71-80

1.2K 30 3
                                    

Chương 71

"Ta tìm ta tỷ tán gẫu một chút, ngươi chờ ta một chút được không?" Tần Thời Việt suy nghĩ một chút, không nghĩ ở trong lòng lưu ngật đáp.

"Ân, đi thôi." Lâm Thanh Ý mỉm cười gật đầu, tuy rằng bảo bảo là cái ngốc bảo bảo, bất quá tích cực giải quyết vấn đề thái độ, nàng vẫn là thực thích.

Cùng Lâm Thanh Ý treo video lúc sau, Tần Thời Việt liền đi gõ Tần Thời Lam phòng môn.

Tần Thời Lam tóc rơi rụng, áo sơmi nút thắt giải một viên, da thịt tuyết trắng trình độ cũng không thua gì Tần Thời Việt, áo sơmi tay áo hơi hơi hướng lên trên vãn khởi, giả dạng thực tùy ý, lại có loại nói không nên lời ôn nhu phong tình.

"Ta còn tưởng rằng ngươi hẳn là cùng Lâm ảnh hậu đang ở ôn điện thoại nấu, không rảnh tới tìm ta." Tần Thời Lam ngữ khí thực tự nhiên trêu chọc nói, cùng quá vãng đối đãi Tần Thời Việt thái độ cũng không có bất luận cái gì bất đồng.

Nhìn đến muội muội nhanh như vậy tới tìm chính mình, nàng trong lòng cao hứng một ít, nàng biết muội muội hẳn là tiêu hóa một ít. Chính mình cùng Khổng Tuệ Trí kết hôn, muội muội nhiều ít đều sẽ có điểm ý tưởng, đây là chính mình nhất không nghĩ nhìn đến. Chỉ là làm quyết định thời điểm, nàng đã có mong muốn, thậm chí đều làm tốt nhất hư tính toán. Cũng may Lâm Thanh Ý kịp thời xuất hiện, làm này hết thảy thoạt nhìn đều còn không có như vậy tao.

"Gặp được nàng lúc sau, mới biết được chính mình trước kia sai đến có bao nhiêu thái quá." Tần Thời Việt nói đến Lâm Thanh Ý thời điểm, trong mắt có tàng không được ngọt ngào.

"Thời Việt, thực xin lỗi." Tần Thời Lam xem muội muội hiện tại như vậy hạnh phúc bộ dáng, trong lòng áy náy cảm giác mới hảo một ít, nhưng là nàng sẽ không bởi vậy lảng tránh chính mình sai lầm. Nàng cần thiết đến thừa nhận chính mình chính là cái hỗn đản, đối chính mình muội tức vẫn luôn có mơ ước chi tâm. Chẳng sợ ở các nàng hôn nội, chính mình thực khắc chế, cũng không có làm cái gì vượt rào hành vi, nhưng là chỉ cần có cái này tâm, liền không nên.

"Tỷ, ngươi đừng vội xin lỗi, có lẽ cuối cùng phải xin lỗi người là ta mới đúng." Tần Tần Thời Việt ngữ khí nghiêm túc nói.

"Bảo bảo không có trách nhiệm, sai đều là tỷ tỷ." Tần Thời Lam chưa bao giờ cảm thấy Thời Việt có cái gì sai lầm, nàng cùng Khổng Tuệ Trí kết hôn, đều là chính mình một tay thúc đẩy, ỷ thế hiếp người chỉ có chính mình.

"Tỷ, chúng ta trước không thảo luận đúng sai, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề, ngươi có phải hay không ở ta cùng Khổng Tuệ Trí kết hôn trước kia, ngươi liền thích nàng?" Tần Thời Việt hỏi ra chính mình nhất muốn biết vấn đề.

Tần Thời Lam sửng sốt một chút, không nghĩ tới Thời Việt sẽ đột nhiên hỏi vấn đề này, cái này làm cho nàng có chút không biết nên như thế nào trả lời, nàng không nghĩ làm Thời Việt có tâm lý gánh nặng. Sở hữu quyết định, đều là chính mình làm, không có bất luận kẻ nào bức chính mình.

"Những việc này không quan trọng, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều." Tần Thời Lam hống nói.

Tỷ tỷ chỉ là tưởng nói sang chuyện khác, cũng không có phủ nhận, xem ra Lâm Thanh Ý suy đoán cũng không sai. Giờ phút này Tần Thời Việt cảm giác có chút ảo não, chính mình thế nhưng một chút đều không có phát hiện. So với tỷ tỷ đối chính mình yêu thương cùng chiếu cố, chính mình tựa hồ cũng thói quen bị yêu thương cùng chiếu cố, lại liền tỷ tỷ thích Khổng Tuệ Trí lâu như vậy cũng không biết.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ