Chương 51
Tần Thời Việt cùng Chu Mạn đều là mỹ diễm hình, có điểm đâm hình, hai người là cạnh phẩm. Chu Mạn nhan giá trị kỳ thật cũng rất cao, chỉ là cùng Tần Thời Việt so vẫn là kém một chút. Chu Mạn nhân thiết là giả, dựa nỗ lực kinh doanh ra tới, cùng Tần Thời Việt chân thật bạch phú mỹ bình hoa nhân thiết so, cũng kém một chút ý tứ, nhân khí cùng già vị, tự nhiên liền so bất quá Tần Thời Việt. Mà Chu Mạn rất nhiều tài nguyên đều là Tần Thời Việt lựa dư lại, cũng chính là nhặt của hời nhặt được.
Phía trước thả ra Tần Thời Việt chơi đại bài hắc liêu, làm Chu Mạn cho rằng chính mình xác thật thành công từ Tần Thời Việt trong tay cướp được M đài tổng nghệ tài nguyên, nếm đến ngon ngọt nàng, tưởng trò cũ trọng thi, tưởng thừa dịp Tần Thời Việt còn không có trở về đương phi hành nữ khách quý phía trước, trước bát một chậu nước bẩn qua đi.
"Ngươi trước không cần ở cái này mặt trên động tâm tư, trước mắt chỉ cần đem chính mình nhân thiết duy trì hảo là được, chùy bất tử các nàng, nói không chừng chỉ là cho nhân gia thêm nhiệt độ." Chu Mạn người đại diện Lý Manh hiển nhiên cũng không phải cái gì đèn cạn dầu. Chu Mạn có hiện tại lưu lượng, Lý Manh cũng là công không thể không. Lý Manh cảm thấy hôn nội xuất quỹ xác thật là không tồi bát nước bẩn cớ, chính là trước mắt hai người không có cùng nhau qua đêm quá, tổng cảm thấy còn kém điểm ý tứ.
Tần Thời Việt cùng Lâm Thanh Ý già vị đều là một đường đại già, đặc biệt là Lâm Thanh Ý loại thực lực này phái diễn viên, giới giải trí cực nhỏ thấy nhan giá trị cùng thực lực cùng tồn tại nữ diễn viên, fans trung thành độ phi thường cao không nói, người qua đường duyên cũng hảo đến cực kỳ, từ lần này chụp nước hoa quảng cáo bạo hỏa liền nhưng thăm một vài. Lâm Thanh Ý nếu một chút đều không tránh paparazzi, tựa hồ hoàn toàn không sợ bị tin nóng. Cho nên Lý Manh thực lo lắng, nếu không có có thể chùy chết các nàng, ngược lại sẽ biến khéo thành vụng, cấp Tần Thời Việt đưa nhiệt độ.
Paparazzi nhóm đại khái cũng là như vậy cho rằng, cực kỳ bình tĩnh, vẫn luôn không tương quan nguyên liệu tuôn ra tới, tựa hồ cũng ở ngồi canh một cái có thể chùy chết các nàng hôn nội xuất quỹ đại liêu.
"Chính là......" Chu Mạn như thế lo âu nguyên nhân, đơn giản chính là không có tự tin, chỉ cần cùng Tần Thời Việt cùng nhau xuất hiện, Tần Thời Việt luôn là có thể dễ như trở bàn tay cướp lấy nguyên bản thuộc về chính mình sáng rọi. Một khi cùng đài tham gia tổng nghệ, so sánh dưới, lo lắng cho mình lại sẽ ảm đạm thất sắc.
"Ngươi ước lượng điểm, Tần Thời Việt sau lưng Tần Thời Lam cũng không phải dễ chọc. Trước mắt nàng chỉ là đương hai tập phi hành khách quý, hai tập liền đi rồi." Lý Manh cảnh cáo nói, kỳ thật Chu Mạn vì sao như thế lo âu, nàng cũng minh bạch, bởi vì chỉ cần Tần Thời Việt trở về, ratings nếu đại biên độ tăng lên nói, tiếp theo quý, Chu Mạn còn có thể hay không tiếp tục đương thường trú nữ khách quý liền khó nói. Chỉ là Tần Thời Việt sau lưng Tần Thời Lam còn phải muốn cố kỵ vài phần, lần trước hắc quá một lần, lần này lại làm liền quá rõ ràng, lần trước Tần Thời Việt chơi đại bài là thật chùy, nàng không ra tới biện giải, chính là nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...