Lâm Thanh Ý. Nàng suy nghĩ, dựa vào cái gì chính mình ở nhà khổ sở thương tâm, Khổng Tuệ Trí có thể vui vui vẻ vẻ tìm kiếm nàng chân ái?
Tần Thời Việt thừa nhận chính mình không có như vậy hào phóng, xuất phát từ không cam lòng, vốn nên khổ sở liếm chính mình miệng vết thương nàng xuất hiện ở nơi này.
Tần Thời Việt tựa hồ kiêu ngạo cực đem chính mình mặt hơi hơi hướng lên trên dương, làm chính mình thoạt nhìn tựa hồ có loại khinh thường nhìn lại cao tư thái khí thế.
Chẳng sợ nàng nhìn đến Khổng Tuệ Trí cùng Lâm Thanh Ý, nhất bạch nhất hắc tình lữ sắc, tâm đều mau bị giảo thành thịt nát, mặt ngoài còn phải trang lão nương căn bản không care tư thái. Lúc này nàng đã dùng hết nàng hữu hạn kỹ thuật diễn.
Lúc này ở Tần Thời Việt trong mắt, hắc bạch hai biến sắc đến như thế chói mắt. Đặc biệt là ăn mặc màu đen lễ phục dạ hội kia nữ nhân đặc biệt chướng mắt.
Cách đó không xa đang cùng yến hội nữ chủ nhân bắt chuyện Lâm Thanh Ý, chính ăn mặc một bộ ưu nhã lại không mất gợi cảm màu đen lễ phục dạ hội, mặt trên điểm xuyết kim sắc lượng phiến, kia tuyết trắng da thịt ở màu đen lễ phục dạ hội phụ trợ hạ càng vì trắng nõn, tóc dài bị chỉnh chỉnh tề tề chải vuốt đến mặt sau. Giơ tay nhấc chân gian, đều có một cổ ưu nhã nữ thần phạm nhi.
Tần Thời Việt nhìn như thế cường đại tình địch, nội tâm nôn nóng đến rối tinh rối mù. Nàng tuyệt không thừa nhận Lâm Thanh Ý mị lực, ở nàng xem ra Lâm Thanh Ý tuyệt đối là giới giải trí nhất sẽ làm bộ làm tịch nữ nhân. Nhìn này một thân màu đen, rất giống cái vừa mới chết trượng phu, liền chuẩn bị đi liêu tao hắc quả phụ giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...