Bạn có thể giới thiệu chút về mình không?
Xin chào tôi tên là Pawat Chittsawangdee hay còn thường gọi là Ohm. Năm nay tôi 29 tuổi và là chủ cửa hàng sửa chữa và buôn bán nguyên vật liệu xây dựng của gia đình.
Bạn nghĩ sao về câu nói: "Tình đầu luôn là mối tình khó quên nhất."
Tôi nghĩ là nó đúng, chẳng phải người ta vẫn luôn nhớ tới những thứ lần đầu tiên của mình sao.
Bạn còn nhớ về mối tình đầu của mình chứ?
Nhớ chứ, nó là vào thời cấp hai của tôi.
Nó đến sớm thật đấy. Bạn có nuối tiếc về mối tình đấy không?
Có. Lúc đấy chỉ là tôi đơn phương theo dõi người đấy, còn chưa kịp làm quen nữa thì người ta đã chuyển trường mất rồi.
Sau đấy hai người có gặp lại lần nào không?
Có, chúng tôi học cùng nhau khi lên cấp 3, còn ngồi cạnh nhau nữa.
Hai bạn đúng là có duyên trời định. Sau đấy hai bạn có trở nên thân thiết với nhau nữa hay không hay có gì hơn như vậy không?
Tôi nghĩ là đã có chút hơn như vậy. Chúng tôi đã ở trong mối quan hệ mà cả hai gọi là "không chỉ là bạn". Nhưng mà cậu ấy đã đi du học ngay sau khi thi xong đại học rồi.
Hai người lại lần nữa xa cách sao? Có nuối tiếc đúng chứ?
Tất nhiên rồi, đến tận bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy nuối tiếc với nó khi nhớ lại.
Bạn có vẻ như đã bước qua được nó bởi trông bạn bây giờ rất hạnh phúc.
Đúng vậy, tuy còn nuối tiếc nhưng cái gì đã qua cũng chẳng thể quay lại được nữa. Mối tình đầu mà, nó khó quên bởi nó đẹp đẽ nhưng nó cũng khó quên bởi những tiếc nuối nó mang lại. Bảo quên thì không dễ đến thế nhưng mà không phải sẽ mãi làm cái kìm níu bạn lại. Một cuốc sống mới vẫn bắt đầu và tiếp diễn khi các bạn lại mở mắt một lần nữa vào buổi sáng, những mối quan hệ khác cũng sẽ đến nên không thể mãi chìm đắm trong quá khứ được.
Vả lại, hiện giờ tôi đang hạnh phúc với người bên cạnh của mình.
Ohm đưa bàn tay phải với chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình lên cười híp mắt một cách rạng rỡ. Tổ hậu cần đứng trước mặt ai nấy cũng vì sự hạnh phúc của mà mỉm cười, họ bị ảnh hưởng từ chính nó đang xâm chiếm hết bầu không khí xung quanh lúc này.
"Công việc của tao xong rồi đúng không?"
Ohm đưa đôi mắt mong chờ nhìn người ngồi ở vị trí đạo diễn. Người nọ tựa người ra sau nhìn anh một cách chán nản.
"Ờ xong rồi. Hỏi có mấy câu ngắn thế thôi mà cứ phải làm bố mày nài nỉ mãi."
Chimon càu nhàu nhìn cái người đang mặc áo khoác nhanh nhảu chuẩn bị đi về. Chimon sau cuối cùng lại thi ngành đạo diễn thay vì kỹ thuật để bám đít Ohm sau một lần tiếp xúc với một người đạo diễn đến quay phóng sự tại trường. Lần này nó đã phải bám theo Ohm suốt mấy ngày để nhờ quay buổi phỏng vấn cho đoạn phim ngắn về Tình yêu đôi lứa này. Chimon căn bản trong thời thời gian gấp rút chẳng kịp nghĩ đến ai nữa cả đành nhờ thằng bạn lâu năm mà cũng vì chuyện tình cảm của anh cũng khá là hay ho đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ohmnanon) Don't wanna be your friend
FanficTruyện được chuyển tên từ "Hai mặt" thành "Don't wanna be your friend" nhé ạ và đổi một chiếc bìa mới cho có không khí ạ 😁 Vẫn là câu nói cũ. Đọc để biết thêm chi tiết ạ.