Chương 101
"Tần Thời Lam." Khổng Tuệ Trí tẩy xong, không thể không lại lần nữa thỉnh cầu Tần Thời Lam trợ giúp.
Tần Thời Lam nghe được Khổng Tuệ Trí thanh âm, lập tức đẩy cửa mà vào.
Tần Thời Lam vẫn luôn ở phòng tắm cửa chờ, mới có thể chính mình ở gọi nàng trước tiên liền tiến vào, một giây cũng chưa trì hoãn, như vậy hoàn toàn không bị chậm trễ, tổng hội có loại chính mình đối nàng tới nói rất quan trọng ảo giác. Khổng Tuệ Trí vẫn là không cảm thấy chính mình đối Tần Thời Lam có bao nhiêu đặc thù, nàng đối Tần Thời Việt cũng là như vậy tri kỷ chu đáo. Kỳ thật nàng biết, có thể có cùng Tần Thời Việt giống nhau đãi ngộ, cũng đã thực đặc thù, nhân gia là từ nhỏ sủng đến đại muội muội, chính mình với nàng lại có quan hệ gì đâu? Khổng Tuệ Trí lúc này lại nghĩ tới, chính mình là nàng trên danh nghĩa lão bà. Khổng Tuệ Trí phát hiện chính mình thường thường sẽ quên điểm này, lại thường thường suy nghĩ khởi điểm này thời điểm, cảm giác thực thật, tựa như chính mình cũng dần dần vào diễn.
Khổng Tuệ Trí cũng bắt đầu lý giải vì cái gì những cái đó thường xuyên cùng Tần Thời Lam tiếp xúc quá người, tổng khen nàng ưu tú. Tần Thời Lam đã có tỉ mỉ chu đáo tâm tư, cũng có trời cao biển rộng tính tình, khả đại khả tiểu, mọi mặt chu đáo.
Tần Thời Lam tiến vào nhìn đến còn ngâm mình tắm ở bồn tắm trong nước Khổng Tuệ Trí, tóc ướt dầm dề, càng giống trong nước chơi đùa mỹ nhân ngư. Vũ giả chính là nào đó trình độ tới nói, chính là đem chính mình đẹp nhất hình thể động tác cùng tư thái triển lộ cho người xem xem, loại này hoàn mỹ nhất hình thể biểu đạt sớm đã thẩm thấu đến Khổng Tuệ Trí trong xương cốt. Tỉ lệ hoàn mỹ dáng người, mỹ lệ cực đường cong, Khổng Tuệ Trí cả người cấp Tần Thời Lam cảm giác chính là thực mỹ. Khổng Tuệ Trí thân thể cùng nàng tính cách cho chính mình cảm giác là tương tự, cực kỳ mềm dẻo lại có lực lượng. Tần Thời Lam dám khẳng định Khổng Tuệ Trí bế lên chính mình, cũng là dễ như trở bàn tay sự tình.
Vừa rồi chỉ là vội vàng nhìn vài lần, giờ phút này tầm mắt mới có càng đầy đủ thời gian, cũng có thể càng đúng lý hợp tình dừng lại đến lâu một ít, xem đến càng cẩn thận một ít. Nội tâm mới vừa bình phục ồn ào náo động cùng xao động, lại lần nữa ồ lên lên, chỉ là mặt ngoài Tần Thời Lam như cũ bất động thanh sắc.
Tần Thời Lam lại lần nữa ngăn chặn chính mình càng thêm không thuần khiết tâm tư, thái độ như cũ tự nhiên hướng Khổng Tuệ Trí tới gần.
Khổng Tuệ Trí cũng nhạy bén cảm giác được Tần Thời Lam dừng ở chính mình trên người tầm mắt tựa hồ so vừa rồi muốn dừng lại hứa thượng rất nhiều. Tuy biết đây là khách quan điều kiện hạ tất nhiên, nhưng nàng trong lòng vẫn là khắc chế không được dâng lên ngượng ngùng, làm vốn dĩ thời gian dài ngâm mình ở nước ấm, vốn là có chút ửng hồng mặt càng đỏ hơn một ít. Khổng Tuệ Trí cường trang trấn định, Tần Thời Lam một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, chính mình nếu ngượng ngùng ngượng ngùng, ngược lại có vẻ chính mình trong lòng có cái gì dường như.
Tần Thời Lam tới gần bồn tắm sau, Khổng Tuệ Trí rất phối hợp bày ra thích hợp bị bế lên tư thế.
Khổng Tuệ Trí phối hợp tư thái, làm Tần Thời Lam có loại ảo giác, nàng thực chờ mong chính mình ôm nàng. Nếu không phải nàng chân bị thương, nàng đại khái vĩnh viễn sẽ không đối chính mình bày ra như vậy tư thái tới, đối chính mình như thế ỷ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh Dã
RomanceTác phẩm: Nàng rất thích ta Tác giả: Minh Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 25358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23262 Văn chương tích phân: 340,230,208 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...