03.

2.8K 272 8
                                    

Pete chuyển mình và với tay ra tìm chiếc đồng hồ báo thức. Pete cá là cái chuông báo thức này luôn là ác mộng đối với bất kì ai trên trái đất này. Cậu tắt nó đi, dụi dụi mắt ngồi dậy và chậm chạp ra khỏi chiếc giường ấm áp.

Cậu ngáp.

'Bắt đầu nào.'

Pete phải dậy lúc 6.30 mỗi sáng vì cậu sẽ phải chuẩn bị bữa sáng cho Venice. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất với Pete, chẳng ai mong muốn phải thức dậy sớm hết. Pete trong tình trạng ngái ngủ dọn lại giường và bước vào phòng tắm.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong Pete chọn cho mình một cái áo phông ngắn tay màu cà phê sữa cùng chiếc quần jean mềm thoải mái, Pete chuyển ánh mắt của mình sang cái tạp dề có phần hơi lố phía bên góc tủ. Đây là thứ không thể thiếu khi Pete chuẩn bị thức ăn cho Venice, Nop bảo có lẽ cái tạp dề này sẽ gây được sự chú ý cho Venice, nên Pete đành phải nhắm mắt mà mặc nó thôi.

Pete nhanh chóng thay đồ và chạy xuống gian bếp để chuẩn bị bữa sáng cho sói xám nhỏ. Mặc dù nhân vật yêu thích của Venice là cừu vui vẻ nhưng với đôi mắt sắc lẹm đầy tính 'Vegas' thế kia thì Venice trông có vẻ giống sói xám hơn, nhưng bé sẽ đáng yêu hơn sói xám. Sau khi xuống đến bếp thì Pete phải đối mặt với một vấn đề lớn mà hôm qua cậu có tham khảo trên mạng nhưng do cơn buồn ngủ ập đến làm Pete còn chưa đọc được một chữ nào hết.

"Bữa sáng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ". Cái topic đấy vẫn nằm trong thanh nhớ trình duyệt trên điện thoại của Pete, nhưng hiện tại cậu không còn thời gian để mà nghiên cứu nữa, theo thời gian biểu thì Venice sẽ thức dậy trong khoảng mười lăm phút nữa thôi.

'Trời ạ, Pete ơi là Pete, cái tật ham ngủ lại hại cái thân". Pete tự gõ vào trán mình mà than thở

'Làm sao đây?' Cậu lầm bầm. 'Mình lẽ ra nên nhờ Ken giúp mới phải.'

'Ô nhưng mà, đợi đã, hình như mình có ý tưởng rồi này'

Pete nhớ về những món ăn mà cậu và Porsche thường hay làm để ăn sáng trong khoảng thời gian còn học đại học, nó rất đơn giản, làm nhanh, ngon và cũng đầy dinh dưỡng nữa. Pete chắc chắn là mình sẽ làm nó nhanh thôi, chỉ cần trang trí tỉ mỉ một chút thì có lẽ Venice sẽ thích nó.

Pete bắt đầu lục lọi tủ lạnh cũng như tủ nguyên liệu khô để tìm kiếm những nguyên liệu càn thiết cho bữa sáng của Venice. Và thật may mắn làm sao, tất cả nguyên liệu đều đủ cả, ngay cả cơm nóng cũng đã được Ken cẩn thận nấu trước, Pete còn lấy thêm cho Venice một ít dâu tây nữa.

Pete dùng chảo để ốp trứng, tiếp theo là các miếng ham được Pete cắt thành từng que dài, cậu cho vào chảo và nhanh tay đảo đều rồi vớt ra. Pete cho một ít cơm vào góc phần tư của miếng rong biển, tiếp theo là trứng ốp la, thịt ham đã được làm nóng, dưa chuột và cả cà chua nữa, những nguyên liệu sẽ được chia đều ở mỗi góc phần tư, sau đó chỉ cần gấp nó lại thành hình vuông, như vậy là đã hoàn thành rồi. Pete cắt nó ra làm hai theo chiều chéo rồi dùng sốt cà chua trộn với mayonaise vẽ thành hình mặt cười và hình trái tim lên từng miếng. Pete rửa dâu tây và cắt nó ra làm đôi để Venice dễ dàng ăn hơn, cậu cũng cho một ít sữa đặc lên các miếng dâu tây nữa, hâm nóng sữa, như vậy là đã có một bữa sáng dinh dưỡng và ngon miệng rồi.

VegasPete | Be careful with my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ