Chương 11
Chỉ là Tần Thời Việt tưởng biến, Phương Hân Hoa không xác định là bởi vì quá vãng cách sống đã không thể làm nàng vui vẻ, vẫn là bởi vì lần này bị ly hôn, cùng với bị ưu tú tình địch tạm thời kích thích ra tới kết quả, vân vân thương hảo, có lẽ sẽ tốt lên. Nếu là người trước, chính mình tự nhiên tận khả năng phối hợp nàng, nếu là người sau, chính mình đại khái chỉ cần tạm thời hống hống nàng, chờ thêm trong khoảng thời gian này thì tốt rồi.
Phương Hân Hoa cảm thấy người sau khả năng tính lớn hơn nữa.
"Ngươi thật muốn thay đổi?" Phương Hân Hoa không xác định hỏi.
Tần Thời Việt gật đầu, xưa nay chưa từng có thật.
"Nếu không, chúng ta trước tiếp một bộ diễn, chỉ có ở thực tiễn trung mới có thể càng tốt đề cao chính mình kỹ thuật diễn." Phương Hân Hoa đề nghị nói, nàng tưởng Thời Việt một khi có công tác, vội lên liền sẽ không có như vậy nhiều thời gian miên man suy nghĩ.
"Kia gần nhất có cái gì vở?" Tần Thời Việt hỏi, trước kia diễn kịch đều là được chăng hay chớ, lần này chính mình dụng tâm diễn, có lẽ sẽ có chút không giống nhau.
"Vở nhưng thật ra có vài cái, trước mắt ta cảm thấy có cái vở còn có thể." Nhân vật cùng nhị bảo dán sát độ rất cao, đều là thiên kim đại tiểu thư, có chút công chúa bệnh, lại bản tính thiện lương nhân vật. Thù lao tuy không phải trước mắt vở tối cao, nhưng là đạo diễn, chế tác đoàn đội, cùng với nam chủ chờ các nhân tố suy xét xuống dưới, lại là nhất thích hợp.
"Lại là phim thần tượng?" Tần Thời Việt kỳ thật không cần hỏi, liền biết đáp án, nhưng là vẫn là có chút chưa từ bỏ ý định.
"Đưa đến chúng ta nơi này làm ta chọn kịch bản, cũng chỉ có phim thần tượng. Nói nữa, đề cao kỹ thuật diễn, phim thần tượng cũng có thể, chúng ta mới vừa khởi bước, bước chân nếu mại quá lớn, dễ dàng quăng ngã té ngã, ta trước dùng này bộ kịch luyện luyện tập, vạn nhất diễn đến hảo, quay đầu lại nói không chừng liền có khác hảo vở chọn đâu?" Phương Hân Hoa nói có sách mách có chứng khuyên bảo Tần Thời Việt.
Kỳ thật Phương Hân Hoa an bài công tác, Tần Thời Việt cũng không phải đều thích. Nhưng là Phương Hân Hoa hiểu biết Tần Thời Việt, chỉ cần đem nàng thuyết phục, cũng hống hảo, Tần Thời Việt đều sẽ ngoan ngoãn phối hợp công tác. Kỹ thuật diễn kém là kém một chút, công tác thái độ đảo vẫn luôn đều không tồi.
"Kia hành, ta liền tiếp đi." Tần Thời Việt cảm thấy Phương Hân Hoa nói có đạo lý, đồng ý trước tiếp một bộ phim thần tượng, luyện luyện tập.
"Đối phương có thể phối hợp chúng ta đương kỳ, chúng ta đây trước nghỉ ngơi một vòng, mặt sau lại an bài." Phương Hân Hoa cao hứng nói, nàng cảm giác nhị bảo khôi phục bình thường sắp tới.
"Cũng hảo, ngươi làm tiểu chu đem kịch bản cho ta đưa tới, ta nghiên cứu nghiên cứu." Tần Thời Việt thừa còn có một vòng kỳ nghỉ, hảo hảo nghiên cứu một chút kịch bản.
Nghiên cứu kịch bản? Đây là muốn tới thật sự? Phương Hân Hoa thật là có điểm không thói quen.
"Hành, ta lập tức làm tiểu chu đưa kịch bản lại đây." Phương Hân Hoa nghĩ thầm nghiên cứu kịch bản, tổng so nghiên cứu tình địch cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...