Ngày Pete trở về, Porsche, Pol, Arm cả Khun Nủ cũng ra đón cậu ở sân bay. Vegas và Macau thì đã đi cổng khác vì không muốn gặp mọi người.
- PETE!!!! Ở đây !!!
Từ xa, cậu đã thấy mọi người và vẫy tay với họ.
- Khun Nủ. Pol, Arm, Porsche nhớ mọi người chết mất.
- Ôi !!! Pete tao cũng nhớ mày lắm!! Tay mày làm sao thế này ?? Băng bó nhiều như vậy, người gầy như vậy, ốm đến mức này luôn. Thương quá đi Pete, về rồi tao sẽ dẫn mày đi chơi, đi ăn cho thoả thích.
Tankhun ôm cậu xong sau đó xoay cậu vòng vòng.
- Ah, được rồi được rồi, sướt mướt vậy đủ rồi. Tối nay đi bar thử món mới mừng mày trở về. Không say không về!!!!
Porsche khoác vai cậu, vui vẻ nói.
- Thôi tao không đi đâu, mệt lắm. Tao ngồi máy bay mệt lắm.
Pete nhăn mặt, từ chối Porsche. Cậu mấy tuần qua chăm sóc Vegas đến mệt bở hơi, ăn cũng không ngủ cũng không. Tiều tuỵ như xác chết rồi đây.
- Au, Pete ham vui của tao đi đâu rồi hả? Tối nay tao bao
- Tiền đâu mày bao ? Lương mày còn ít hơn lương tao.
- Hehehe mày không cần lo. Tao lấy được thẻ của thằng Kinn
- Cái gì cơ ??? Mày ăn trộm thẻ của Khun Kinn hả ??
Pete há hốc mồm la lớn nhưng sớm đã bị Porsche bịt miệng lại.
- Suỵt!!! Ai nói tao trộm. Tao mượn thôi mà tao chỉ mượn lúc nó không để ý mà thôi. Tao không lấy luôn đâu!! Tao mất công mượn rồi, không lẽ mày không đi ??
- Đi cũng được. Nhưng mà tao không chịu trách nhiệm nếu mày bị phạt đâu đó.
- Ok,Ok Khỏi lo
_____________________________
Tối đó, Pete lên cho mình một chiếc áo hawaii, xẻ xâu đến ngực và một chiếc quần bó. Cậu từ từ bước vào trong quán Bar của chế Yok, lần này cậu được Porsche tận tình pha đồ uống cho.
- Mẹ nó !! Mày pha mạnh như thế chuốt say tao à ?
Cậu than vãn với Porsche sau khi hốc một ngụm đầu của ly rượu nó đưa.
- Nào mày, mới là màn mở đầu thôi.
Rồi cậu cứ thế uống và uống, uống nhiều đến nỗi không nhận ra trời đất. Cậu, Tankhun, Pol, Arm và Porsche say và quậy phá rất nhiều. Sau một hồi chỉ còn cậu là còn thức, cậu chống tay lên cằm ngồi ở bàn pha chế, mơ màng.
Bỗng có ai đó đến gần cậu bắt chuyện, và sàm sỡ cậu. Bàn tay bẩn thỉu của hắn chạm lên khuôn mặt hồng hào của cậu. Bị cậu hất ra hắn vẫn không bỏ cuộc mà tiếp tục xoa lưng cậu, rồi xuống đến eo cậu. Hắn kéo cậu lại gần, vì quá say cậu không thể chống cự lại được, cũng chẳng thể cầu cứu ai.
May thay tối nay Vegas cũng có mặt ở quán Bar này để tụ họp bạn bè, thấy Pete đang bị sàm sỡ, anh liền điên tiết mà lao vào đánh tên khốn kia.