131-141

1.3K 42 2
                                    

Chương 131

"Chờ." Lâm Thanh Ý giờ phút này không nghĩ tới Tần Thời Việt sẽ làm chính mình chờ lâu như vậy.

"Lần trước ngươi không phải sinh khí sao, lần này ta đem nghỉ phép địa điểm đều tuyển hảo, đem lần trước phân cùng nhau bổ thượng." Cầu hôn bị cự khẳng định sẽ không vui, vì không cho Lâm Thanh Ý quá thất vọng, Tần Thời Việt chạy nhanh đem đề tài chuyển dời đến nghỉ phép thượng. Lần trước không có thể hảo hảo bồi Lâm Thanh Ý vừa đi nghỉ phép, lúc này đây Tần Thời Việt hạ quyết tâm, hảo hảo phí thời gian bồi bạn gái.

Tần Thời Việt lời này nói được làm Lâm Thanh Ý có chút không cân bằng, dường như tưởng kết hôn người chỉ có chính mình, tưởng nghỉ phép người cũng chỉ có chính mình.

"Ta cũng tiếp phim mới, tuần sau nhập tổ, đại đạo diễn đại chế tác." Lâm Thanh Ý cố ý xả cái dối, tổng không thể làm Tần Thời Việt đem chính mình đắn đo đến vững vàng.

A!? Tần Thời Việt rốt cuộc cảm nhận được Lâm Thanh Ý lần trước mất mát, như nhau chính mình giờ phút này tâm cảnh. Từ cùng Lâm Thanh Ý kết giao tới nay, các nàng chân chính ở bên nhau thời gian quá ngắn ngủi. Nhưng là tưởng tượng đến lại là đại đạo diễn, đại chế tác, nói không chừng lại có thể đánh ra một bộ có thể cùng mạt đại công chúa cùng so sánh điện ảnh, Tần Thời Việt đè nặng mất mát, thế Lâm Thanh Ý cảm thấy cao hứng.

"Vị nào đại đạo diễn, cái gì đề tài?" Tần Thời Việt tò mò hỏi.

Cũng may Lâm Thanh Ý có bắt giữ đến Tần Thời Việt trên mặt chợt lóe mà qua ngoài ý muốn cùng mất mát, bằng không nàng phỏng chừng nên thật sự sinh khí.

"Ta không có thời gian bồi ngươi, ngươi không thèm để ý sao?" Lâm Thanh Ý không đáp hỏi lại, tùy tay chơi khởi Tần Thời Việt thái dương buông xuống tóc dài.

Tần Thời Việt nhìn Lâm Thanh Ý không chút để ý bộ dáng, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, mới vừa cầu hôn quá Lâm Thanh Ý không có khả năng nhanh như vậy tiếp diễn, hẳn là chính mình lần trước làm nàng sinh khí, người nào đó mang thù thật sự, cho nên cố ý lừa chính mình.

"Đương nhiên để ý, ta chỉ là cố ý trang đến hiểu chuyện một chút, kỳ thật trong lòng nhưng mất mát, tưởng tượng chúng ta vừa mới gặp nhau, lại muốn lập tức tách ra, trong lòng liền rất phiền muộn. Diễn sau này đẩy đẩy, bồi ta được không?" Tần Thời Việt chủ động đem chính mình cổ chủ động dán hướng Lâm Thanh Ý cổ, cổ cùng cổ lẫn nhau y ma, cũng triều Lâm Thanh Ý làm nũng.

Lâm Thanh Ý biết Tần Thời Việt hẳn là đoán được chính mình vừa rồi là thuận miệng lừa gạt nàng, nghĩ thầm nữ nhân này hiện tại chính là điều lớn lên ở chính mình ngực thượng cá chạch, không kiêng nể gì ở chính mình ngực thượng chui tới chui lui, chính mình thế nhưng có chút lấy nàng không có biện pháp.

"Kia hành đi, ta bồi ngươi cùng đi nghỉ phép." Lâm Thanh Ý ngữ khí cố mà làm đáp ứng nói.

"Ngươi tốt nhất." Tần Thời Việt khó nén vui sướng hôn lên Lâm Thanh Ý da thịt.

Lại là một phen phiên vân phúc vũ.

Lần này, hai người được như ý nguyện đi u tĩnh trong núi nghỉ phép biệt thự, độ một tháng rưỡi giả.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ