Chương 111
Nàng là chính mình thê tử, càng thêm giống thật sự.
Khổng Tuệ Trí cảm giác Tần Thời Lam ánh mắt tìm lại đây, tầm mắt chạy nhanh từ nhẫn thượng điều khỏi, điều khỏi tầm mắt không cẩn thận liền xúc thượng Tần Thời Lam tầm mắt. Đan xen ở bên nhau tầm mắt, tựa hồ nổi lên nào đó phản ứng, tựa như lưỡng đạo điện lưu đột nhiên va chạm ở bên nhau, thước ra kinh người hỏa hoa.
Diệu đến Khổng Tuệ Trí hoảng hốt, nàng hoảng loạn sai khai tầm mắt, không dám lại xem Tần Thời Lam, liền sợ chính mình trở nên càng thêm kỳ quái. Nhất định là mờ nhạt ánh đèn quá mức ái muội, càng có lẽ là rượu vang đỏ tác dụng chậm có điểm đủ, Khổng Tuệ Trí vì chính mình tìm các loại không liên quan lấy cớ.
Tần Thời Lam rõ ràng bắt giữ đến Khổng Tuệ Trí hoảng loạn, nàng cho rằng Khổng Tuệ Trí là thẹn thùng. Nàng như vậy thẹn thùng, thực hiện thê thê nghĩa vụ thời điểm, thân mình có thể hay không thẹn thùng đến giống tôm luộc như vậy hồng đâu? Chính mình đã gấp không chờ nổi tưởng nghiệm chứng.
Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Khổng Tuệ Trí tổng cảm thấy Tần Thời Lam xem chính mình tầm mắt càng ái muội.
"Nhà hắn nhím biển hầm trứng vào miệng là tan, đặc biệt tươi ngon, ngươi thử xem." Tần Thời Lam hướng Khổng Tuệ Trí đề cử bổn tiệm đặc sắc đồ ăn.
"Không tồi." Khổng Tuệ Trí nếm thử xong cấp cho khẳng định, Tần Thời Lam tìm nhà này nhà ăn, hoàn cảnh cùng đồ ăn phẩm xác thật không thể bắt bẻ. Khổng Tuệ Trí đột nhiên nghĩ đến một cái qua đi chưa bao giờ nghĩ tới sự tình, Tần Thời Lam có phải hay không đã từng cũng mang nữ nhân khác tới thử qua sao? Nàng đối nữ nhân khác cũng là như vậy săn sóc sao? Tần Thời Lam đối Tần Thời Việt cùng chính mình tựa hồ đều rất ôn nhu, cho nên đối mặt khác nữ nhân, hẳn là cũng sẽ thực ôn nhu đi.
Cái này ý niệm cùng nhau, ghen tuông liền thấm ra tới. Khổng Tuệ Trí cảm thấy chính mình đêm nay xác thật không lớn bình thường, Tần Thời Lam không cùng chính mình kết hôn trước, nàng nguyện ý đối ai hảo, liền đối ai hảo, chính mình có cái gì hảo để ý? Chỉ cần Tần Thời Lam cùng chính mình kết hôn trong lúc, không đối mặt khác nữ nhân hảo không phải được rồi sao? Khổng tuệ thăm hỏi thức đến chính mình còn muốn dùng kết hôn tiêu chuẩn tới ước thúc Tần Thời Lam, trong lòng lộp bộp một chút, chính mình không phải là thật sự thích thượng nàng đi?
Tần Thời Lam thấy Khổng Tuệ Trí đối nhà này đồ ăn phẩm còn tính vừa lòng, yên tâm thả cao hứng.
"Ngươi thích nói, chúng ta lần sau lại đến, ta ăn nhiều vài lần liền sẽ làm, về sau ở nhà là có thể cho ngươi làm, liền tính hương vị không thể hoàn toàn phục chế đến giống nhau như đúc, hoàn nguyên cái bảy tám thành, vẫn là có thể." Nàng đối chính mình trù nghệ vẫn là rất có tin tưởng, nàng cũng rất vui lòng cho chính mình lão bà nấu cơm, sẽ có thực ấm áp cảm giác.
Ở nhà cho chính mình làm. Lời này cũng êm tai, Khổng Tuệ Trí cảm giác chính mình giống như thật sự tâm động. Làm kết hôn đối tượng, Tần Thời Lam tựa hồ không thể bắt bẻ, ôn nhu săn sóc lại hiểu được đau người, thượng được thính đường, hạ được phòng bếp, lớn lên xinh đẹp, dáng người cũng hảo, giống như nào nào đều rất ưu tú. Người như vậy, xác thật rất làm người tưởng chiếm cho riêng mình, chỉ là nàng thật sẽ thích chính mình sao? Khổng Tuệ Trí lại có chút không tự tin thả không xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...