81-90

941 28 0
                                    

Chương 81

Tần Thời Việt nói làm Lâm Thanh Ý tâm giống phù mộc đột ngộ dòng nước xiết, trầm trầm phù phù, cũng không an ổn.

"Thật không muốn cùng ta cùng nhau đóng phim sao?" Lâm Thanh Ý tay phủ lên Tần Thời Việt khuôn mặt, nhẹ nhàng vuốt ve Tần Thời Việt trên mặt da thịt, nhìn Tần Thời Việt còn sưng to đôi mắt, nghiêm túc hỏi.

Tần Thời Việt nhìn lại kia đang ở chăm chú nhìn chính mình hai tròng mắt, nàng đặc biệt thích Lâm Thanh Ý đôi mắt, giống quá mức tràn đầy phong trạch ao hồ, tùy thời có thể tràn ra thủy tới, thanh triệt rồi lại thâm thúy, dạng ba quang, thâm ổn lại linh động. Lâm Thanh Ý này đôi mắt thoạt nhìn liền đặc biệt thông minh, lại tràn ngập tự tin, như vậy xinh đẹp lại như vậy câu nhân. Tần Thời Việt càng thích này song thông minh lại xinh đẹp ánh mắt chăm chú nhìn chính mình thời điểm, tỷ như hiện tại, chính mình dễ như trở bàn tay liền chiếm đầy nàng sở hữu ánh mắt. Loại này bị thích người chú mục cùng để ý cảm giác, làm chính mình phát ra từ nội tâm vui thích cùng thỏa mãn.

Không phải không nghĩ, là không thể.

Tần Thời Việt cảm thấy chính mình cùng Lâm Thanh Ý yêu đương sau, chính mình tâm linh tựa hồ bắt đầu lần thứ hai phát dục, đối người đối sự, đều trở nên so trước kia càng mẫn cảm, cũng càng nhạy bén. Không diễn, đã có thể làm Lâm Thanh Ý biết chính mình là có lòng tự trọng cùng cảm thấy thẹn tâm, cũng có thể làm Lâm Thanh Ý đối chính mình có như vậy hơi hứa xuất phát từ cảm tình thượng thua thiệt cảm. Nếu chính mình diễn nói, đó chính là Lâm Thanh Ý đối chính mình tạm chấp nhận, chính mình đại khái vĩnh viễn vô pháp chạy thoát bị tạm chấp nhận khuất nhục cảm, cùng với cảm thấy thẹn cảm, chính mình đối Lâm Thanh Ý chỉ biết có càng mãnh liệt thua thiệt cảm.

So với chính mình thua thiệt Lâm Thanh Ý, nàng tựa hồ càng hy vọng làm Lâm Thanh Ý thua thiệt chính mình. Này đại khái xem như Tần Thời Việt ở đoạn cảm tình này học được một chút tiểu tâm kế.

"Ân, không diễn." Tần Thời Việt nhẹ miêu đạm thuật, tựa hồ đối việc này đã hoàn toàn không thèm để ý.

"Còn đang để ý lời nói của ta sao?" Lâm Thanh Ý giờ phút này khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là nói ra đi nói, bát đi ra ngoài thủy, nước đổ khó hốt.

"Một chút." Hoàn toàn không thèm để ý, Lâm Thanh Ý khẳng định cũng không tin. Bất quá Tần Thời Việt chỉ nghĩ triển lộ một bộ phận nhỏ, tựa như băng sơn lộ ra ở mặt nước kia bộ phận, giấu ở mặt nước hạ đại bộ phận, Tần Thời Việt không nghĩ làm Lâm Thanh Ý biết. Nàng biết kia bộ phận cũng không phải Lâm Thanh Ý trách nhiệm, đại bộ phận vấn đề cùng cảm xúc, đều ra ở trên người mình, Lâm Thanh Ý những lời này đó chỉ là áp suy sụp lạc đà sau cọng rơm cuối cùng thôi. Vấn đề lớn nhất là chính mình vô năng, cùng với đối chính mình vô năng phẫn nộ cùng oán hận.

"Bảo bảo, thực xin lỗi, ta không nên như vậy nói ngươi." Lâm Thanh Ý có chút áy náy, lại lần nữa xin lỗi. Những lời này, ở như vậy ngữ cảnh cùng cảm xúc dưới, tựa như tôi độc mũi tên nhọn, lực sát thương mười phần, rõ ràng có càng tốt giải quyết phương thức.

"Ngươi sinh khí là hẳn là, sinh khí khi ngữ khí trọng một chút, cũng thực bình thường, nói nữa, ngươi nói những lời này đó lại không sai. Ta sẽ khổ sở để ý, đó là bởi vì ngươi nói ta đều nhận đồng, nếu ta cảm thấy ngươi ở nói hươu nói vượn, cũng liền sẽ không để ý. Đối chính là đối, ta lại không phải không nói lý người, không có sinh ngươi khí, khi đó càng có rất nhiều ở khí chính mình." Lâm Thanh Ý lúc ấy thái độ cùng rời đi, làm chính mình cảm thấy không có như vậy bị thích, cũng là lúc ấy khổ sở nhất địa phương. Sau lại Lâm Thanh Ý nguyện ý vì chính mình thỏa hiệp, chính mình tâm thái liền hoàn toàn không giống nhau. Lâm Thanh Ý biết chính mình không tốt, nhưng là nàng còn nguyện ý thích tạm chấp nhận không tốt chính mình, đây là lớn nhất đặc quyền.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ