Chương 21
Tần Thời Việt nhìn đang ở đóng phim Lâm Thanh Ý, này tạo hình một đổi, cùng phía trước tới thăm ban Lâm Thanh Ý cảm giác liền hoàn toàn không giống nhau, liền cùng thay đổi cá nhân. Tuy rằng phía trước, liên tục nhìn vài thiên Lâm Thanh Ý điện ảnh, đối Lâm Thanh Ý kỹ thuật diễn đã có hiểu biết, dễ thân mắt thấy đến Lâm Thanh Ý ở phim trường diễn kịch, Tần Thời Việt vẫn là thâm chịu chấn động, chính mình hoàn toàn bị nàng mang nhập cốt truyện, đi theo nàng hỉ nộ mà phập phồng.
Chờ đạo diễn kêu cut thời điểm, Tần Thời Việt mới phản ứng lại đây chính mình là tới thâu sư. Nàng cảm giác chính mình giống cái tra đến không thể lại tra học tra, mở sách khảo cũng không biết đáp án ở nơi nào, tiếng chuông vang lên, vẫn là giao chỗ trống cuốn. Ai!
Nếu trộm không đến sư, cũng chỉ có thể cầu học bá đem đáp án trực tiếp cho chính mình. Vì thế Tần Thời Việt duỗi một chút tay nhẹ nhàng lắc lắc, ý bảo Phương tỷ tỷ đem nước chanh cho chính mình.
Phương Hân Hoa lĩnh hội, lập tức đem ướp lạnh nước chanh nhét vào Tần Thời Việt trong tay, nội tâm yên lặng hô một câu: Cố lên!
Không cầu kỹ thuật diễn hảo, nhưng cầu không cần quá xấu hổ.
Từ trong phim ra tới, Lâm Thanh Ý ánh mắt đầu tiên liền thấy được Tần Thời Việt, nghĩ thầm này bình hoa tồn tại cảm vẫn là rất mạnh, ở phim trường một đám người giữa, liền cùng một đóa hoa lớn lên ở trong bụi cỏ, phá lệ chói mắt. Trang điểm đến tao tao khí, nữ nhân này giống như đặc biệt thích tươi đẹp sắc thái, đảo cũng xác thật thích hợp nàng.
Tần Thời Việt thấy Lâm Thanh Ý nhìn đến chính mình, chạy nhanh cầm nước chanh tiến lên.
"Tỷ tỷ diễn cũng thật hảo." Tần Thời Việt thái độ có vẻ quá mức nhiệt tình. Thái độ tuy rằng có điểm giả, nhưng là lời nói nội dung vẫn là chân thật.
"Ta diễn hảo, ta biết." Lâm Thanh Ý một bộ đương nhiên ngữ khí nói, nghiệp vụ năng lực cũng liền so bình hoa tốt hơn một trăm lần. Khả năng một trăm lần đều có chút khiêm tốn, một vạn khả năng càng chuẩn xác một chút. Lâm ảnh hậu biến thành tỷ tỷ, bình hoa này thân thiết thái độ, cũng so lần trước kéo gần lại gấp mười lần, vô sự hiến ân cần, xem ra bình hoa là có việc muốn nhờ.
Nữ nhân này khiêm tốn điểm sẽ chết sao? Như vậy khoe khoang, làm chính mình như thế nào tiếp theo khen a? Bất quá chính mình cũng không nghĩ tiếp theo khen, cảm giác nữ nhân này có thể trời cao, Tần Thời Việt cảm giác chính mình liền không thể gặp nữ nhân này như vậy khoe khoang, trần trụi khoe ra chính mình kỹ thuật diễn, một chút đều không cố kỵ chính mình cái này kỹ thuật diễn tra tâm tình.
"Tỷ tỷ, khát nước sao? Ta cố ý cho ngươi chuẩn bị nước chanh." Tần Thời Việt vừa nói, một bên cầm trong tay nước chanh nhét vào Lâm Thanh Ý trong tay.
Lâm Thanh Ý trong tay xuất hiện nước chanh, trong lúc lơ đãng liếc liếc mắt một cái bên cạnh Bạch Văn Hi.
Bạch Văn Hi lộ ra một bộ không cần khen ta kiêu ngạo biểu tình.
"Cảm ơn tiểu Tần tổng hảo ý." Lâm Thanh Ý nhìn Tần Thời Việt xinh đẹp khuôn mặt, lộ ra hài hước ý cười.
Cười liền cười, làm gì cười đến âm dương quái khí, không, này bạch liên hoa cả người đều có điểm âm dương quái khí, Tần Thời Việt tại nội tâm phỉ báng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...