41-50

1.2K 39 2
                                    

Chương 41

Một khắc trước còn đối chính mình như vậy lãnh đạm, đem chính mình chạy về đi, ngay sau đó lại làm chính mình qua đi, một bộ hô chi tức tới huy chi tức đi tư thái, nàng cho rằng nàng là ai a? Tần Thời Việt nhìn này tin tức càng xem càng hỏa đại, chính mình cũng là có tính tình người, mới không phải nàng hô chi tắc tới huy chi tắc đi nữ nhân.

Tần Thời Việt làm như không thấy được này tin tức, cố tình không để ý tới này tin tức, tiếp tục hướng chính mình khách sạn đi.

Phương Hân Hoa thấy nhà mình nhị bảo nhìn một chút tin tức, liền không khổ sở, thoạt nhìn còn rất sinh khí, nghĩ thầm chẳng lẽ Bạch Văn Hi như vậy hiệu suất, nhanh như vậy liền hướng Lâm Thanh Ý làm sáng tỏ, Lâm Thanh Ý lập tức tới hống nhị bảo sao? Nếu là cái dạng này lời nói, nhưng thật ra có thể miễn cưỡng tha thứ.

Lâm Thanh Ý này tin tức, tựa như chôn nhập Tần Thời Việt nội tâm móc giống nhau, căn bản đào không ra, cũng vô pháp xem nhẹ.

Đại khái ở trở lại chính mình khách sạn lúc sau, Tần Thời Việt rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống.

"Ngươi vừa rồi không phải cùng ta không quen biết, không thân sao? Cái này lại kêu ta qua đi làm cái gì? Ta mới không đi." Tần Thời Việt cố ý lựa chọn phát giọng nói hồi phục Lâm Thanh Ý, bởi vì nàng cảm thấy văn tự biểu đạt không ra chính mình sinh khí. Liền tính muốn cho chính mình qua đi, cũng nên bày ra một cái tốt tư thái, mệnh lệnh ngữ khí nhìn khiến cho nhân sinh khí. Mà khi tin tức phát ra đi lúc sau, nàng mới phát hiện khoảng cách thu được Lâm Thanh Ý tin tức bất quá năm phút. Thời Việt cảm thấy chính mình tin tức hồi đến quá nhanh, có vẻ chính mình thực để ý nàng dường như. Nhưng hiện tại nàng liền tính lập tức đem phát ra đi tin tức rút về, cũng sẽ lưu lại rút về dấu vết, cho nên cũng không cần thiết triệt.

Tần Thời Việt càng tức giận chính là, chính mình đều cho nàng về tin tức, nữ nhân này thế nhưng không có giây hồi, một phút đi qua, hai phút đi qua......

Không có phản ứng, thế nhưng lượng chính mình. Đáng giận! Chính mình lại lý Lâm Thanh Ý nữ nhân này, chính là tiểu cẩu, Tần Thời Việt càng tức giận nghĩ đến.

Kỳ thật này thật không trách Lâm Thanh Ý, bởi vì lúc này chuông cửa vang lên, nàng đi mở cửa.

"Ta có chuyện quan trọng muốn hội báo." Bạch Văn Hi thấy Lâm Thanh Ý mở miệng lúc sau, lập tức nói.

Lâm Thanh Ý nhìn Bạch Văn Hi, không có làm nàng vào nhà ý tứ. Nàng cấp Bạch Văn Hi ba phút thời gian, nói ngắn gọn, nàng hiện tại không có gì tâm tình phản ứng chuyện khác.

"Chiều nay, tiểu Tần tóm lại cho nên cùng nàng vợ trước cùng nhau xuất hiện, là bởi vì hôm nay Tống Thành Mộc thân thể không khoẻ, nàng trước thời gian kết thúc công việc. Nàng tới chúng ta phim trường chủ yếu mục đích là vì thăm ngài ban, nàng ở phim trường cửa gặp được Khổng Tuệ Trí chỉ là vừa khéo." Bạch Văn Hi đại khí đều không suyễn một chút, liền mạch lưu loát đem hai câu lời nói nhanh chóng nói xong.

Không phải cố ý vì Khổng Tuệ Trí kiều ban, chỉ là vừa khéo? Giờ phút này Lâm Thanh Ý đóng băng tâm hồ, sở hữu khối băng đều bắt đầu vỡ vụn, chìm vào đáy hồ, mặt hồ nước gợn nhộn nhạo khai, tựa hồ từ lập tức từ mùa đông chuyển vào mùa xuân.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ