91-100

896 26 1
                                    

Chương 91

Nước ấm đánh hảo, Tần Thời Lam lại không có muốn đi ra ngoài ý tứ.

"Cảm ơn. Ta có thể chính mình tới, ngươi có thể đi ra ngoài một chút sao?" Khổng Tuệ Trí không mở miệng không được đuổi người.

"Ta giúp ngươi sát muốn so chính ngươi sát phương tiện rất nhiều, đây là sự thật. Ta nói rồi, tương lai trong khoảng thời gian này ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi." Tần Thời Lam trạm mép giường, không chút sứt mẻ.

"Ta cũng nói, ta có thể chính mình sát." Khổng Tuệ Trí thấy Tần Thời Lam như cũ không có đi ra ngoài ý tứ, có chút bực.

"Hiện tại đã đã hơn hai tháng, còn có ba tháng nhiều tháng, ước định 6 tháng kỳ hạn liền đầy, cũng chính là ngươi chân không sai biệt lắm tốt thời điểm, chúng ta liền phải làm. Ở ta chiếu cố ngươi trong lúc, lẫn nhau quen thuộc một ít, đến lúc đó làm, trạng thái cũng hảo một chút, miễn cho nửa sống nửa chín trực tiếp làm, khả năng sẽ xấu hổ. Nếu là sớm hay muộn muốn đối mặt sự tình, sớm một chút thói quen không hảo sao? Huống chi ta hiện tại đối với ngươi không có ý tưởng khác, chỉ là đơn thuần tưởng giúp ngươi mà thôi." Tần Thời Lam ngữ khí, tựa hồ chỉ là làm một kiện khách quan sự thật trần thuật, không mang theo cảm tình sắc thái, nàng muốn cho chính mình lý do thoái thác càng có thuyết phục lực một ít, thoạt nhìn cũng càng chính nhân quân tử một ít.

"Người còn sớm hay muộn muốn đối mặt tử vong, chẳng lẽ hiện tại liền không sống sao? Không thích sự tình, tự nhiên là càng muộn đối mặt càng tốt, này có vấn đề sao?" Khổng Tuệ Trí phản bác nói, nàng nghĩ đến ước định thời gian xác thật chỉ còn lại có ba tháng nhiều tháng, cả người đều không tốt. Lúc này nàng đột nhiên nghĩ đến một cái phía trước xem nhẹ vấn đề, Tần Thời Lam ở liệt này từng điều khoản ước nguyện ban đầu, chính là tưởng cùng chính mình làm sao? Khổng Tuệ Trí nhìn về phía Tần Thời Lam, nghĩ đến nàng mơ ước chính mình thân thể đã lâu, đột nhiên nhớ tới Tần Thời Lam nói qua câu nói kia "Ta muội muội hưởng qua nữ nhân, ta cũng tưởng nếm một chút", lời này có thể là thật.

Tần Thời Lam quả nhiên là cái biến thái!

"Ta lời nói trọng điểm là nửa câu sau, ta đơn thuần tưởng giúp ngươi." Tần Thời Lam vẻ mặt vô tội nói, phía trước sở hữu nói, đều chỉ là vì trải chăn cuối cùng một câu mà thôi.

"Không cần, cảm ơn." Khổng Tuệ Trí đem "Cảm ơn" hai chữ cắn thật sự trọng, hy vọng nào đó biến thái thức thời một chút.

"Ngươi chỉ cần thoát bên ngoài quần áo, lưu trữ bên trong bên người quần áo, hẳn là không có gì quan hệ. Nói nữa, lúc sau, ngươi có thể tiến phòng tắm khi tắm, hẳn là cũng yêu cầu ta hỗ trợ, ta cảm thấy đến lúc đó có chút hình ảnh khả năng tránh không được, vẫn là ngươi tính toán mặt sau đều không tắm rửa?" Tần Thời Lam đưa ra thực hiện thực vấn đề.

"Ân, không tính toán giặt sạch, coi như làm ở cữ, xú chết cũng không liên quan chuyện của ngươi." Tần Thời Lam nữ nhân này quá sẽ cãi cọ, mỗi lần đều một bộ rất có đạo lý bộ dáng, làm chính mình mỗi lần đều theo nàng ý, nhưng lúc này đây, Khổng Tuệ Trí không nghĩ thỏa hiệp.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ