61-70

1.5K 28 4
                                    

Chương 61

"Thà thiếu không ẩu. Bảo bảo là cái thứ nhất bị ta như vậy thích, có phải hay không cảm giác thực vinh hạnh đâu?" Lâm Thanh Ý duỗi tay nhẹ nhàng gợi lên Tần Thời Việt tinh xảo cằm, một bộ gia coi trọng ngươi, còn không dập đầu tạ ơn đùa giỡn tư thái.

Ở Tần Thời Việt phía trước, Lâm Thanh Ý đối người khác không có gì hứng thú, cảm thấy không có người đáng giá chính mình đem chính mình trắng tinh không tì vết xinh đẹp lông chim làm dơ. Gặp được Tần Thời Việt lúc sau, những cái đó đã từng không muốn sự tình, tựa hồ tự nhiên mà vậy liền nguyện ý, hoàn toàn không có không khoẻ liền tiếp nhận rồi. Tỷ như nguyện ý cùng Tần Thời Việt đặt ở cùng nhau lăng xê, cũng tưởng cùng nàng nếm thử thăm dò thân thể lĩnh vực.

Bất quá Lâm Thanh Ý thật không có Tần Thời Việt như vậy gấp gáp, nàng cảm thấy tương lai còn dài, luyến ái vừa mới bắt đầu, còn không có tới kịp tinh tế nhấm nháp này luyến ái tư vị, không cần sốt ruột tiến vào tiếp theo nói đồ ăn. Không cần giống mỗ sắc bình hoa như vậy, nuốt cả quả táo như vậy lung tung nhấm nuốt một chút liền gấp không chờ nổi cắn nuốt nhập bụng, nàng muốn tinh tế nhấm nháp trong đó tư vị.

Lâm Thanh Ý cũng nguyện ý đem loại này thích cùng khát vọng lùi lại thỏa mãn, từ nhỏ trôi chảy trưởng thành, có thể được nàng như vậy thích người cùng sự vật không nhiều lắm. Lấy nàng quá vãng kinh nghiệm tới xem, sở hữu thích sự vật, ở được đến kia một khắc, thích liền sẽ giảm bớt. Mặc kệ chính mình đối Tần Thời Việt thích, vẫn là Tần Thời Việt đối chính mình thích, nàng đều không hy vọng bị yếu bớt. Biết chính mình có hi vọng được đến thỏa mãn, ở chờ mong được đến thỏa mãn trong lúc, mới là hạnh phúc nhất thời khắc, nàng tưởng đem như vậy cảm giác kéo dài.

Trừ cái này ra, Lâm Thanh Ý cũng có chút ác thú vị, Tần Thời Việt càng là bức thiết, chính mình càng cố ý không cho nàng thuận ý, nàng cảm thấy Tần Thời Việt này háo sắc bảo bảo, hảo tà tâm không tặc can đảm manh sắc manh tư thái, đáng yêu đến làm người nhịn không được tưởng đều đậu nàng.

Tần Thời Việt nghĩ đến Lâm Thanh Ý xác thật không có cùng người khác đã làm, thậm chí không có thích quá người khác, cũng không có cùng người khác nói qua luyến ái, mừng thầm. Chính mình là Lâm Thanh Ý thích người đầu tiên, nàng cảm thấy việc này, chính mình có thể kiêu ngạo đời trước. Hôm nay hạnh phúc đã có điểm không thể tưởng tượng, một ngày như thế nào có thể có như vậy nhiều như vậy tốt đẹp sự tình phát sinh đâu?

"Ngươi rõ ràng chính là quá tự luyến, cả ngày cô phương tự thưởng. Chỉ là đột nhiên có một ngày, bị ta kinh thiên địa, quỷ thần khiếp mỹ mạo sở mê đảo......" Đại khái là biết chính mình bị điều kiện tốt như vậy, như vậy ưu tú Lâm Thanh Ý thích thượng người đầu tiên, Tần Thời Việt lập tức liền cảm giác tự tin rất nhiều. Người một tự tin, liền dễ dàng phiêu, nhìn này không biết xấu hổ nói, trước kia chính mình ở Lâm Thanh Ý trước mặt là nói không nên lời, hiện tại thực tự nhiên liền buột miệng thốt ra.

"Kinh thiên địa, quỷ thần khiếp mỹ mạo?" Lâm Thanh Ý hàm chứa ý cười hài hước lặp lại nói, nhà nàng sắc bảo, gần nhất da mặt có điểm dày, trên mặt thiếp vàng, kim màng có vài centimet dày. Lâm Thanh Ý cảm thấy thích thật là thực chủ quan sự tình, mặc kệ Tần Thời Việt làm cái gì, nói cái gì, đều sẽ nhịn không được làm chính mình muốn cười.

[Hoàn] [BHTTღQT] Nàng Rất Thích Ta - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ