chap 1

961 27 6
                                    


Chap 1

Một vị tiến sĩ trẻ bước vào khuôn sân rộng của một bệnh viện lớn nhất thủ đô, bệnh viện này có tên là Likey. Những bước đi tự tin và đều tăm tắp, ai lướt qua vị tiến sĩ trẻ này cũng phải ngước nhìn một cái vì cô sở hữu một ngoại hình quá nổi bật. Cô bước dần bước dần vào trong bệnh viện, lên lầu 5, khu bệnh nhân VIP, cô dừng chân ở phòng số 28.

Tại căn phòng bệnh này, là một bệnh nhân VIP mà cô đã đọc qua bản báo cáo bệnh tình. Vị bệnh nhân này là nữ, bị một tai nạn rất nặng, chấn thương não nghiêm trọng và bị mất trí nhớ hoàn toàn, dù đã bước qua tuổi trưởng thành, nhưng hiện tại đang sống như một người thực vật, với một bộ não em bé.

Tai nạn khủng khiếp đó đã xảy ra từ 6 tháng trước, và hiện tại có một điều duy nhất mà người bệnh nhân này đã cải thiện được, là ngôn ngữ, cô ấy đã có thể nói chuyện được như người bình thường và nhận biết được một số đồ vật căn bản.

Nếu nghĩ theo hướng tích cực, thì rõ ràng cô gái này đã được ban phước rất lớn, vì với tai nạn như thế, chỉ có con đường chết mà thôi, vậy mà thần chết đã lỡ bỏ qua cô ấy, và cô ấy được ở lại thế giới này.

Và tưởng như mọi thứ chỉ dừng ở cái bệnh mất trí nhớ, qua thời gian người bệnh nhân này bị phát tán thêm một bệnh nữa, là rối loạn hệ thần kinh thực vật. Có thể do quá trình chữa trị não sau vụ tai nạn, vì nội lực của sọ não bị tác động mạnh nên dễ có khối u, cô ấy đã phải tiến hành phương pháp hóa trị, nên bị ảnh hưởng tới hệ thần kinh.

Và riêng vấn đề về hệ thần kinh, thì đó chính là chuyên ngành của vị tiến sĩ trẻ này.

Vị tiến sĩ tên là Minatozaki Sana. Cô vừa mới bước qua tuổi 28, trong ngành Y, nếu có được bằng tiến sĩ trong độ tuổi dưới 30, thì được gọi là cực kỳ xuất sắc, 1000 người thì chỉ có 1 người như vậy mà thôi.

Và nhiệm vụ của Minatozaki Sana, đó chính là chăm sóc người bệnh nhân VIP này cho đến khi bệnh tình của cô ấy khả quan hơn, dù có mất bao nhiêu tiền, bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, vì người bệnh nhân này rất giàu, gia cảnh cũng rất hoành tráng.

Việc của cô, không phải giúp người bệnh nhân này nhớ lại ký ức, mà là giúp cô ấy cải thiện được vấn đề về hệ thần kinh.

Trước khi chính thức gặp bệnh nhân, Sana đã đi gặp tất cả những người có liên quan đến người bệnh nhân này, từ gia đình, đến các bác sĩ đã từng phụ trách chữa trị cho cô ấy, lẫn những y tá chăm sóc cô ấy.

Cô biết được rằng, lý do mà cô phải lặn lội từ Mỹ về Hàn Quốc chỉ để chăm sóc cho một người bệnh nhân, hóa ra là vì người bệnh nhân này là con gái của Thị trưởng thành phố Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, ông Kim Joohyuk.

Một viên chức cao cấp của chính phủ, trực tiếp liên hệ với cô để nhờ vả cô chữa bệnh cho con gái của ông, Minatozaki Sana đương nhiên không thể từ chối. Thị trưởng cần phải có tinh thần ổn định, thì mới có sức điều hành cả chính quyền thành phố được chứ.

Đúng vậy, Minatozaki Sana đã học tập và làm việc ở New York, Mỹ được 10 năm rồi. Cô là một người gốc Nhật nhưng cả gia đình cô đã sinh sống và làm việc tại Hàn được 25 năm, thậm chí cô đã kết hôn với một người, cũng là người Nhật, là một người phụ nữ bằng tuổi Sana. Cô ấy cũng đi du học Mỹ và làm việc ở đó giống Sana, và cô cứ một năm là về Hàn một lần để thăm gia đình khoảng 2 tuần, rồi lại quay lại New York, cô đã nghĩ rằng cô sẽ ít có cơ hội được ở Hàn Quốc lâu hơn.

heal me - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ