31-40

1.2K 40 3
                                    

Chương 31

Tần Thời Việt phát hiện hai vị người đại diện ở, Lâm Thanh Ý quả nhiên bình thường nhiều, cùng vừa rồi không kiêng nể gì cùng chính mình lái xe bộ dáng, khác nhau như hai người. Trước mặt ngoại nhân, nàng đặc biệt có thể trang, liền bưng một bộ ưu nhã cao quý nữ thần bộ dáng.

Hoàn toàn là hai phó gương mặt, không, khả năng gương mặt càng nhiều, kỹ thuật diễn cắt không hề dấu vết, cũng không biết nào phó gương mặt mới là thật sự, giả người! Tần Thời Việt một bên trộm quan sát Lâm Thanh Ý một bên chửi thầm nói.

Này bữa cơm đối Lâm Thanh Ý tới nói, ăn đến khá tốt, cả đêm tâm tình đều thực sung sướng.

Ăn uống no đủ, nên làm đứng đắn sự.

Vì phòng ngừa bị paparazzi chụp lén, các nàng cũng không có cùng nhau trở về. Lâm Thanh Ý cùng Bạch Văn Hi về trước khách sạn, hơn mười phút sau, Tần Thời Việt cùng Phương Hân Hoa sau lưng tiến vào khách sạn.

Lần này trước đài trực tiếp mang các nàng vào thang máy.

Thang máy mở cửa sau, Bạch Văn Hi lại đã ở cửa thang máy chờ. Bạch Văn Hi mang theo các nàng tiến vào Lâm Thanh Ý tổng thống phòng xép nội.

"Lâm lão sư còn ở tắm rửa, khả năng còn cần hơn mười phần thời gian, các ngươi chờ một lát. Đây là sửa chữa quá kịch bản, các ngươi có thể trước xem một chút, nhìn xem có cái gì vấn đề." Bạch Văn Hi cấp Tần Thời Việt cùng Phương Hân Hoa các đệ một phần sửa chữa hoàn thành kịch bản.

Ở Phương Hân Hoa cùng Tần Thời Việt nghiêm túc xem kịch bản trong lúc, Bạch Văn Hi đi cắt một mâm trái cây ra tới.

"Ngươi thiết? Vẫn là khách sạn đầu bếp cố ý chuẩn bị?" Tần Thời Việt cùng Phương Hân Hoa nhìn bãi bàn giống phượng hoàng trái cây thập cẩm, đều trợn mắt há hốc mồm, đây là muốn đi tham gia trù nghệ đại tái sao? Kia trái cây phượng hoàng rất sống động, liền cùng đầu bếp làm được khắc hoa giống nhau. Ăn cái trái cây, yêu cầu như vậy long trọng sao? Các nàng đều có chút không đành lòng đem này trái cây phượng hoàng cấp ăn.

"Ta thiết." Bạch Văn Hi ngữ khí lược kiêu ngạo nói. Nghe nói nhà nàng tổ tiên là ngự trù, nàng gia gia nói, vô theo nhưng tra, Bạch Văn Hi cũng không toàn tin. Nhưng là nhiều thế hệ là đầu bếp hẳn là thật sự, trong nhà còn treo một phen tổ truyền dao phay. Nàng gia gia là đầu bếp, nàng ba là đầu bếp, nàng ca là đầu bếp, nàng đệ đệ cũng là đầu bếp. Nàng cũng học quá một đoạn thời gian trù nghệ, nề hà sức lực quá tiểu, học tập lại quá hảo, vì thế ở mười lăm tuổi năm ấy, Bạch Văn Hi nghiêm túc tự hỏi chính mình nhân sinh, cảm thấy đương đầu bếp khả năng không thích hợp chính mình, vì thế dứt khoát quyết định bỏ bếp từ văn. Nàng trù nghệ so với nhà nàng các nam nhân kém xa, nhưng là khắc hoa loại này kỹ thuật sống, nàng vẫn là lấy đến ra tay.

"Bạch quản lý thật là lợi hại a!" Tần Thời Việt kinh ngạc cảm thán nói.

Phương Hân Hoa cũng thực kinh ngạc, bạch quản lý thế nhưng còn có như vậy kỹ năng.

"Như vậy không uổng khi sao?" Phương Hân Hoa làm việc chú trọng hiệu suất, trái cây điêu đến lại đẹp, không phải cũng là ăn sao?

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ