121-130

1K 26 2
                                    

Chương 121

Lâm Thanh Ý cùng Tần Thời Việt ở tiệc tối thượng đều không có biểu diễn tiết mục. Lâm Thanh Ý có thể tới tham gia cũng đã thực cấp AX mặt mũi. Tần Thời Việt cảm thấy chính mình ca hát khiêu vũ toàn giống nhau, nghiệp vụ năng lực không phải rất mạnh, cũng không nghĩ lên đài. Tần Thời Việt cảm thấy chính mình hiện tại đặc biệt có cảm thấy thẹn tâm, cùng với kính sợ chi tâm, trước kia bằng vào chính mình fans nhiều, cấp sân khấu liền dám xướng dám nhảy, ngẫm lại trước kia vô tri giả không sợ chính mình, đều có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác.

Lâm Thanh Ý cùng Tần Thời Việt chỗ ngồi tự nhiên an bài ở bên nhau, các nàng đối trên đài tiết mục cùng với muốn ban thưởng toàn không có hứng thú, chỉ ngóng trông sớm một chút kết thúc.

Sau khi kết thúc, các nàng ngồi cùng chiếc xe rời đi, hoàn toàn không sợ toàn võng đều biết các nàng đêm nay muốn cùng nhau qua đêm.

Trở lại Lâm Thanh Ý chung cư, thừa dịp Lâm Thanh Ý tiến phòng tắm tháo trang sức tắm rửa công phu, Tần Thời Việt ở trên mạng khái nổi lên chính mình cùng Lâm Thanh Ý CP, càng khái càng ngọt, càng khái càng phía trên. Nàng biết vì cái gì có câu nói kêu đương cục tắc mê, về Lâm Thanh Ý đại bộ phận chi tiết chính mình đều có chú ý tới, nhưng chính mình phản ứng căn bản chú ý không đến, tựa hồ hoàn toàn là vô ý thức phản ứng. Tần Thời Việt đương nhiên biết chính mình có bao nhiêu thích Lâm Thanh Ý, nhưng là từ người khác màn ảnh nhìn đến chính mình đối Lâm Thanh Ý bộc lộ ra ngoài tình yêu, đối Tần Thời Việt tới nói, vẫn là một loại thực kỳ diệu thể nghiệm.

Tần Thời Việt nhìn chính mình dính nhớp ở Lâm Thanh Ý trên người tầm mắt, nàng có càng rõ ràng nhận thức, chính mình thật sự thực ái Lâm Thanh Ý.

Lâm Thanh Ý kia bị võng hữu xưng là sủng nịch ánh mắt cùng ý cười, nàng tưởng chính mình hẳn là bị CP phấn tâm lý ám chỉ, nàng cũng cảm thấy Lâm Thanh Ý như vậy xem chính mình, như vậy đối chính mình cười, thật sự thực sủng.

Nhìn này đó ảnh chụp, cùng với võng hữu phân tích, Tần Thời Việt ôm ôm gối, vui vẻ đến giống cái đồ ngốc, cũng đồng thời đem này đó đường chuyển phát đến chính mình Weibo tiểu hào thượng.

Lâm Thanh Ý tẩy xong ra tới, thấy Tần Thời Việt còn ở trên sô pha xoát di động, còn không có tháo trang sức cùng tắm rửa, có chút ngoài ý muốn, nàng còn tưởng rằng người nào đó hẳn là chờ không kịp mới là.

Đi vào Tần Thời Việt phía sau, thấy Tần Thời Việt màn hình di động lí chính là chính mình đêm nay ảnh chụp.

"Ảnh chụp có cái gì đẹp, xem chân nhân không hảo sao?" Chân nhân không chỉ có có thể xem, lại hương, lại có thể tự mình thượng thủ chơi.

Tần Thời Việt lỗ tai chui vào Lâm Thanh Ý nhẹ mị thanh âm, tê dại nàng lập tức vứt bỏ di động, quay đầu nhìn về phía Lâm Thanh Ý.

"Chúng ta có thể hay không quá cao điệu?" Tần Thời Việt có chút lo lắng, từ cùng chính mình kết giao sau, Lâm Thanh Ý liền đi theo chính mình thường xuyên thượng loại này đường viền hoa hot search, nàng biết làm thực lực phái Lâm Thanh Ý, hẳn là không thích bởi vì tình ái tin tức thường xuyên lên hot search.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ